Việt Nam English

OCEAN EDU ĐẠI DIỆN CÁC TRUNG TÂM ANH NGỮ THAM DỰ HỘI NGHỊ CỦA BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

22/09/2020 - 5151 lượt xem

1 stars / 1 rates

Trong 2 ngày (21-22/9) tại Hà Nội, Bộ GD&ĐT đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2019-2020 và triển khai nhiệm vụ năm học 2020-2021 đối với Giáo dục thường xuyên (GDTX). Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu vinh dự là một trong 29 đơn vị GDTX đến dự và tham luận tại Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ, GS.TS Phạm Tất Dong, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam; Đại diện lãnh đạo các Vụ, Cục chức năng của Bộ GD&ĐT cùng đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành, Trung tâm GDTX trên cả nước. Phát biểu khai mạc, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ ghi nhận các kết quả và tuyên dương các địa phương, đơn vị cơ sở đã chủ động, sáng tạo trong xây dựng và tổ chức triển khai các mô hình đổi mới GDTX hiệu quả. Nhân dịp này, Hội nghị cũng biểu dương những cá nhân, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Ngày 21-22/9, Bộ GD&ĐT đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2019-2020 và triển khai nhiệm vụ năm học 2020-2021 đối với GDTX tại Hà Nội.

Đặc biệt hơn, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu - đại diện Bà Vũ Thị Thanh Loan - TGĐ Ocean Edu Việt Nam tham dự, vinh dự được là một trong 29 đơn vị GDTX tham dự hội nghị, cùng trao đổi và thảo luận và đóng góp vào mục tiêu đẩy mạnh: xã phường học tập, quận huyện học tập, thành phố học tập hướng tới xây dựng xã hội học tập.

Bà Vũ Thị Thanh Loan - TGĐ Ocean Edu Việt Nam (phải) tại Hội nghị tổng kết năm học 2019-2020 và triển khai nhiệm vụ năm học 2020-2021

Báo cáo tổng kết của PGS.TS Vũ Thị Tú Anh, Vụ phó phụ trách Vụ GDTX cho biết: “Năm học 2019-2020 vừa trải qua với bao khó khăn chung của toàn xã hội và khó khăn riêng trong lĩnh vực giáo dục: Dịch bệnh Covid-19 làm cho mọi kế hoạch đều phải thay đổi. Lần đầu tiên dạy học trực tuyến trong điều kiện chưa được chuẩn bị. Lĩnh vực GDTX đóng góp đáng kể để có kết quả chung của toàn ngành. Đó là, nhận thức về GDTX được nâng lên; xã hội học tập đang dần được hình thành; quy mô, mạng lưới GDTX tiếp tục được củng cố và phát triển”.

GS.TS Phạm Tất Dong - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam phát biểu tại Hội nghị.

Theo đó, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đã cho thấy sự linh hoạt và nhanh chóng áp dụng công nghệ số vào giảng dạy, giúp người dân sử dụng thiết bị thông minh để học tập mọi lúc, mọi nơi. Ông Nguyễn Văn Thưởng - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó TGĐ Quản lý Kinh doanh cho biết: “Thời đại công nghệ 4.0, chuyển đổi học tập Offline sang Online là xu thế, vì thế Ocean Edu luôn nắm được xu thế đó và chúng tôi luôn luôn cập nhật các nền tảng học tập mới nhất, các giải pháp, phương pháp học tập mới nhất để triển khai tại Việt Nam”.

Ông Nguyễn Văn Thưởng Phó TGĐ Ocean Edu Việt Nam phát biểu trong Clip "Hành trình hy vọng" của Vụ GDTX.

Nối tiếp Hội nghị, sáng ngày 22/9, Hội nghị tiếp tục bàn về các vấn đề có liên quan đến đổi mới mô hình GDTX và Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu là đại diện Trung tâm Anh ngữ duy nhất được phát biểu và đưa tham luận vào kỷ yếu Đại hội với nội dung “Vai trò của Trung tâm ngoại ngữ trong việc nâng cao chất lượng học, sử dụng ngoại ngữ”. 

Trải qua gần 14 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu trở thành thương hiệu lớn, vững vàng khẳng định vị thế của mình là một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 100 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Song song với việc mở rộng quy mô hệ thống, Ocean Edu triển khai giảng dạy và đào tạo cho học viên mọi lứa tuổi gồm trẻ em từ 4-16 tuổi, Luyện thi Cambridge, Luyện thi IELTS, Luyện thi TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp quốc tế….trong đó tập trung áp dụng khoa học công nghệ vào công tác giảng dạy, quản lý để nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng nền giáo dục hiện đại.

Bà Vũ Thị Thanh Loan - TGĐ Ocean Edu Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ, GS.TS Phạm Tất Dong cùng các lãnh đạo các Vụ, viện và đại diện các Sở Giáo dục trên cả nước.

Năm học 2020-2021 là năm “bản lề” để triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới, nhiệm vụ chiến lược của Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu và các đơn vị giáo dục là đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo. Với những định hướng chiến lược từ Bộ GD&ĐT và Vụ GDTX, Ocean Edu với hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc đang có những bước đi đúng định hướng, tiếp cận phát triển phẩm chất, năng lực học sinh vì mục tiêu “Giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” cùng quyết tâm “mỗi công dân Việt Nam trở thành một công dân học tập”.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết