Việt Nam English

OCEAN EDU - 12 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

09/01/2019 - 8551 lượt xem

0 stars / 0 rates

Ocean Edu đã dần khẳng định được uy tín trở thành Tập đoàn Giáo dục hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống gần 50 chi nhánh trong cả nước cùng đội ngũ hơn 1000 cán bộ nhân viên, 100% giáo viên nước ngoài và kế hoạch xây dựng Ocean Edu city trở thành hệ thống trường liên cấp, tổ hợp giáo dục đại học có quy mô rộng khắp. Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư phát triển bền vững kết hợp với nền giáo dục hiện đại, Ocean Edu sẽ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường Quốc tế.

 

 

Sau 11 năm phát triển, hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu Việt Nam đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam. Ocean Edu hiểu rằng, con đường chinh phục đỉnh cao Anh ngữ là chặng đường đầy gian nan, không phải học viên nào cũng dễ dàng vượt qua, nhất là đối với học viên tại các tỉnh thành. Vì vậy, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh chắp cánh tình yêu và niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền tổ quốc.

 

Bên cạnh công tác giáo dục, Ocean Edu còn chú trọng đến các hoạt động xã hội chung sức cộng đồng, tặng học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng quà cho các học sinh vùng cao và dự án xây dựn trường cho học sinh các tỉnh miền núi sẽ được triển khai trong năm 2019. Với biết bao giá trị cho đi, đã đến lúc chúng ta ghi nhận, trao yêu thương và vinh danh những đóng góp tích cực của các thành viên trên toàn hệ thống Ocean Edu Việt Nam.

 

 

Để gửi lời cảm ơn chân thành, Ban Lãnh Đạo công ty sẽ dành tặng một chương trình đáng nhớ, ghi lại dấu mốc quan trọng của Ocean Edu, qua đó giúp các thành viên trong đại gia đình có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và thể hiện những tài năng của bản thân. SINH NHẬT 12 NĂM OCEAN EDU - SỰ KIỆN HOÀNH TRÁNG NHẤT, ĐƯỢC MONG CHỜ NHẤT sẽ được diễn ra vào ngày 30/1/2019 tại Trống Đồng Place 489 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội. Chương trình là một chuỗi các sự kiện hoạt động đặc sắc với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng hứa hẹn sẽ mang lại những cung bậc cảm xúc đặc biệt cho toàn thể khách mời tham dự chương trình.

 

Vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc

Đây là dịp để ghi nhận những nỗ lực, những cống hiến của các cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống Ocean Edu và ghi nhận sự phát triển vững mạnh của các chi nhánh Ocean Edu trên toàn quốc.

 

 

Miss Ocean Edu Season 1

Chương trình dành riêng cho các cán bộ nhân viên nữ đang công tác tại toàn bộ hệ thống của Ocean Edu Việt Nam. Là dịp để ghi nhận và tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Ocean Edu, những người đã dám đương đầu vượt qua những giới hạn của bản thân, tôn vinh những nét đẹp của người phụ nữ trong công việc, trong gia đình và ngoài xã hội.

 

 

Hãy cùng chờ đón sự kiện đặc biệt ý nghĩa này cùng Ocean Edu nhé.

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết