Việt Nam English

MÁCH NHỎ “BÍ KÍP” HỌC TIẾNG ANH ONLINE HIỆU QUẢ NGAY TẠI NHÀ

14/06/2021 - 2362 lượt xem

0 stars / 0 rates

Học Tiếng Anh hiệu quả với mong muốn sử dụng thuần thục cả 4 kĩ năng tưởng chừng là khó khăn khi thực hiện thông qua hình thức học Tiếng Anh online. Tuy vậy, hình thức học tiếng Anh trực tuyến đang mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho người học và trở thành giải pháp học tập an toàn - hữu ích trong thời gian gần đây.

Sự phổ biến rộng rãi của Internet giúp bạn có thêm nhiều cơ hội tiếp xúc với các kiến thức mới, đặc biệt là việc học Tiếng Anh cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết thông qua các hình thức học online. Nếu trước đây việc học Tiếng Anh chỉ được giới hạn thông qua phương pháp học truyền thống - inclass (học Offline) thì nay việc học Tiếng Anh trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, không giới hạn về thời gian để bạn có được những kỹ năng tốt nhất thông qua kinh nghiệm học tập của bản thân.

Học tiếng Anh online đang trở thành phương pháp học tập hiệu quả, an toàn - tiện ích.

Việc học Tiếng Anh online thường có các hình thức khác nhau, dựa trên mục đích cá nhân mà người học lựa chọn các “phương pháp học tập” phù hợp. Những chương trình học Tiếng Anh online phổ biến nhất có thể kể đến như: Tiếng Anh trẻ em 4-16 tuổi, Tiếng Anh giao tiếp, Luyện thi TOEIC, IELTS, rèn luyện 4 kỹ năng Nghe  - Nói - Đọc - Viết. Vậy làm thế nào để “biến” học tiếng Anh trực tuyến trở thành lựa chọn hoàn hảo, hãy cùng Ocean Edu “chiêm nghiệm” và thực hành ngay các “bí kíp” sau:

  1. Xây dựng “plan” học online phù hợp với trình độ của bản thân

Việc lên kế hoạch là rất cần thiết và quan trọng, hãy tự lập cho mình những mục tiêu và định hướng. Mỗi độ tuổi, mỗi người học sẽ có nhu cầu và mong muốn học tập khác nhau. Vì thế, hãy chọn lựa cho bản thân nên học gì là tốt nhất, thông thường hãy đảm bảo bạn có đủ kiến thức về vốn từ và ngữ pháp cơ bản, trước khi tiếp tục học nâng cao các kỹ năng. Sau khi xây dựng được kế hoạch, bạn cần phải tuân thủ và bám sát những nội dung học đã đề ra. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng để những bước sau đạt được thành quả như mong đợi.

  1. Tích cực ôn luyện “review” sau mỗi buổi học Online 

Học trực tuyến là một hình thức tự học, đòi hỏi phải có sự tự hối thúc để bản thân người học không chểnh mảng và bỏ dở nửa chừng. Hãy luôn ôn tập ở mọi nơi, mọi lúc. Học từ mới thông qua những sự vật, hiện tượng trong cuộc sống. Liên tưởng và nhớ đến loại từ, chọn lựa những điểm nhấn để có được những ghi nhớ khắc sâu cho bộ não. Ôn lại ngữ pháp đã được học bằng việc ứng dụng vào bài tập, mẫu câu hội thoại, tình huống. Đừng nên học ngữ pháp theo dạng thuộc lòng, học hiểu thông qua làm bài tập để các kiến thức ngữ pháp có thể thấm sâu vào quá trình học. Nhắc nhở bản thân về những kiến thức đã học thường xuyên, đảm bảo bạn đã nhuần nhuyễn về bài đã học trước khi bắt đầu bài mới.

Học viên Ocean Edu thuận tiên thao tác và thực hành với đa dạng nền tảng học tập trực tuyến.

  1. Hình thành kỹ năng Nghe trước khi học những cái khác

Kỹ năng Nghe sẽ rất quan trọng cho bạn trước khi bắt đầu học Tiếng Anh, hãy rèn luyện cách nghe tiếng ngay từ khi bắt đầu học thông qua các bài giảng của Giáo viên nước ngoài, phim Tiếng Anh, nhạc Anh-Mỹ…Việc nghe Tiếng Anh liên tục tuy gây ra những khó khăn ban đầu cho bạn, nhưng sau thời gian làm quen, bạn sẽ dần hình thành những khả năng thích nghi, và có thể dễ dàng trau dồi các kỹ năng khác tốt hơn, đặc biệt là nắm bắt nội dung bài giảng tốt hơn khi tham gia các lớp học trực tuyến với Giáo viên nước ngoài.

  1. Luyện phát âm, giọng nói theo ngữ điệu của người bản ngữ

Để có được cách nói Tiếng Anh hay, bạn không thể áp dụng lối sử dụng ngôn điệu của người Việt Nam. Việc nói Tiếng Anh tốt sẽ dựa trên cách bạn học theo người bản xứ về cách dùng từ, luyến láy, nhấn trọng âm, sử dụng tông giọng lên xuống phù hợp…Bên cạnh đó, hãy luyện nghe và bắt chước ngữ điệu thông qua các bộ phim Anh-Mỹ, nhép theo lời bài hát, kho tài liệu video có sẵn được cung cấp trong khóa học Online … từ đó bạn sẽ tự rút ra được những kinh nghiệm về cách phát âm và nói Tiếng Anh thuần thục.

  1. Lựa chọn học tiếng Anh Online tại Trung tâm Anh ngữ uy tín

Để học tiếng Anh online hiệu quả ngoài những yếu tố “tự thân” và phương pháp học tập đúng đắn, học viên cần lựa chọn cho mình nơi học uy tín, đảm bảo chất lượng, bởi lẽ, bạn sẽ khó lòng nhận ra lỗi sai trong các kỹ năng thực hành của mình mà không có sự trợ giúp. Theo đó, khi đăng ký học Online tại các trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng, bạn sẽ được cung cấp giáo trình học tập đầy đủ, được kiểm tra đánh giá trình độ đầu vào - đầu ra, đội ngũ Giáo viên và nhân viên theo sát, kèm cặp suốt tiến trình học,...

Ocean Edu với hơn 130 chi nhánh trên toàn quốc đáp ứng đa dạng các chương trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế ngay tại nhà.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu với hơn 130 chi nhánh trên toàn quốc đáp ứng đa dạng các chương trình học Offline và Online chuẩn quốc tế đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo các bậc Phụ huynh và học viên. Đồng thời, tham dự các chương trình học tiếng Anh online tại Ocean Edu học viên được học theo lộ trình học tập bài bản với 100% Giáo viên nước ngoài, hệ thống công cụ học tập tiện ích quản lý học tập,... giúp người học có thể chinh phục dễ dàng các mục tiêu Anh ngữ trong tương lai.  

Học Tiếng Anh online tuy dễ mà lại khó, dễ khi bạn chăm chỉ, thường xuyên ôn luyện và biết vận dụng chúng hiệu quả. Khó khi bạn nản chí, không trau dồi và vận dụng sai phương pháp. Hãy cùng Ocean Edu tìm hiểu thêm về các tài liệu và bí quyết học Tiếng Anh để có được những phương pháp học hiệu quả nhất!

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết