Việt Nam English

DANH SÁCH 13 TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÉT TUYỂN THẲNG BẰNG CHỨNG CHỈ IELTS

23/07/2020 - 11330 lượt xem

0 stars / 0 rates

IELTS đã có mặt ở hơn 140 nước và hơn 10000 tổ chức giáo dục, các trường đại học, cao đẳng và các cơ quan trên thế giới sử dụng chứng chỉ IELTS để đánh giá năng lực tiếng Anh của người học và được coi là “ Thị thực vàng” cho nhiều trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

Hiện IELTS được coi là một trong những chứng chỉ danh giá nhất tại Việt Nam, rất nhiều trường Đại học sử dụng kết quả thi IELTS để làm tiêu chuẩn đầu vào hoặc điều kiện tốt nghiệp đối với học sinh, sinh viên. Cùng điểm qua 13 trường Đại học xét tuyển bằng chứng chỉ IELTS năm 2020 nhé !!!

  • Trường Đại học Kinh tế quốc dân

IELTS 6.5 trở lên và có tổng điểm thi THPTQG năm 2020 của môn Toán và 01 môn bất kỳ (trừ môn Tiếng Anh) đạt từ 14 điểm trở lên (gồm điểm ưu tiên) sẽ được ưu tiên xét tuyển.

  • Trường Đại học Ngoại thương

Điều kiện xét tuyển là Chứng chỉ quốc tế IELTS 6.5 trở lên + 3 năm học điểm cao với các bạn học hệ các trường chuyên trong hệ thống trường THPT Chuyên trong cả nước hoặc chứng chỉ quốc tế IELTS 6.5 trở lên + điểm thi THPT với các bạn học không chuyên.

  • Khối Đại học Quốc gia Hà Nội

Thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh IELTS từ 5.5 trở lên và có tổng điểm 2 môn còn lại trong tổ hợp xét tuyển đạt tối thiểu 12 điểm (trong đó bắt buộc có môn Toán hoặc môn Văn) sẽ được ưu tiên xét tuyển.

  • Học viện Tài chính

Thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS từ 5.5 với học lực giỏi lớp 12 trở lên hoặc sở hữu các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế khác sẽ được quy đổi tương đương về điểm IELTS được cộng điểm ưu tiên xét tuyển.

  • Đại học Bách Khoa Hà Nội

Xét tuyển thẳng và xét tuyển ưu tiên: Thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS đạt từ 5.5 trở lên được cộng điểm khuyến khích vào tổng điểm xét tuyển (quy về thang điểm 30) cho các ngành, chương trình đăng ký xét tuyển với tổ hợp xét tuyển không có môn tiếng Anh.

  • Đại học Hàng Hải Việt Nam

Xét tuyển thẳng kết hợp, áp dụng cho toàn bộ các chuyên ngành đối với những thí sinh có tổng điểm các môn thi THPT quốc gia năm 2020 trong tổ hợp môn xét tuyển đạt ngưỡng chất lượng đầu vào theo Quy định của Nhà trường và có chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế IELTS 5.0 hoặc tương đương trong thời hạn

  • Đại học Y Hải Phòng

Thí sinh đạt IELTS 5.0 trở lên được tuyển thẳng vào ngành Y khoa Răng hàm mặt.

  • Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Xét tuyển thẳng đối với thí sinh có Học lực đạt loại khá ít nhất 1 năm tại các trường THPT và có điểm kết quả thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế trình độ IELTS 4.0 điểm

  • Đại học Mỏ Địa chất

Xét tuyển thẳng đối với thí sinh có Chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế đạt IELTS 4.5 trở lên hoặc TOEFL ITP 450 trở lên và có tổng điểm 2 môn thi THPTQG năm 2020 theo tổ hợp môn xét tuyển của Trường trừ môn thi Tiếng Anh, đạt từ 10 điểm trở lên, trong đó có môn thi Toán.

  • Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Học viện Báo chí và Tuyên truyền xét tuyển thẳng khi có 6.0 IELTS

  • Đại học FPT

Tiếp tục tiên phong trong xét tuyển bằng Chứng chỉ quốc tế, năm nay, điều kiện để được miễn thi đầu vào Ngành đào tạo Ngôn ngữ Anh khi thí sinh có chứng chỉ IELTS đạt từ 6.0 trở lên theo đúng quy đổi tương đương.

  • Đại Học RMIT Việt Nam

Đối với những bạn mong muốn trải nghiệm một môi trường học tập chuẩn quốc tế, chỉ cần cóchứng chỉ IELTS 6.5 (không có kỹ năng nào dưới 6.0) trở lên và điểm trung bình lớp 12 là 7.0 trở lên là bạn đã đáp ứng được yêu cầu tiếng Anh tại trường.

  • Đại Học Hà Nội

Thí sinh có chứng chỉ IELTS với điểm trung bình chung từ 6.5 trở lên do Hội đồng Anh hoặc IDP cấp trong thời hạn không quá 2 năm kể từ ngày cấp sẽ được ưu tiên xét tuyển theo quy định của trường đại học Hà Nội.

Tại Ocean edu luôn luôn tuyển sinh các lớp ôn và luyện thi chứng chỉ IELTS tại hơn 100 chi nhánh trên cả nước. Phụ huynh/học sinh có thể tham khảo chương trình học và đăng ký TẠI ĐÂY.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết