Việt Nam English

GIÚP CON “CHIẾN THẮNG” NỖI SỢ TIẾNG ANH CÙNG OCEAN EDU ONLINE LEARNING

25/09/2021 - 1975 lượt xem

0 stars / 0 rates

Cùng với sự phổ biến ngày càng rộng rãi của ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh, việc cho con học tiếng Anh từ sớm đang dần trở thành mối bận tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, việc các bé có thể vẫn còn “e ngại” với tiếng Anh là điều rất dễ hiểu khi đây không phải ngôn ngữ con nói hằng ngày.

Vậy ba mẹ cần làm gì để giúp con chiến thắng nỗi sợ “không tên” đó? Hãy cùng Ocean Edu tìm hiểu một vài tuyệt chiêu nhé!!!

HỌC CÙNG CON

Đây là một trong những bí quyết đơn giản nhất để ba mẹ giúp con “đánh bật” nỗi sợ tiếng Anh.

Việc học cùng con không chỉ giúp bé tự tin, cảm thấy được yêu thương, quan tâm hơn mà còn sẽ tăng thêm sự kết nối giữa cha mẹ và con cái. Khả năng học ngôn ngữ của trẻ thông thường sẽ tốt hơn người lớn nhiều, nếu ba mẹ và con cùng bắt đầu từ con số 0, chắc chắn ba mẹ sẽ có cảm giác tự hào và vui vẻ khi thấy con học tốt hơn mình, còn bé sẽ thêm tự tin và thú vị với việc học.

Ví dụ, khi cho con xem các kênh học online, ba mẹ có thể cùng con đọc theo, tương tác với con. Khi gặp từ mới thì bố mẹ có thể ghi lại vào một cuốn sổ nhỏ… Trong quá trình học cùng con, ba mẹ cũng khuyến khích con mạnh dạn nói, từ nào, câu nào chưa biết sẽ ghi lại để hỏi thầy cô giáo hay bạn bè sau. Học ngoại ngữ yêu cầu sự kiên trì và nỗ lực rất lớn. Nếu ba mẹ làm tốt thì đây cũng là cơ hội để dạy con bài học quan trọng về cách giải quyết vấn đề và nhẫn nại khi gặp khó khăn trong cuộc sống.

HỌC QUA INTERNET

Trẻ cần được nghe Tiếng Anh hàng ngày để làm quen với ngôn ngữ mới và hình thành thói quen phản xạ. Vì vậy, để “boost” thêm tự tin cũng như niềm yêu thích với tiếng Anh cho con, ngoài việc học trên lớp, ba mẹ có thể cho bé học thêm tiếng Anh qua một vài bộ phim, kênh youtube mà bé thích. 

>> Học tiếng Anh qua hình ảnh, truyện chêm, trò chơi

HỌC TIẾNG ANH ONLINE

Ngày nay, phương pháp học online cùng giáo viên nước ngoài đang được đông đảo phụ huynh lựa chọn. Ưu điểm của nó là vừa tiết kiệm thời gian, chi phí lại hiệu quả và có thể học thử trước khi quyết định.

Hơn nữa với mô hình lớp học tương tác con sẽ không còn cảm thấy xa lạ với việc học Tiếng Anh nữa, những dòng lý thuyết sẽ được trình bày dưới dạng câu đố, trò chơi, hình ảnh sinh động, giúp bé tiếp thu dễ dàng hơn.

>> 𝑻𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎 𝒎𝒐̂𝒊 𝒕𝒓𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 𝒉𝒐̣𝒄 𝒕𝒊𝒆̂́𝒏𝒈 𝑨𝒏𝒉 𝒐𝒏𝒍𝒊𝒏𝒆 𝒄𝒉𝒖𝒂̂̉𝒏 𝒒𝒖𝒐̂́𝒄 𝒕𝒆̂́ 𝒏𝒈𝒂𝒚 𝒉𝒐̂𝒎 𝒏𝒂𝒚 𝒕𝒂̣𝒊 

Tại OCEAN EDU ONLINE LEARNING, với phương châm “lấy người học làm trung tâm”, thay vì những bài giảng khô khan, học viên vừa được học - vừa được trải nghiệm - vừa được khám phá thế giới thông qua cách đặt vấn đề khéo léo lồng ghép trong từng giờ học, từ đó, các bé sẽ luôn chủ động và đạt được sự tập trung tuyệt đối trong quá trình học tập.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết