Việt Nam English

ĐÀI TH VĨNH PHÚC ĐƯA TIN VỀ ĐÊM HỘI "MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEW YEAR TẠI THÀNH PHỐ VĨNH YÊN

28/12/2020 - 4259 lượt xem

0 stars / 0 rates

Để giúp học viên và các bạn nhỏ tại thành phố Vĩnh Yên có một đêm Noel đáng nhớ và hiểu hơn sự ra đời, ý nghĩa của ngày lễ Giáng sinh, Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Vĩnh Yên đã phối hợp với siêu thị Big C tổ chức lễ hội Giáng sinh "Merry Christmas and Happy New year".

Tại lễ hội Giáng sinh "Merry Christmas and Happy New year" năm nay, các bạn học viên của Ocean Edu đã được hòa mình trong không khí rộn ràng của những âm thanh quyến rũ của một mùa Giáng sinh và chào năm mới đang đến. Các bạn học viên của Ocean Edu đã được tìm hiểu về sự ra đời và ý nghĩa của lễ hội Giáng sinh qua những phần đố vui có thưởng và những bài hát tiếng Anh chào đón Giáng sinh vui nhộn. Đặc biệt các học viên đã được thể hiện khả năng giao tiếp tiếng Anh với ông già Noel và chụp những tấm hình để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ đêm Giáng sinh. 

Em Nguyễn Quỳnh Như - Học viên Ocean Edu Vĩnh Yên: "Con đã học ở Ocean Edu một năm rồi, con rất vui khi được học ở Ocean Edu và được trải nghiệm qua nhiều hoạt động ngoại khóa và chương trình bổ ích. Hôm nay con rất hào hứng và vui khi được tham gia chương trình Noel , con mong rằng sẽ có nhiều hoạt động ngoại khóa hơn nữa để con được vui chơi và học tập".

Chị Trần Thị Liễu - Phụ huynh học sinh Ocean Edu: "Hiện tại con tôi đang học tại Ocean Edu và tôi cảm nhận các thầy cô rất là nhiệt tình, thường xuyên tổ chức các hoạt động ý nghĩa như đêm hội Giáng sinh dành cho các bạn nhỏ. Tôi hy vọng rằng, trung tâm sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa để các con được tham gia, giao lưu, học hỏi và rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ."

Sau rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, sự kiện Giáng sinh "Merry Christmas and Happy New year" của Ocean Edu đã đi đến hồi kết, khi giai điệu của bài hát Ring The Bell rộn ràng vang lên, tất cả các thầy cô giáo cùng  các bạn học sinh đã cùng nắm tay nhau trên sân khấu và hòa mình vào không khí đón năm mới đang đến rất gần. 

Một mùa Giáng sinh nữa đã về và năm mới  2021 đang đến, trong thời khắc chuyển giao, mong rằng Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu trên địa bàn Vĩnh Phúc sẽ có thêm nhiều lớp đào tạo tiếng Anh cho các em học sinh, thâm thật nhiều những chương trình  ngoại khóa bổ ích, lý thú và nhận được sự chào đón của đông đảo các em học sinh, các bậc Phụ huynh trên địa bàn tỉnh.

Theo Đài Truyền hình Vĩnh Phúc.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết