Việt Nam English

HỌC VIÊN OCEAN EDU HÀO HỨNG KHI TRỞ LẠI TRUNG TÂM SAU KỲ NGHỈ VÌ DỊCH COVID-19

04/03/2020 - 5984 lượt xem

0 stars / 0 rates

Bắt đầu từ ngày 2/3, học viên Ocean Edu (sinh trước năm 2005) hào hứng quay trở lại Trung tâm sau kỳ nghỉ dài "kỷ lục" vì đại dịch Covid-19. Bên cạnh các giải pháp phòng chống dịch, gần 100 chi nhánh Ocean Edu đều tạo mọi điều kiện để đảm bảo sức khỏe, môi trường học tập an toàn cho học viên ngay khi quay trở lại học tập.

Theo những diễn biến mới nhất của dịch Covid-19, cùng với những chỉ đạo quyết liệt từ Chính phủ Việt Nam, các bộ ngành liên quan, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đang theo dõi sát sao diễn biến dịch bệnh cũng như sẵn sàng các biện pháp để đối phó với dịch bệnh trên toàn hệ thống. Nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng đào tạo, Ocean Edu đã thông báo điều chỉnh kế hoạch học tập và các khuyến cáo phòng dịch tới toàn bộ học viên. Theo đó, đối với Học viên sinh từ và sau năm 2005 tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 8/3/2020. Học viên được hỗ trợ học Online tại nhà dưới sự hướng dẫn của Giáo viên chủ nhiệm, Giáo viên nước ngoài và Hoàn toàn Miễn phí.

Đối với Học viên sinh trước năm 2005 đi học trở lại từ ngày 2/3/2020 theo lịch học đã đăng ký tại Trung tâm (căn cứ theo công văn chỉ đạo của các tỉnh, thành phố). Để đảm bảo việc phòng chống dịch cho Học viên một cách tốt nhất, gần 100 Trung tâm Ocean Edu đã liên tục thực hiện: Khử khuẩn, vệ sinh toàn bộ trung tâm; trang bị dụng cụ đo thân nhiệt, nước rửa tay cho học viên trước khi vào lớp. Đồng thời, Ocean Edu cũng trang bị khẩu trang y tế để cấp phát nếu học viên, giáo viên quên mang theo.

Tất cả học viên phải thực hiện đo thân nhiệt, nếu ai có biểu hiện ho, sốt, nhiệt độ cao sẽ được Trung tâm xem xét về mặt sức khoẻ kỹ lưỡng trước khi bước vào Trung tâm.

Đại diện Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu cho biết: "Đối với các bạn học viên sinh trước năm 2005 đa phần là các bạn sinh viên, học sinhTHPT và người đi làm nên khi trung tâm có lịch học trở lại, tỷ lệ học viên quay trở lại học đạt đến trên 95%. Một số học viên chưa sẵn sàng quay trở lại cũng được Trung tâm hỗ trợ học online. Thêm vào đó, Ocean Edu cũng tiến hành khảo sát và đưa ra các khuyến cáo về việc học viên tiếp cận vùng dịch nhằm rà soát và tiến hành các biện pháp khuyến cáo kịp thời để đảm bảo không gian học tập an toàn cho trung tâm". Đồng thời, trước thời điểm học viên đi học trở lại, gần 100 chi nhánh đã chuẩn bị Dung dịch khử khuẩn và khẩu trang y tế để phục vụ học viên, nhân viên và giáo viên trung tâm trong công tác học tập và làm việc tập trung tại các Trung tâm.

 

Ocean Edu bố trí nhân viên đón tiếp tại cổng trung tâm để kiểm tra, phát khẩu trang và hướng dẫn học viên các biện pháp bảo vệ cá nhân.

"Học viên kiểm tra thân nhiệt hàng ngày trước mỗi buổi học, khuyến khích đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn trước khi bước vào lớp tham gia học tập. Trung tâm cũng bố trí thêm dung dịch khử khuẩn và xà phòng sát khuẩn tại nhiều khu vực như quầy lễ tân, nhà vệ sinh, trong lớp học cho học viên dễ dàng sử dụng", Đại diện Ocean Edu cho biết thêm.

Vui mừng khi được trở lại đi học với bạn bè sau thời gian dài tạm nghỉ, Diệp Anh - học viên lớp Tiếng Anh giao tiếp Ocean Edu Ninh Bình cho biết: “Trước khi quay trở lại trung tâm học, bản thân tìm hiểu thông tin và trang bị các biện pháp tốt nhất để phòng chống dịch. Đồng thời, khi đến trung tâm các thầy cô cũng khuyến cáo và tích cực hỗ trợ chúng em trong việc tự nâng cao ý thức tự bảo vệ sức khỏe cá nhân và thực hiện các biện pháp khi đến trung tâm học trở lại".

 

Học viên được truyền thông và hướng dẫn về việc sử dụng nước rửa tay đúng cách tại Trung tâm.

Học viên Phan Anh Tuấn - Ocean Edu Đồng Văn chia sẻ: “Qua các phương tiện thông tin đại chúng và sự hướng dẫn của thầy cô Trung tâm, em đã biết được cách phòng bệnh Covid-19. Đây là bệnh nguy hiểm nên em sẽ rất cẩn trọng trong phòng ngừa. Hôm nay là ngày học đầu tiên sau kỳ nghỉ dài, em và các bạn rất hào hứng khi đi học lại, bản thân cũng yên tâm khi Trung tâm có nhiều giải pháp phòng bệnh cho chúng em”.

 

Ocean Edu chuẩn bị các poster phòng tránh dịch Covid-19 như biểu hiện lây nhiễm, những việc nên làm và không nên làm giúp học viên bảo vệ sức khỏe cá nhân, tránh dịch bệnh xâm nhập trường học.

Học viên khi đến Trung tâm được truyền thông và nâng cao kiến thức về phòng tránh dịch Covid-19.

Ngoài những nỗ lực của Hệ thống, Ocean Edu khuyến nghị toàn thể Học viên và khách hàng tiếp tục cẩn trọng trong công tác phòng chống dịch bệnh, thực hiện nghiêm túc theo khuyến cáo của Bộ Y tế và Bộ GD&ĐT. Hãy cùng Ocean Edu đẩy mạnh công tác phòng,tránh dịch bệnh Covid-19 tại nhà và tại trung tâm để đảm bảo an toàn cho chính bản thân và cộng đồng. 

Mọi thông tin cần được hỗ trợ, quý Phụ huynh và Học viên vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Ocean Edu Việt Nam theo tổng đài 1900-6494.

 

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết