Việt Nam English

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG VỀ “ HÀNH TRÌNH TRI THỨC KẾT NỐI NHỮNG ƯỚC MƠ” OCEAN EDU LUXURY BUS ROADSHOW

06/10/2019 - 4765 lượt xem

0 stars / 0 rates

Tháng 9 rộn ràng, khi cả đất nước đang hòa nhịp sống cùng không khí cho một niên học mới, Ocean Edu đã khởi hành chuyến hành trình “xuyên Việt” của mình, mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn, để gắn kết, lan tỏa yêu thương đến hàng ngàn học viên trên khắp 31 tỉnh thành tại Việt Nam.

Xuất phát từ mong muốn “mang tri thức đến hàng triệu người Việt Nam” chuyến hành trình của Ocean Edu đã khởi động từ những ngày đầu tháng 9, trải dọc đất nước, đến từng chi nhánh, qua các địa phương “không quản ngại nắng mưa” đem màu xanh phủ khắp Việt Nam. Với 3 chuyến xe bus “back to school” với tổng hành trình gần 18.000km, thực sự là con số đáng ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của toàn hệ thống Ocean Edu dành tặng cho mỗi người dân.

Đặc biệt, chuyến xe Bus đã kết nối với hơn 10.000 học sinh, sinh viên trên cả nước với nhiều học bổng, món quá giá trị dành cho các bạn trẻ như một món quà tri ân, để niềm vui năm học mới nhân thêm gấp bội. Tại các điểm Activation của Bus - Roadshow, Ocean Edu tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn dành tặng quý khách hàng với tên gọi “check in liền tay-  nhận ngay Ipad”, khách hàng tham dự sẽ rất bất ngờ vì cùng một lúc được hưởng nhiều ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi, những món quà cực thú vị và hấp dẫn từ Ocean Edu.

Trong chuyến hành trình, đoàn xe Ocean Edu Luxury Bus Roadshow đã tổ chức đưa đón hàng nghìn học viên Ocean  cùng "Back to school"

Với chủ đề “Back to school- Thắp sáng tiềm năng của bạn” Ocean Edu đã đem đến cho khách hàng đặc biệt là các em học sinh, sinh viên có thêm nhiều nhiều trải nghiệm ý nghĩa. Đặc biệt, khi tham gia check in cùng Bus Roadshow Ocean Edu khách hàng có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị như Ipad trị giá 10.000.000d, học bổng toàn phần tiếng Anh trị giá 7.767.000d, Bộ giáo trình tiếng Anh bổ ích, thẻ học trực tuyến Tiếng Anh, áo phông Ocean Edu, ba lô xinh xắn và nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác với tổng giá trị giải thưởng  hơn 4 tỷ đồng.

Ocean Edu hiểu rằng, năm học mới đối với các bạn trẻ luôn là một cột mốc đáng nhớ đánh dấu sự trưởng thành, đánh dấu niềm tin tưởng, mong mỏi của phụ huynh. Đối với Ocean Edu, mùa tựu trường là động lực mới để chúng tôi tiếp tục nỗ lực kiến tạo một môi trường giáo dục tích cực hơn nữa, là cầu nối giữa phụ huynh và con trẻ, giúp cho các bạn trẻ luôn tìm thấy niềm vui và nguồn động lực trong việc học tiếng Anh, xây dựng kỹ năng, chủ động hoàn thiện bản thân, tìm tòi, học hỏi kiến thức và tự tin phát triển trong thời đại hội nhập.

"Check in liền tay - nhận ngay Ipad" là chương trình tri ân khách hàng giúp các bậc phụ huynh và các con nhân đôi niềm vui mùa tựu trường

“Hành trình tri thức kết nối những ước mơ” của chuyến hành trình Luxury Bus Roadshow sau hơn 30 ngày đã khép lại. Ocean Edu hứa hẹn chuyến hành trình sắp tới sẽ mang đến cho các bạn học viên và quý khách hàng thêm nhiều điều mới mẻ và thú vị hơn nữa!

Cùng Ocean Edu nhìn lại một vài hình ảnh từ chuyến hành trình này để lan tỏa hơn nữa ý nghĩa của chương trình và sẵn sàng khởi động cho chuyến hành trình tiếp theo nhé!

Đoàn xe Ocean Edu Luxury Bus Roadshow khởi động từ những ngày cuối tháng 9 và lăn bánh đến hơn 70 chi nhánh 

 

 

Học viên hào hứng, phấn khởi khi được "back to Ocean Edu"  cùng đoàn xe Luxury

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết