Việt Nam English

HẤP DẪN VÀ SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TẠI OCEAN EDU

08/07/2020 - 5543 lượt xem

0 stars / 0 rates

Trong 2 ngày cuối tuần vừa qua hàng loạt các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn được triển khai tại các chi nhánh Ocean Edu trên cả nước. Ở đó là sự say sưa khám phá, là nụ cười hạnh phúc của những học viên nhí đang miệt mài tham gia vào trải nghiệm học và chơi tuyệt vời này.

Bên cạnh các chương trình: Khám phát tiềm năng con trẻ, Steam English thì Cooking Day, thử làm Họa sĩ và Ngày hội tái chế… cũng thu hút sự tham gia của các con. Những hoạt động đa dạng này được triển khai thường xuyên nhằm phát triển toàn diện các kỹ năng năng đặc biệt là kỹ năng nói ngoài ra trẻ được rèn luyện sự tự tin, mạnh dạn hơn trong giao tiếp, giải tỏa căng thẳng sau những giờ học, lấy lại hứng thú trong học tập đồng thời giúp con trẻ xây dựng các mối quan hệ. Trên thực tế có không ít trẻ rất nhút nhát khi lên lớp và thậm chí một số em còn có dấu hiệu trầm cảm và hầu như không chơi với ai. Các hoạt động ngoại khóa tại Ocean Edu sẽ là môi trường tốt để trẻ cởi mở hơn, dần trở nên hoạt bát và kết nối với các bạn xung quanh.

Thử làm họa sĩ

Nghiên cứu cho thấy trẻ em tiếp xúc sớm với hội họa sẽ tăng khả năng cảm thụ nghệ thuật, bồi đắp thêm trí tưởng tượng.  Chính vì vậy hoạt động thử làm họa sĩ nhí được Ocean Edu thường xuyên tổ chức tại các chi nhánh. Chỉ với những chiếc bút màu các con sẽ phác họa thế giới muôn màu từ đó kích hoạt sự tưởng tượng và sáng tạo, mở rộng thêm kiến thức và kích thích phát triển tiềm năng của trẻ nhỏ.  Đặc biệt thông qua chủ đề mỗi tuần, các bé sẽ cùng nhau lên ý tưởng thực hiện và thuyết trình tiếng Anh từ đó rèn luyện kỹ năng nói, sự tự tin và làm việc nhóm.

Ngày hội tái chế

Trước thực trạng môi trường sống ngày càng bị biến đổi thì “Ngày hội tái chế” là một hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức của cộng đồng nói chung và các em học viên nói riêng về “hạn chế và tái sử dụng rác thải nhựa”. Chương trình này góp phần tuyên truyền và giáo dục ý thức bảo vệ môi trường, giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường do rác thải nhựa gây ra. Theo đó dưới sự hướng dẫn của thầy cô các em được tự tay biến rác thải nhựa thường gặp như túi ni lông, chai nhựa, can nhựa,… thành những vật dụng có ích.

Đặc biệt với chương trình này, Ocean Edu cũng giúp hình thành thói quen tiết kiệm, sử dụng đồ vật thân thiện với môi trường, hạn chế tối đa đồ dùng nhựa, từ đó trở thành đại sứ tuyên truyền cho bố mẹ, bạn bè cùng chung tay xây dựng phong trào “Nói không với túi ni lông và rác thải nhựa” góp sức gìn giữ trái đất của chúng ta xanh - sạch - đẹp hơn.

Cooking Show

Theo đó tham gia vào hoạt động này, các học viên sẽ được khám phá thế giới ẩm thực phong phú, trổ tài làm đầu bếp nhí trong chế biến các món ăn đặc biệt qua đó giáo dục cho các con ý thức, trách nhiệm hơn trong việc giúp đỡ ba mẹ làm các công việc nhỏ tại nhà, xây dựng tình yêu thương và gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Đồng thời cũng là dịp để các con thể hiện tài năng chế biến món ăn, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, giao tiếp trước đám đông, tự tin ứng dụng tiếng Anh vào cuộc sống sinh hoạt, học tập hàng ngày.  

Được triển khai thành công trong tháng 6 và trong những ngày hè tháng 7 Cooking Show sẽ tiếp tục được tổ chức tại hầu khắp các chi nhánh Ocean Edu trên cả nước. Học mà chơi cùng với đó là giá trị giáo dục cao mà chương trình này mang lại hứa hẹn sẽ thu hút các học viên. 

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết