Việt Nam English

[Hà Tĩnh] Tưng bừng khai trương Ocean Edu Hà Tĩnh với hàng ngàn ưu đãi

28/03/2018 - 26620 lượt xem

3 stars / 3 rates

Với mong muốn mang đến môi trường học tập tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho học viên trên khắp cả nước, đầu tháng 4 này, Ocean Edu tưng bừng khai trương thêm chi nhánh mới tại vị trí đắc địa nhất tỉnh Hà Tĩnh.

Tỉnh Hà Tĩnh là một trong những mảnh đất từng chứng kiến công cuộc đấu tranh dựng nước giữ nước của ông cha và sự phát triển vượt bậc phi thường của văn hóa – xã hội – kinh tế. Người dân Hà Tĩnh cần cù, sáng tạo và tràn đầy tinh thần hiếu học, người người học tập, nhà nhà học tập. Ngọn lửa học tập vẻ vang ấy được lưu giữ qua các thời đại đến tận ngày nay, đặc biệt là với bộ môn tiếng Anh. Tại tỉnh Hà Tĩnh, bộ môn tiếng Anh đang là mối quan tâm hết sức cấp thiết của mỗi phụ huynh trong thời kì hội nhập ngày nay. Nắm bắt được tâm lý này, Ocean Edu tiếp tục khai trương chi nhánh mới: Ocean Edu Hà Tĩnh tại Số 144B trần Phú, phường  Nguyễn Du, thành phố  Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh vào ngày 08/04/2018 với môi trường học tập Anh ngữ hiện đại mang tầm đẳng cấp quốc tế.

Trong tuần lễ khai trương, nhằm tạo điều kiện cho học viên có thể trải nghiệm môi trường học tiếng Anh quốc tế với phương pháp giảng dạy tiên tiến trong môi trường hiện đại, Ocean Hà Tĩnh xin gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt:

  • Ưu đãi học phí lên đến 35%
  • Tặng ngay tiền mặt lên đến 9.000.000VNĐ và 208 giờ học bổ trợ trị giá 20.800.000VNĐ
  • Kiểm tra trình độ, tư vấn lộ trình học tập miễn phí

Ocean Edu khai trương chi nhánh mới với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Ocean Edu Hà Tĩnh sở hữu đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ giảng dạy, chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề cùng đội ngũ trợ giảng thân thiện tâm huyết luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc tận tình, cụ thể cho học viên. Bên cạnh đó, hàng trăm cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng đào tạo và dịch vụ ưu việt nhất.

Với 100% giáo viên nước ngoài, Ocean Edu Hà Tĩnh mang đến chất lượng đào tạo ưu việt

Tại đây, chúng tôi thường xuyên tổ chức các buổi kiểm tra trình độ tiếng Anh chuẩn quốc tế. Qua đó đánh giá chuẩn năng lực đầu vào để học viên có thể biết được trình độ tiếng Anh của mình dựa trên thang điểm chuẩn Châu Âu, cũng như điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để có những định hướng đúng đắn, giúp việc học tiếng Anh có hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, trong quá trình học tập học viên cũng sẽ có những bài kiểm tra định kì để đưa ra những đánh giá đúng đắn nhất về quá trình học tập ở Ocean Edu. Từ đó, đưa ra những mục tiêu chuẩn xác và xa hơn cho lộ trình học kế tiếp.

Bên cạnh học trên lớp, OCEAN EDU còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa như: học thực tế ở các cơ quan, đơn vị, tổ chức các cuộc thi hùng biện, Cambridge, IELTS, TOEIC cấp quốc gia… và tham gia vui chơi, dã ngoại để tạo điều kiện cho học viên dùng tiếng Anh trong các tình huống thực tế.

Trân trọng kính mời quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đến trải nghiệm tại môi trường học tập mang tầm đẳng cấp quốc tế tại Ocean Edu Hà Tĩnh!

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết