Việt Nam English

KHỞI ĐỘNG NĂM HỌC MỚI CÙNG OCEAN EDU VỚI CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE A2 KEY FOR SCHOOL

07/09/2019 - 3614 lượt xem

0 stars / 0 rates

Vào ngày 15/9 tới đây, Ocean Edu tiếp tục tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực Cambridge Assessment English ở trình độ A2 Key for Schools dành cho các bạn học sinh ở độ tuổi từ 10 đến 14 tham gia, chuẩn bị nền tảng tiếng Anh vững chắc trước thềm năm học mới.

Kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh Cambridge được ví như một kỳ thi "không áp lực" bởi các bài luyện và thi có thiết kế dựa trên tâm lý học sinh từ 6 - 14 tuổi. Mục tiêu của kỳ thi tạo cho học sinh những trải nghiệm thú vị, khám phá bản thân và trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết cho tương lai hội nhập.

Kỳ thi Cambridge đem đến nhiều trải nghiệm thú vị và hứng khởi cho các bạn học viên Ocean Edu

Với tư cách là Đơn vị tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu một lần nữa khẳng định vị thế và chất lượng đào tạo tiếng Anh trong suốt 12 năm qua. Đây sẽ là động lực để Ocean Edu tiếp tục nỗ lực góp phần vì một thế hệ học sinh Việt Nam thông thạo tiếng Anh, thành thạo các kỹ năng mềm, học tập chủ động bằng lợi thế ngôn ngữ này, và sẵn sàng hội nhập với nền giáo dục toàn cầu ở những cấp học cao hơn

 

Thông qua kỳ thi, phụ huynh có thể đánh giá trình độ tiếng Anh của con em mình một các toàn diện, khách quan. Kết quả của bài thi cũng là thước đo chính chính xác, cô đọng nhất về những tiến bộ sau một quá trình học tập và là cơ sở để định hướng chính xác nhất lộ trình học tiếng Anh sau này

Các "sĩ tử" Ocean Edu đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước

Để lên “dây cót” cho bước chạy đà năm học mới đầy hứng khởi, Ocean Edu tổ chức kỳ thi Cambridge cấp chứng chỉ Keys for school (KET) dành cho các bạn học viên vào ngày 15/9/2019 tại Ocean Edu Minh Khai - Tầng 05, Tòa A1 (TTTM V+) Tòa nhà Hòa Bình Green City, Số 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

Để ngày thi diễn ra thuận lợi nhất, các bạn học viên đừng quên mang giấy báo dự thi và nắm rõ quy chế, những lưu ý đồ dùng có thể mang vào phòng thi nhé!

Chúc các “sĩ tử” tự tin hoàn thành bài thi một cách xuất sắc nhất nhé!

KET (A2 Keys for school) là chứng chỉ tiếng Anh tương đương với cấp độ Sơ cấp (A2) trên khung tham chiếu chung châu Âu về ngôn ngữ (CEFR). Bài thi KET sử dụng các tình huống thực trong cuộc sống và đánh giá 4 kỹ năng – Đọc, Viết, Nghe và Nói. Đây là bước khởi đầu giúp học sinh xây dựng sự tự tin trong việc sử dụng tiếng Anh và đánh giá tiến bộ trong qua trình học tập.

 

 

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết