Việt Nam English

ĐÀI TH TUYÊN QUANG - TRẢI NGHIỆM KHÔNG KHÍ NOEL CỦA CÁC EM NHỎ CÙNG OCEAN EDU TUYÊN QUANG

24/12/2019 - 2975 lượt xem

0 stars / 0 rates

Noel là một trong những ngày lễ được nhiều người mong đợi, trong đó có các em nhỏ. Và với các bạn nhỏ Ocean Edu Tuyên Quang, chương trình đêm hội Giáng sinh được tổ chức vào ngày 21/12 đã thực sự mang đến cho các em niềm vui và nhiều điều thú vị.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc hay những trò chơi sôi nổi đó là trải nghiệm tuyệt vời của các bạn nhỏ khi đến với đêm hội Noel của Ocean Edu. Sự kiện đã thu hút rất đông các em nhỏ tham dự đã để lại nhiều ấn tượng và những trải nghiệm thú vị.

Em Trần Thùy Linh - Phường Phan Thiết, TP. Tuyên Quang chia sẻ: "Hôm nay lần đầu tiên con được tham dự chương trình Noel của Ocean Edu với vai trò là MC, và diễn một vài tiết mục văn nghệ, đây sẽ là những trải nghiệm rất thú vị với con và các bạn trong dịp Giáng sinh năm nay".

Tham gia chương trình, các em nhỏ còn được tìm hiểu về ngày lễ Noel, được nhận những món quà yêu thích từ ông già Noel. Đồng thời, được tham gia các trò chơi tiếng Anh tăng khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, qua đó vừa giúp các em có được những hoạt động ngoại khóa bổ ích vừa giúp các em rèn luyện ngoại ngữ của mình.

Bà Lý Thu Hà - Giám đốc chi nhánh Ocean Edu Tuyên Quang bày tỏ: "Với mong muốn là mang lại cho tất cả các bạn học viên tại trung tâm một sự trải nghiệm mới giúp các con có thêm nhiều hiểu biết về ngày lễ Giáng sinh. Qua chương trình này, Ocean Edu mong muốn dành tặng cho các bạn nhỏ sân chơi và cùng các con khám phá, học tập tiếng Anh từ hoạt động Noel này".

Những hoạt động ngoại khóa bổ ích như hoạt động Giáng sinh, sẽ được Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu sẽ tiếp tục tổ chức nhằm khuyến khích và thu hút ngày càng đông các bạn học viên yêu thích môn tiếng Anh. 

Theo Đài TH Tuyên Quang

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết