Việt Nam English

OCEAN EDU ĐIỀU CHỈNH KẾ HOẠCH HỌC TẬP VÀ GIẢNG DẠY TRÊN TOÀN HỆ THỐNG

12/03/2020 - 2322 lượt xem

1 stars / 1 rates

Ngày 11/3, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) chính thức tuyên bố Covid-19 là đại dịch toàn cầu với số ca nhiễm đã tăng gấp 13 lần chỉ trong 1 tuần. Việt Nam cũng bước vào “giai đoạn 2” khi diễn biến phòng chống được xem là “khó khăn hơn” khi số ca mắc tăng lên, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu quyết định điều chỉnh lịch nghỉ đến hết 29/3/2020 tới toàn bộ học viên tại gần 100 trung tâm trên toàn quốc.

 

WHO chính thức công bố Covid-19 là đại dịch toàn cầu

Chiều 11-3 (tức tối khuya cùng ngày, giờ Việt Nam), từ Thụy Sĩ, các lãnh đạo của WHO chính thức tuyên bố dịch bệnh hô hấp cấp do virus corona chủng mới gây ra (Covid-19) là đại dịch toàn cầu. Tuyên bố của WHO được đưa ra trong bối cảnh dịch Covid-19 đã lây nhiễm hơn 100.000 người khắp thế giới, trong đó hơn 80.000 người ở Trung Quốc.

Cập nhật dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam và trên toàn thế giới tính đến 19h30 ngày 11/3, Nguồn: Bộ Y tế.

Tính đến 19h30 ngày 11/3, đại dịch Covid-19 đã xuất hiện ở 120 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam, ghi nhận đã có 39 trường hợp xác định dương tính với Covid-19. Những ngày này, Việt Nam đang bước vào “giai đoạn 2” của cuộc chiến phòng chống dịch, được xem là “khó khăn hơn” vì dịch đã lan ra hơn 100 nước và hơn khi nào hết: dịch Covid-19 ở Việt Nam đang ở thời điểm quyết định.

Ocean Edu điều chỉnh kế hoạch học tập và giảng dạy trên toàn hệ thống để phòng dịch Covid-19

Theo những diễn biến mới nhất của bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Virus Corona Covid-19 gây ra, cùng với những chỉ đạo sát sao từ Chính phủ Việt Nam, các Bộ ngành liên quan, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đang liên tục theo dõi diễn biến dịch bệnh cũng như sẵn sàng các biện pháp để đối phó với dịch bệnh trên toàn hệ thống. 

Để đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ học viên và giúp học viên được cập nhật kiến thức một cách liên tục, Ocean Edu thực hiện điều chỉnh lịch học như sau:

  1. Toàn bộ Học viên Ocean Edu tiếp tục nghỉ học từ ngày 12/03/2020 đến hết ngày 29/03/2020. Dựa trên diễn biến cụ thể Trung tâm sẽ có thông báo điều chỉnh nếu có.

  2. Trong thời gian nghỉ học, Học viên Ocean Edu được hỗ trợ học Online tại nhà trên hệ thống LMS và Skype (Giáo viên giao bài, kiểm tra và trả bài cho học viên).

Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu thông báo điều chỉnh lịch học và giảng dạy tại Trung tâm đến hết ngày 29/3/2020.

Theo đó, Ocean Edu khuyến cáo Học viên thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 tại nhà theo hướng dẫn của Bộ Y tế và chính quyền sở tại, hạn chế đi lại, đồng thời thường xuyên cập nhật các thông báo của cơ quan chức năng, Bộ Y tế và các thông tin học tập từ Ocean Edu.

 

Ocean Edu hướng dẫn nguyên tắc cách ly để Phụ huynh, học viên và toàn bộ nhân viên chủ động phòng chống dịch.

Mọi thông tin thắc mắc, Quý phụ huynh và học viên vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Ocean Edu Việt Nam theo tổng đài 1900.6494 hoặc liên hệ trung tâm Ocean Edu khu vực gần nhất. 

Ocean Edu Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và kính mong nhận được sự phối hợp chặt chẽ từ phía Quý phụ huynh, học viên. 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết