Việt Nam English

NỮ LÃNH ĐẠO TÀI BA - HỘI TỤ VÀ LAN TỎA

20/12/2017 - 12593 lượt xem

5 stars / 4 rates

"Chuyên nghiệp-Thành công- Hạnh phúc"- 3 chữ ngắn gọn nhưng cũng chính là thông điệp và lời chúc mà ban lãnh đạo Ocean Edu muốn gửi gắm tới cho các nữ lãnh đạo của Ocean Edu qua 2 ngày sự kiện “Nữ lãnh đạo tài ba”.

Phụ nữ Việt Nam để cân bằng sự nghiệp và gia đình vốn không dễ dàng. Tại Ocean Edu, nơi có tới 90% lãnh đạo là phụ nữ, họ là những thủ lĩnh dẫn đầu trong công việc nhưng về nhà vẫn phải lo toàn chu tất việc làm vợ làm mẹ. Nhằm tri ân những người phụ nữ “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” là những Cán bộ nữ ưu tú nhất của Ocean Edu, Ban lãnh đạo công ty đã tổ chức Chương trình “Nữ lãnh đạo tài ba” trong 2 ngày 18, 19/12/2017. Chương trình đã đi qua và để lại những cảm xúc khó quên cho người tham dự.

Chương trình "Nữ lãnh đạo tài ba" để lại những dư âm khó quên cho người tham dự. Đây cũng là dịp để Ocean Edu tái khởi động lại Ban Văn thể mỹ nhằm thúc đẩy tinh thần gắn kết của các thành viên ngôi nhà chung Ocean Edu

HÀNH TRÌNH TUYỆT VỜI VÀ NHỮNG KHUNG HÌNH ẤN TƯỢNG

Khu nghỉ dưỡng Ba Vì Resort đẹp đẽ và yên bình với không gian rừng núi nên thơ, mộng mơ đã cho tất cả mọi người được tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái. Chiếc xe dừng bánh, ngay lập tức các cán bộ đã tỏ ra vô cùng hào hứng và hòa mình ngay vào thắng cảnh bằng hoạt động chụp hình.

Cán bộ Ocean Edu với những khung hình kỷ niệm đáng nhớ

Những nữ lãnh đạo của Ocean cũng thật xinh đẹp, rạng ngời và đầy phấn chấn. Dường như tinh thần gắn kết, sự say mê cùng hoạt động tập thể đã xóa tan đi mọi mệt mỏi sau chuyến đi dài và cái lạnh buốt của ngày đông Hà Nội.

Sự rạng ngời của các Cán bộ Ocean Edu như làm bừng lên cảnh sắc tươi sáng của núi rừng

Màu xanh của núi rừng như được tô điểm rạng rỡ cùng sắc xanh và trắng Ocean Edu, khiến cho không gian trở nên tươi mát và rạng người.

CHIA SẺ ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG QUẢN LÝ

Một trong những chương trình nổi bật trong hoạt động là Chuỗi hội thảo “Nữ lãnh đạo tài ba” được chủ trì bởi diễn giả - TS Hoàng Trung Dũng, với những kinh nghiệm thực tiễn và những kiến thức có giá trị về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc xây dựng và quản trị nhân sự, kỹ năng lãnh đạo trong thời đại mới. Các kỹ năng và thông tin bổ ích được chia sẻ gồm: các kỹ năng quản trị hệ thống; kỹ năng thu hút khách hàng để phát triển bản thân; kỹ năng lắng nghe; kỹ năng chăm sóc khách hàng… tất cả những điều đó là yếu tố khiến Ocean Edu trở thành doanh nghiệp bền vững.

 

Tiến sĩ Hoàng Trung Dũng và bài chia sẻ ấn tượng trong 2 ngày diễn ra chương trình

Cán nữ cán bộ tham gia tương tác sôi nổi

Cùng với sự chia sẻ từ diễn giả và những kinh nghiệm thực tiễn qua quá trình hoạt động được chia sẻ bởi chính những nhà quản lý của Ocean Edu, buổi hội thảo đã mang lại những giá trị tích cực và nguồn năng lượng tươi mới, giúp thay đổi nhận thức và tư duy mới cho những người tham dự.

Buổi hội thảo mang lại những giá trị tích cực và nguồn năng lượng tươi mới cho những người tham dự 

Mong rằng tư duy sẽ chuyển hóa thành hành động và sức mạnh tập thể có tính lan truyền, cùng đưa thương hiệu Ocean Edu phát triển bền vững, khắc sâu trong tâm trí khách hàng và nhân viên.

ĐÊM GALA – HỘI TỤ TINH HOA

Gala Dinner - Bữa tiệc tối thực sự là một trong những khoảng thời gian tuyệt vời nhất để Ban lãnh đạo cũng như những Nữ lãnh đạo Công ty được giao lưu, tri ân và cháy hết mình.

Trước giờ diễn ra, các nam đồng nghiệp đã chuẩn bị sẵn những bông hoa tươi thắm nhất, cùng món quà ý nghĩa để dành tặng cho “Những bóng hồng” của Ocean Edu. 

Những "nam thần" cũng là những lãnh đạo nam của Ocean Edu đã đứng chờ chị em

Họ trao cho "Những bóng hồng xinh đẹp Ocean Edu" những bông hoa tươi thắm nhất

Tuy nhiên, những bông hoa tươi thắm dường như bị lu mờ đi bởi vẻ đẹp, sự kiều diễm của các chị em Ocean Edu.

Vẻ đẹp "tài sắc vẹn toàn" của các Nữ tướng Ocean Edu

Mở đầu đêm Gala là món quà đặc biệt mà các thành viên nam của Ocean Edu gửi gắm tới chị em. Dù chỉ chuẩn bị trong một thời gian ngắn kỷ lục (được tính bằng phút), nhưng được sự cổ vũ hết mình của toàn bộ các chị em Ocean Edu ở bên dưới sân khấu, đứng dậy và cổ vũ hết mình trước sự "duyên dáng" của mỗi thí sinh, các thành viên nam đã có màn trình diễn ấn tượng và xuất sắc.

Sự "duyên dáng" và cũng rất tài năng của các cán bộ nam Ocean Edu

Mỗi thí sinh đại diện cho các chi nhánh mang tới cuộc thi những sản vật vùng miền, qua một lối mô tả vô cùng sinh động và hài hước.

Sản vật  Cam Vinh, Nem chua Thanh Hóa, Bánh gai Nam Đnh, Bánh phu thê Bắc Ninh, Cafe Buôn Ma Thuột, Bưởi Đoan Hùng, Cốm làng Vòng, Hạt dẻ Lào Cai hay Chuối ngự Phủ Lý... - tất cả được giới thiệu đầy sinh động qua tiết mục "Trăm hoa khoe sắc"

Tiếp theo đó là những tiết mục văn nghệ đầy ngẫu hứng thể hiện tài năng của những nữ lãnh đạo - những giọng ca vàng đã đi vào bất hủ của Ocean Edu

Những lời ca, tiếng hát như gửi gắm toàn bộ nỗi lòng và sự tri ân sâu sắc của Nhân viên Ocean Edu

Một trong những khoảnh khắc ấn tượng là khi bài hát "Cảm ơn tình yêu" được cất lên bởi dàn đồng ca những cán bộ kỳ cựu của Ocean Edu, những người đã gắn bó với Ocean Edu từ những ngày đầu thành lập như một lời cảm ơn tới tập thể, tới mái nhà chung Ocean Edu, nơi cho họ những kinh nghiệm, những trưởng thành, những thăng trầm, để được có mặt tại buổi tối này, như một lời khẳng định cho những cống hiến, đóng góp và phấn đấu rèn luyện không ngừng nghỉ để khẳng định vai trò quản lý xuất sắc. 

Bài hát "Cám ơn tình yêu" được cất lên bởi Những cán bộ kỳ cựu của Ocean Edu

Tập thể khán giả cuồng nhiệt xóa tan đi cái giá rét ngày đông tại Ba Vì

Kết thúc chương trình, mọi người cùng nhau quây quần và thắp lên ngon lửa trại bập bùng. Nhìn vào ánh mắt mỗi cá nhân với sự tự hào ngời sáng được phản chiếu trong ánh lửa bập bùng, càng thể hiện ý chí ngọn lửa nhiệt huyết chưa bao giờ tắt trong mỗi nữ lãnh đạo Ocean Edu. Ngọn lửa được truyền tay nhau thể hiện sự cam kết, quyết tâm, sẽ tiếp tục rèn rũa những đội ngũ thế hệ nhân viên để cùng đưa tập thể OE ngày càng trở nên vững mạnh, bền vững.                                     

Ánh mắt tự hào ngời sáng được phản chiếu trong ánh lửa bập bùng thể hiện ý chí ngọn lửa nhiệt huyết chưa bao giờ tắt trong mỗi nữ lãnh đạo Ocean Edu.

Có thể thấy, trong những ngày cuối năm giữa tiết trời lạnh giá, mọi thành viên trong ngôi nhà chung của Ocean Edu dường như đều cảm thấy một sự ấm áp và một tình cảm gắn bó vô cùng xúc động, lâng lâng cho tới khi tạm biệt nhau và quyến luyến lên xe để trở về nhà. Những kỷ niệm 2 ngày khó quên tại Ba Vì, luôn là những ấn tượng khó phai trong tâm trí của mỗi thành viên, để có những trải nghiệm gắn kết với những đồng nghiệp vốn ở những vị trí địa lý rất xa nhau, nay có cơ hội cùng tụ lại, được tham gia và cháy hết mình, thể hiện mình trong các hoạt động văn hoá, văn nghệ mang bản sắc mỗi vùng miền. Đó là ý nghĩa nhân văn và sâu sắc mà ban lãnh đạo OCEAN EDU luôn hướng tới và thông qua những hoạt động Văn thể mỹ, sẽ giúp xâu chuỗi mỗi cá nhân, lan toả sức mạnh tập thể, nhân rộng và có sức ảnh hưởng lan toả hơn nữa trong đại gia đình Ocean Edu.

Qua chương trình, Ban lãnh đạo Ocean Edu cũng xin gửi lời tri ân sâu sắc tới gia đình của nữ cán bộ - những người thân thầm lặng đã luôn ủng hộ, tạo điều kiện tốt nhất để nữ lãnh đạo Ocean Edu hoàn thành tốt công việc. Ocean Edu xin Kính chúc Gia đình một năm mới 2018 sức khỏe dồi dào, hạnh phúc viên mãi, may mắn ngập tràn và thành công vượt trội. Cùng chúc cho sự gắn bó giữa các gia đình trong ngôi nhà chung Ocean Edu Việt Nam ngày càng bền vững và phát triển!

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết