Việt Nam English

Hàng ngàn khách hàng tham dự khai trương Ocean Edu Trương Định

19/03/2018 - 9992 lượt xem

5 stars / 1 rates

Ngày 17/3/2018, Ngày hội Khai trương Ocean Edu Trương Định đã thu hút hàng ngàn quý phụ huynh, các em học sinh, sinh viên tham dự với chương trình khai trương đặc sắc cùng những phần quà giá trị.

Trải qua 11 năm phát triển, Ocean Edu hiện là một trong những Hệ thống giáo dục Anh ngữ hàng đầu Việt Nam với hơn 40 chi nhánh đào tạo khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với đội ngũ giảng viên 100% là người nước ngoài với trình độ chuyên môn, tình yêu nghề, sự nhiệt huyết và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cùng đội ngũ chuyên viên năng động, trẻ trung, sáng tạo, chúng tôi tin rằng Ocean Edu chính là một nơi lý tưởng để các gia đình, các em học sinh, sinh viên có thể gửi gắm ước mơ chinh phục tiếng Anh của mình.

 

Với mục đích nhân rộng mô hình học tập mang tầm đẳng cấp quốc tế cho các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội, hôm qua ngày 17/03/2018, Ocean Edu đã tổ chức thành công buổi khai trương chi nhánh Ocean Edu Trương Định. Chi nhánh này được đặt tại tầng 1 tòa nhà CT1 Nam Đô Complex (TTTM Thiên Sơn) - 609 Trương Định - Hà Nội. Nằm tại vị trí đắc địa của quận Hoàng Mai, chỉ cách trung tâm thành phố 4km và là một trong chuỗi liên kết các khu đô thị như khu đô thị Định Công, Linh Đàm,... chi nhánh Ocean Edu Trương Định chắc chắn sẽ là một địa điểm học tập sáng giá cho toàn thể dân cư trên địa bàn này.

 

Ocean Edu Trương Định với cơ sở vật chất hiện đại đã chính thức được khai trương

 

Buổi lễ khai trương diễn ra với nhiều hoạt động bổ ích cùng những phần quà thú vị như bốc thăm trúng thưởng, trải nghiệm môi trường học tập mang tầm đẳng cấp quốc tế với 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình văn nghệ mang đến cho khách hàng tham dự cảm xúc bùng nổ:

 

Ngay từ khi bắt đầu Ngày hội, Ocean Edu đã hân hạnh được tiếp đón hàng ngàn phụ huynh, học sinh, sinh viên đến tham quan cơ sở vật chất, trải nghiệm môi trường học tập hiện đại, ưu việt. Đặc biệt, trong Ngày hội khai trương, Ocean Edu tổ chức thi kiểm tra trình độ miễn phí mọi trình độ, từ đó tư vấn lộ trình học tập phù hợp tới toàn thể các bạn học viên, giúp các bạn xây dựng được chiến lược phát triển Anh ngữ của bản thân. Các giảng viên, chuyên viên của Ocean Edu đã có mặt từ rất sớm để phục vụ cho công tác chuẩn bị với hi vọng buổi khai trương được diễn ra một cách hoàn hảo nhất. Ngay từ những việc nhỏ nhất như trang trí cho tới những mục đích lớn lao là sự nghiệp giảng dạy, Ocean Edu luôn muốn mang lại những giá trị tốt nhất cho người sử dụng dịch vụ. 

 

Các em học sinh được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học trải nghiệm với giáo viên nước ngoài

 

Buổi tối, các tiết mục văn nghệ, nghệ thuật diễn ra sôi nổi, đặc sắc mang lại cho quý phụ huynh và các em nhỏ ấn tượng khó phai như: múa lân, hoạt động cắt băng khánh thành, các game show được tổ chức bởi giáo viên nước ngoài, những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đặc biệt, hoạt động bốc thăm trúng thưởng mang đến cho toàn thể khách tham dự cảm xúc bùng nổ, hồi hộp với những phần quà, giải thưởng hấp dẫn lên tới 3.960.000 đồng.

 

Hoạt động cắt băng khánh thành đánh dấu giây phút chính thức đi vào hoạt động của Ocean Edu Trương Định

 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc được thể hiện

 

Bốc thăm với những phần quà hấp dẫn

Ngày hội Khai trương đã diễn ra vô cùng vui vẻ và thành công với sự góp mặt và ủng hộ của nhiều vị đại biểu, khách quý, những người dân thuộc tòa nhà Nam Đô Complex cũng như trên địa bàn quận Hoàng Mai. Với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu tình yêu nghề và các chuyên viên trẻ trung, năng động, Ocean Edu Trương Định sẽ trở thành một địa điểm lý tưởng để phát triển trình độ Anh ngữ vượt trội đồng thời cũng là nơi vui chơi, hoạt động lành mạnh của các bé. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết