Việt Nam English

ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI CON TRẺ VỚI CAMBRIDGE ASSESSMENT ENGLISH

01/12/2020 - 2867 lượt xem

0 stars / 0 rates

Một trong những yếu tố hàng đầu cha mẹ nên chú trọng là khả năng ngôn ngữ và giao tiếp của trẻ. Dựa trên nghiên cứu của Tạp chí Procedia Social and Behavioral Sciences, trẻ em có thể học bất kì một ngôn ngữ mới tốt hơn người lớn. Vì thế các phụ huynh có thể cho con tiếp xúc ngôn ngữ mới từ sớm để khả năng tiếp thu tốt hơn

Cambridge Assessment English là điểm khởi đầu lý tưởng cho trẻ khi bắt đầu học tiếng Anh

Việc cho trẻ học ngoại ngữ sớm sẽ giúp bé vượt qua rào cản về ngôn ngữ, có phản xạ tự nhiên nhanh, tư duy tốt hơn và kích thích não bộ phát triển, tăng khả năng tiếp thu kiến thức,...Tiếng Anh Cambridge được phát triển bởi một trong những hệ thống giáo dục và đánh giá ngôn ngữ hàng đầu thế giới là trường Đại học Cambridge, vậy nên người học được trải nghiệm đầy đủ cả 4 kỹ năng từ những trình độ thấp nhất dành cho trẻ nhỏ từ 7-12 tuổi. Các bé có thể học tiếng Anh và hướng tới việc dự thi chứng chỉ tiếng Anh Cambridge Assessment English với 4 kỹ năng và các trình độ như Starters, Movers, Flyers, KET, PET và FCE. Đây là hệ thống bài thi dành cho các em lứa tuổi thiếu nhi và thiếu niên liên thông về cấp độ và nội dung theo Khung Tham Chiếu trình độ chung Châu Âu về ngôn ngữ. 

Sở hữu chứng chỉ tiếng Anh Cambridge Assessment English mở rông cánh cửa đại học

Những trường đại học hàng đầu cả trong nước và quốc tế, sẽ xem xét trình độ của sinh viên trước khi trúng tuyển vào học bất kỳ chương trình đào tạo nào. Trình độ tiếng Anh chính là yếu tố cơ bản nhất trong các tiêu chí đánh giá của họ. Cambridge Assessment English được công nhận bởi hơn 25,000 trường đại học, tổ chức và cơ quan chính phủ trên toàn thế giới. Lựa chọn Cambridge Assessment English, các bậc phụ huynh sẽ góp phần tạo nên lợi thế cho con mình trong việc ứng tuyển đại học hay du học, tạo nên sự khác biệt của mình giữa hàng ngàn thí sinh khác.

Các trường đại học hàng đầu thế giới chấp nhận chứng chỉ Cambridge từ CAE đến FCE bao gồm:

  • Anh: London School of Economics and Political Science (LSE), the University of Oxford and the University of Warwick
  • Mỹ: Northeastern University, Embry Riddle University, University of Michigan, Brigham Young University and University at Buffalo (SUNY)
  • Canada: McMaster University, University of British Columbia, University of Toronto
  • Úc: University of Sydney, University of Adelaide, University of Melbourne

Ngoài ra, các tập đoàn hàng đầu thế giới như Adidas, BP, Ernst & Young, HP, Microsoft, Johnson & Johnson đều chấp nhận chứng chỉ Cambridge như là tiêu chuẩn đầu vào tiếng Anh cho các ứng viên của mình.
Lựa chọn Cambridge Assessment English, các bậc phụ huynh sẽ giúp trẻ tìm ra con đường đi đến thành công ngay từ khi bắt đầu.

Xem thêm chi tiết tại đây: https://www.oceanedu.vn/cambridge

 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết