Việt Nam English

GIẢI MÃ 3 BƯỚC HỌC TIẾNG ANH ONLINE “THẦN SẦU” - GIÚP BẠN ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT

27/08/2021 - 2260 lượt xem

0 stars / 0 rates

Học tiếng Anh online đã và đang trở thành xu thế, được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn, đặc biệt là trong khi tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diên biến phức tạp.

Nhiều người học là vậy nhưng không phải ai cũng biết cách học tiếng Anh online hiệu quả. Nếu bạn đang lựa chọn phương pháp học tân tiến này thì đừng bỏ qua 3 bước “thần sầu” giúp bạn đạt mục tiêu trong thời gian nhanh nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Bước 1: Xác định mục tiêu học tập rõ ràng 

Khi quyết định học tiếng Anh trực tuyến, bước đầu tiên bạn phải xác định và đặt ra mục tiêu cho chính bản thân mình. Cần xác định bạn sẽ học cái gì, học giao tiếp, ngữ pháp hay luyện các kỹ năng nghe? Học trong thời gian bao lâu? Bên cạnh đó, bạn cũng cần xác định mình phải học những gì, học như thế nào, thực hành bằng cách nào để việc học tiếng Anh online đạt hiệu quả tốt nhất. 

Bước đầu tiên là xác định và đặt ra mục tiêu cho chính bản thân mình.

Bước 2: Xác định nội dung học tập cụ thể

Đây là bước rất quan trọng đảm bảo được hiệu quả chương trình học tiếng Anh online của bạn. Tùy thuộc vào nhu cầu hiện tại của bạn để xác định nội dung bạn sẽ học. Nếu bạn đang muốn nâng cao vốn từ vựng thì tập trung vào các khóa học từ vựng online, bạn có thể tham khảo các phương pháp học từ vựng khác nhau như hình ảnh, học qua video, học qua flashcard hoặc học từ vựng qua các chủ đề giải trí, ăn uống và cả công việc của bạn. Nếu rèn luyện kỹ năng nghe nói bạn có thể học hỏi qua các bộ phim hay giao tiếp trực tiếp với giáo viên nước ngoài và các học viên khác.

Tùy thuộc vào nhu cầu hiện tại của bạn để xác định nội dung bạn sẽ học.

Nếu bạn muốn củng cố lại kiến thức ngữ pháp tiếng Anh thì những video bài giảng ngữ pháp là lựa chọn tuyệt vời. Đồng thời bạn cũng cố gắng làm thật nhiều bài tập sẽ giúp ghi nhớ các kiến thức tốt hơn. Bạn có thể làm các bài test để kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình. Từ đó bạn sẽ xác định được mình đang yếu phần nào, phần nào cần cải thiện, rồi từ đó có thể tập trung và dành thời gian ôn luyện, nâng cao phần đó.

Bước 3: Tìm cho mình người bạn đồng hành

Đây là bước quan trọng nhất, bởi họ sẽ là người giúp bạn định hướng, chỉ ra những lỗi sai, lỗ hổng trong kiến thức và gợi ý cho bạn phương pháp học phù hợp, từ đó rút ngắn thời gian đạt được mục tiêu. Bạn có thể tìm những người bạn thân, những người học cùng khóa hay những người giỏi tiếng Anh hơn cùng đồng hành, phấn đấu để việc học tiếng Anh trực tuyến mang lại hiệu quả hơn. Qua các cuộc đối thoại, trao đổi những người có kinh nghiệm hơn sẽ chỉ ra những lỗi sai, lỗ hổng trong kiến thức, đồng thời gợi ý giúp bạn tìm ra phương pháp phù hợp nhất.

Một người bạn đồng hành không thể thiếu dành cho bạn chính là các chương trình học tiếng Anh trực tuyến tại trung tâm tiếng Anh uy tín. Hiện nay, có rất nhiều trung tâm tiếng Anh triển khai chương trình học này, tiêu biểu là Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu - Học tiếng Anh online với lớp học chuẩn quốc tế ngay tại nhà.

Tìm cho mình người bạn đồng hành, rút ngắn thời gian đạt được mục tiêu

Với uy tín và kinh nghiệm hơn 14 năm đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam, Ocean Edu mang đến cho người học tại Việt Nam một lộ trình học tiếng Anh Online vượt trội, giúp học viên trau dồi và rèn luyện tiếng Anh thoải mái và hiệu quả ngay trong mùa dịch Covid-19. Chương trình học tiếng Anh Online được thiết kế dựa trên cơ sở áp dụng các nguyên tắc học tập tiếng Anh: luyện nghe, học từ vựng, luyện nói và phản xạ tiếng Anh, tuân theo đúng quy trình học nói tự nhiên, đó là Nghe – Nói – Đọc – Viết, trong đó lấy việc luyện nghe làm chủ đạo để phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh.


Hãy xây dựng lộ trình học tập phù hợp và luôn đồng hành cùng OCEAN EDU để khai phá tiềm năng sáng tạo và thành công trong tương lai. 

Trải nghiệm học tiếng Anh online cùng Ocean Edu tại  ngay hôm nay!!!

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết