Việt Nam English

BÁO 24H ĐƯA TIN "OCEAN EDU CÂU CHUYỆN 13 NĂM VÀ HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO THÀNH CÔNG 1.000.000 HỌC VIÊN"

27/11/2020 - 4142 lượt xem

0 stars / 0 rates

13 năm hình thành và phát triển, sở hữu hơn 100 trung tâm trên toàn quốc với hơn 1.000.000 học viên là minh chứng cho sự nỗ lực mạnh mẽ, không ngừng vươn lên của Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Việt Nam trong suốt những năm qua.

Để có thể trở thành hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam như hiện nay, Ocean Edu đã không ngừng nỗ lực xây dựng niềm tin với khách hàng cả về chất lượng đào tạo, dịch vụ hay cơ sở vật chất với hàng loạt giải thưởng uy tín chất lượng: Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018; Giải thưởng Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng; Giải thưởng Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững; Tổ chức Giáo dục uy tín tại Việt Nam…

Hơn thế nữa, Ocean Edu còn là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế với mã số VN048, trở thành đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội đồng Anh British Council và Tổ chức Giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
► Xem thêm tại đây: https://ocean.edu.vn/vi-VN/gioi-thieu/gioi-thieu-ve-ocean-edu-4

Tại Ocean Edu, các chương trình học đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đi làm, Ocean Edu đều có chương trình đào tạo phù hợp. Ocean Edu tạo ra môi trường học tập xuyên suốt cùng cam kết đầu ra theo chuẩn khung tham chiếu Châu Âu, Cambridge với đa dạng các khóa học: tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, giao tiếp tiếng Anh quốc tế dành cho người đi làm.

Đối với những học viên có độ tuổi từ 4-16, lộ trình gồm 3 khóa học với nội dung được cá nhân hóa chuyên sâu:

Chương trình học Discovery English (dành cho trẻ từ 4-6 tuổi)

Discovery English là khóa học dành cho trẻ ở độ tuổi mầm non có mong muốn xây dựng nền tảng ngữ pháp và phát âm Anh ngữ từ sớm. Tại giai đoạn này, trẻ vẫn còn rất hiếu động nên nội dung bài học hoàn toàn được thiết kế dưới hình thức các hoạt động thể chất đa dạng, vui vẻ giúp các em tiếp thu kiến thức tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.


                    Học mà chơi chơi mà học - Học tiếng Anh qua nhiều hoạt động thú vị 

Chương trình học Challenge English (dành cho trẻ từ 6-11 tuổi)
Nổi bật với phương pháp giảng dạy Tích hợp nội dung CLIL, Challenge English không chỉ giúp các học viên nhí tiếp thu kiến thức Anh ngữ một cách hiệu quả mà còn phát triển những kỹ năng sống hiện đại của thế kỷ 21. Sau khi hoàn thành khóa học, các em có thể hình thành khả năng tư duy phản biện và tăng cường tính tự chủ của bản thân.


Học viên Ocean Edu giỏi cả kiến thức và kỹ năng sống hiện đại của thế kỉ 21

Chương trình học Focus English (dành cho trẻ từ 11-16 tuổi)
"Chương cuối" trong chương trình tiếng Anh trẻ em tại hệ thống Anh ngữ Ocean Edu chính là Focus English. Bên cạnh kiến thức Anh ngữ tổng hợp, khóa học cũng rất chú trọng đến việc giúp các em làm chủ tiếng Anh học thuật để chinh phục những chứng chỉ tiếng Anh quốc tế danh tiếng trong tương lai.


Học viên Ocean Edu chuẩn bị hành trang tiếng Anh chinh phục các kì thi Quốc gia, Quốc tế

Chương trình Luyện thi IELTS - TOEIC
Đối với sinh viên và người đi làm có mong muốn gia tăng cơ hội nghề nghiệp cũng như học tập, Ocean Edu sẽ hỗ trợ học viên bằng những khóa luyện thi IELTS, TOEIC. Hiện mức điểm đầu ra mà trung tâm cam kết lên đến IELTS 8.5 và TOEIC 950. Tuy có mức điểm cam kết đầu ra cao ngất ngưởng, thế nhưng những bạn mất căn bản vẫn có thể tự tin chinh phục IELTS, TOEIC với lộ trình riêng biệt. Với chiến lược giảng dạy thông minh khi kết hợp song song giữa việc xây dựng lại nền tảng Anh ngữ và luyện thi IELTS, TOEIC, học viên sẽ nhanh chóng lấy lại căn bản và tiến xa hơn trên chặng đường chinh phục 2 chứng chỉ tiếng Anh nổi tiếng này.
► Xem chi tiết chương trình học tại đây: 
https://ocean.edu.vn/chuong-trinh-hoc


Chinh phục “tấm hộ chiếu” IELTS cùng Ocean Edu 

Đón đầu cách mạng công nghiệp 4.0, Ocean Edu tiên phong áp dụng công nghệ số hóa tiên tiến vào lĩnh vực giáo dục, đào tạo. Các hoạt động trong lớp học được thiết kế đa dạng, minh họa kiến thức sinh động thông qua hình ảnh, âm nhạc, trò chơi, chuyện kể giúp trẻ học mà chơi, chơi mà học.

Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lúc, mọi nơi. Dữ liệu về quá trình học tập của học viên, bao gồm thời lượng học tập trên lớp, thời lượng học tập tại nhà, nhận xét của giáo viên, kết quả kiểm tra đều được ghi nhận và phân tích, từ đó xây dựng lộ trình học tập phù hợp với từng học viên, giúp học viên tiến bộ vượt trội. 

Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.
► Danh sách Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu: https://ocean.edu.vn/vi-VN/gioi-thieu/he-thong-chi-nhanh-dao-tao-17

Xem thêm Báo 24h đưa tin: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-giao-duc/ocean-edu-cau-chuyen-13-nam-va-hanh-trinh-kien-tao-thanh-cong-1000000-hoc-vien-c678a1203180.html

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết