Việt Nam English

NỮ LÃNH ĐẠO TÀI BA MÙA 3 – NƠI ĐONG ĐẦY YÊU THƯƠNG VÀ HẠNH PHÚC

14/11/2019 - 10029 lượt xem

0 stars / 0 rates

“Nữ lãnh đạo tài ba – Mùa 3” một chương trình chuyên nghiệp, ấn tượng, đã mang đến cho các cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống những cung bậc cảm xúc khác nhau, nơi các Oceaner cùng nhau lan tỏa hạnh phúc và học cách lãnh đạo bằng yêu thương.

Không phải là các khóa huấn luyện đào tạo về kiến thức, kỹ năng trong công việc, Nữ lãnh đạo tài ba mùa 3 chủ đề “Nữ hoàng hạnh phúc” đã mang đến những bài học về giá trị của hạnh phúc. Bởi mong muốn của Ban lãnh đạo là mỗi Oceaner đều sẽ nhận được những giá trị của hạnh phúc và luôn hạnh phúc.

 

HÀNH TRÌNH TRUYỀN CẢM HỨNG

Từ khắp mọi miền của Tổ quốc các “siêu nhân xanh” đã cùng nhau hội ngộ, màu áo xanh đã phủ khắp cả một góc trời. Những nụ cười hạnh phúc, những ánh mắt trìu mến, những cái bắt tay thật chặt, những cái ôm đầy yêu thương đã như tiếp thêm sức mạnh cho các Oceaner. Mỗi một lời chia sẻ, mỗi một thông điệp của Ban lãnh đạo như những lời hiệu triệu chạm đến từng trái tim.

 

...ĐẾN LAN TỎA HẠNH PHÚC

Một trong những hoạt động nổi bật là chương trình đào tạo chủ đề “Nữ hoàng hạnh phúc” với sự đồng hành của diễn giả Vera Hà Anh – Tiến sĩ tâm lý tình yêu hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Rất nhiều các bài học bổ ích đã được chia sẻ: đó là bài học về việc cách lãnh đạo bằng yêu thương; bài học để trở thành nhà lãnh đạo có phẩm chất thuần khiết; các tình huống giúp cho mỗi Oceaner nhận ra và hoàn thiện bản thân và trở thành người có năng lượng tích cực…

Diễn giả Vera Hà Anh - TS Tâm lý tình yêu hôn nhân và hạnh phúc gia đình

Năng lượng tích cực được lan tỏa từ Ban lãnh đạo

Đến từng Oceaner

Và lan tỏa khắp cả hội trường

OCEAN EDU HAPPY NIGHT

Gala Dinner – Dạ tiệc tối thực sự là một trong những khoảng thời gian tuyệt vời nhất để Ban lãnh đạo cũng như những các cấp lãnh đạo, cấp quản lý được giao lưu, tri ân và cháy hết mình.

Mở đầu chương trình là những chia sẻ, những lời tâm sự đến từ vị thuyền trưởng của Ocean Edu ông Nguyễn Văn Thưởng – Phó chủ tịch HĐQT Ocean Edu Việt Nam “Trong chương trình tối nay tôi muốn các bạn có một đêm Happy Night thực sự, hãy tạm gác lại mọi deadline, hãy tạm gác lại công việc thậm chí có thể tạm quên đi gia đình trong vòng vài tiếng để chúng ta được là chính mình, được sống những phút giây thực sự hạnh phúc và thoải mái”.

Ông Nguyễn Văn Thưởng - Phó chủ tịch HĐQT chia sẻ trong chương trình Ocean Edu Happy Night

Điểm nhấn của chương trình chính là các tiết mục biểu diễn với chủ đề “Vòng tròn hạnh phúc”. Hạnh phúc là đích đến của cuộc đời và Gia đình là hạnh phúc lớn lao nhất của một con người. Trong cuộc đời mỗi người đều sẽ trải qua một vòng tròn của yêu thương, của hạnh phúc. Đó là khi chúng ta cất tiếng khóc chào đời, hành trình khôn lớn và trưởng thành dưới vòng tay của cha mẹ, rồi khi chúng ta đã tìm được một nửa yêu thương và cùng nhau đi đến bến bờ hạnh phúc, mỗi chúng ta lại có cho mình một tổ ấm nhỏ mang tên "gia đình" cùng nhau trải qua những tháng ngày hạnh phúc và cùng chung sống với nhau cho đến khi về già. Ocean Edu Happy Night là chuỗi các tiết mục của một vòng tròn hạnh phúc. Mỗi vùng một màu sắc, mỗi tiết mục biểu diễn chính là một miếng ghép để tạo nên một bức tranh mang tên HẠNH PHÚC.

Tiết mục biểu diễn Nhật ký của mẹ

Tiết mục biểu diễn Ước mơ ngọt ngào 

Ca khúc Để mị nói cho mà nghe do chính Oceaner vùng 5 tự biên soạn lời

Tiết mục biểu diễn Cô dâu đến từ Vùng 4

Với sự đánh giá công bằng khách quan từ Ban giám khảo, những tiết mục xuất sắc đã được gọi tên. Ngôi vị cao nhất đã gọi tên Vùng 4 với tiết mục “Cô dâu” – một tiết mục đặc sắc như tái hiện lại đám cưới của các Oceaner, ở đó không chỉ có sự hiện diện của gia đình, người thân mà còn có sự đồng hành của những người đồng nghiệp luôn kề vai sát cánh mỗi ngày.

 

Giải nhì đã thuộc về Vùng 6 với ca khúc “Ước mơ ngọt ngào”

 

Giải 3 đã thuộc về các tiết mục: Nhật ký của mẹ, Để mị nói cho mà nghe và Khi chúng ta già

Vùng Hà Nội với tiết mục Nhật ký của mẹ

Vùng 5 với tiết mục Để mị nói cho mà nghe

Vùng 7 với ca khúc Ước mơ ngọt ngào

Giải sáng tạo đã gọi tên Vùng 3 với ca khúc “Cảm ơn tình yêu”

 

Giải triển vọng đã thuộc về Vùng 2 với ca khúc “Lời ru cho con”

 

Giải tài năng đã thuộc về Vùng 1 với ca khúc “Cha và con gái”

 

Một trong những điều đặc biệt của chương trình là sự xuất hiện của Đại sứ thương hiệu Ocean Edu Việt Nam - Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, bên cạnh giọng ca ngọt ngào với các ca khúc "Mùa yêu đầu", "Giấc mơ nhỏ xinh", "Bài ca tình yêu" chính là sự hưởng ứng đến từ các Oceaner. Tất cả đã tạo nên một không gian sôi động, náo nhiệt và tràn ngập tiếng cười.

 

Khoảnh khắc ấn tượng nhất của đêm tiệc chính là khi tiếng hát được cất lên bởi tất cả các Oceaner có mặt trong chương trình. “Một vòng tròn hạnh phúc” ngay tại sân khấu, những cái khoác vai thật chặt cùng với sự quyết tâm sẽ cùng xây dựng Ocean Edu ngày một phát triển hơn nữa.

 

Nữ lãnh đạo tài ba không chỉ là một chương trình đào tạo kiến thức, kỹ năng mà đây còn là dịp để các Oceaner cùng hội ngộ và trao yêu thương. Các thành viên trong ngôi nhà chung Ocean Edu dường như đều cảm thấy sự ấm áp và một tình cảm gắn bó vô cùng xúc động. Kỷ niệm 2 ngày khó quên tại Asean Resort luôn là những ấn tượng khó phai trong tâm trí của mỗi thành viên, để có những trải nghiệm gắn kết với những đồng nghiệp vốn ở những vị trí địa lý rất xa nhau, nay có cơ hội cùng tụ lại, được tham gia và cháy hết mình, thể hiện mình trong các hoạt động văn hoá, văn nghệ mang bản sắc mỗi vùng miền. Đó là ý nghĩa nhân văn sâu xắc mà ban lãnh đạo OCEAN EDU luôn hướng tới và dành tặng cán bộ nhân viên.

 

Nếu như Nhà là nơi để về thì Ocean Edu chính là nơi để lan tỏa yêu thương. Mái nhà chung Ocean Edu chính là nơi để mỗi Oceaner trưởng thành, mỗi cá nhân sẽ nỗ lực hơn nữa để cùng đại gia đình Ocean Edu mang tri thức đến với học viên trên khắp mọi miền của Tổ quốc.

Nữ lãnh đạo tài ba mùa 3 đã khép lại nhưng cảm xúc và dư âm của nó sẽ còn mãi. Tạm biệt Nữ lãnh đạo tài ba mùa 3 và hẹn gặp lại vào mùa 4 để chúng ta tiếp tục lan tỏa hạnh phúc và trao gửi yêu thương.

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NĂM 2023”

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết