Việt Nam English

HÀNG TRĂM SINH VIÊN HÁO HỨC TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI - VOXY

02/04/2018 - 5221 lượt xem

0 stars / 0 rates

Với mong muốn trở thành một trong những đơn vị giáo dục tiếp cận và phổ biến sớm nhất công cụ học tiếng Anh trực tuyến vào Việt Nam, Ocean Edu tự hào giới thiệu tới quý khách hàng ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu thế giới- Ocean Edu VOXY. Buổi chính thức giới thiệu sản phẩm đã được diễn ra trong không khí hào hứng sáng ngày 02/04/2018 tại trường Đại học Ngoại Ngữ, ĐHQG Hà Nội, thu hút đông đảo học sinh và giáo viên Ocean Edu tham dự.

Ocean Edu Voxy là một giải pháp Anh ngữ kỹ thuật số có cấu hình cao, cung cấp cho các tổ chức chương trình học linh hoạt và có các chỉ dẫn rõ ràng. Voxy đã có ba triệu người dùng ở hơn 30 quốc gia và được đánh giá là ứng dụng giáo dục số 1 ở 23 quốc gia. Tất cả “ưu điểm” vượt trội đã hội tụ thành “độ nóng” của hội thảo VOXY. Hội thảo đã diễn ra thành công với sự chia sẻ nhiệt tình và tâm huyết của diễn giả Katherina Nielsen – Giám đốc học vụ Voxy tại New York trong không khí hân hoan tiếp nhận thông tin của các vị khách tham dự.

Diễn giả Katherina Nielsen - Chuyên gia công nghệ số hàng đầu đến từ Voxy New York tham gia chia sẻ về lợi ích sản phẩm

Ngoài được chia sẻ về lợi ích sản phẩm, những người tham dự còn được trải nghiệm trực tiếp với chương trình học Ocean Edu Voxy ngay tại hội thảo. Điều này giúp người tham dự được tương tác, hiểu rõ về sản phẩm, cũng như có thể những câu hỏi trực tiếp với chuyên gia công nghệ số hàng đầu thế giới.

Người tham dự được trải nghiệm trực tiếp về sản phẩm và có những câu hỏi dành cho khách mời

 

Ocean Edu Voxy cam kết hợp tác để đưa ra một sản phẩm tối ưu hóa việc học tiếng Anh với giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Những bài học được đưa ra luôn dựa trên các tiêu chí trình độ, mục đích cá nhân và sở thích. Không chỉ là những bài kiểm tra đầu vào, lộ trình học sẽ luôn được cập nhật và cải thiện thông qua sự tương tác cùng kết quả học tập hàng ngày của học viên. Để đánh giá mức độ thành thạo khi bắt đầu chương trình, Ocean Edu và Voxy sử dụng bài đánh giá trình độ Voxy Proficiency Assessment ™ (VPA™). 

Nền tảng Ocean Edu Voxy đảm bảo việc giảng dạy trực tiếp thông qua các buổi dạy kèm riêng và các lớp học nhóm với các giáo viên được chứng nhận thường trực 24/7 cung cấp thông tin phản hồi theo thời gian thực. Bên cạnh đó, nguồn tài liệu có nội dung xác thực liên quan đến người học. Điển hình như các bài báo từ các nhà xuất bản hàng đầu, các bài hát tiếng Anh, các video tình huống công việc hàng ngày và các tình huống thực tế.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp trong sự kiện:

Ảnh từ trái sang: Mr Jake, Mrs Katherina Nielsen - Đại diện Voxy New York; Mrs Vũ Thị Thanh Loan - Tổng Giám Đốc Ocean Edu Việt Nam

Sự kiện thu hút hàng trăm giáo viên, sinh viên và các chuyên viên của Ocean Edu tham dự

Việc chuẩn bị cho sự kiện được Ocean Edu tiến hành chu đáo, nhằm đảm bảo mọi vị trí tốt nhất cho những người tham dự

Sản phẩm Ocean Edu Voxy được chính thức giới thiệu đến khách hàng vào đầu tháng 4 này. Các bạn cùng chờ đón sản phẩm phẩm tuyệt vời này nhé!

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết