Việt Nam English

OCEAN EDU MANG NIỀM VUI MỚI CHO HỌC SINH HOÀI ĐỨC VÀ SƠN TÂY

08/11/2018 - 6951 lượt xem

0 stars / 0 rates

Tiếp nối những thành công trong quá trình đào tạo tiếng Anh chuẩn Quốc tế, OCEAN EDU sẽ chính thức khai trương thêm 2 cơ sở mới tại Hoài Đức và Sơn Tây (Hà Nội), hứa hẹn mang đến một môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp cho cư dân nơi đây.

Hệ thống Anh ngữ quốc tế OCEAN EDU được thành lập từ năm 2007, đến nay OCEAN EDU đã phát triển rộng khắp với gần 50 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành toàn quốc -  là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều phụ huynh và học sinh tại Việt Nam. Với uy tín cũng như bề dày kinh nghiệm cùng chương trình học chuẩn quốc tế, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại sẽ cung cấp cho người học tiếng Anh những giá trị ưu Việt.

 

 

Tại OCEAN EDU  học viên sẽ được xây dựng và định hướng lộ trình học tập toàn diện hiệu quả từ nhỏ đến lớn phù hợp trình độ, năng lực, mục tiêu cụ thể của từng cá nhân, cam kết đầu ra theo Khung tham chiếu Châu Âu, bên cạnh đó OCEAN EDU còn có hệ thống hỗ trợ giúp học viên phát triển năng lực toàn diện.

Nổi bật tại OCEAN EDU  là các chương trình học tiếng Anh 4 – 16 tuổi, IELTS, TOEIC với 100% giáo viên nước ngoài cùng mục tiêu hỗ trợ các em nâng cao phản xạ tiếng Anh, rèn luyện phát âm để tự tin giao tiếp trong môi trường quốc tế và chuẩn bị cho những chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC... Bên cạnh đó, học viên sẽ được rèn luyện, phát triển kỹ năng sống và các kỹ năng thế kỷ 21, tạo hành trang cho các em trở thành công dân toàn cầu.

 

 

OCEAN EDU luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh chắp cánh tình yêu và niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền tổ quốc. Theo đó trong năm 2018, OCEAN EDU VIỆT NAM tiếp tục mở rộng chuỗi hệ thống bằng việc sẽ khai trương thêm các chi nhánh mới: OCEAN EDU HOÀI ĐỨC, OCEAN EDU SƠN TÂY…Việc mở rộng này mang đến cơ hội học tiếng Anh trong môi trường hiện đại và đẳng cấp quốc tế với 100% giáo viên nước ngoài cho hàng triệu học viên trên khắp cả nước.

  • OCEAN EDU HOÀI ĐỨC:

                         Địa chỉ:  Khu 7, Thị Trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, TP Hà Nội         

                         Dự kiến khai trương vào ngày 24/11/2018                     

  • OCEAN EDU SƠN TÂY:

                        Địa chỉ:  287 Quang Trung, phường Quang Trung, Thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội

                        Dự kiến khai trương vào ngày 02/12/2018    

OCEAN EDU HOÀI ĐỨC OCEAN EDU SƠN TÂY hứa hẹn là lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh và các em học sinh tại huyện Hoài Đức và Thị xã Sơn Tây.

 

 

Học tiếng Anh chuẩn quốc tế để bước ra Thế giới là khát vọng của triệu triệu người. Bạn hãy nắm lấy cơ hội này và để OCEAN EDU giúp bạn. Ngoài ra, trong ngày khai trương, OCEAN EDU HOÀI ĐỨC OCEAN EDU SƠN TÂY sẽ triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn và tổ chức kiểm tra trình độ tiếng Anh, tư vấn lộ trình học miễn phí. Qua đó đánh giá chuẩn năng lực đầu vào để học viên có thể biết được khả năng Anh ngữ của mình dựa trên thang điểm chuẩn Châu Âu, cũng như điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và có những định hướng đúng đắn, giúp việc học tiếng Anh có hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

Trân trọng kính mời quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đến trải nghiệm tại môi trường học tập mang tầm đẳng cấp quốc tế tại OCEAN EDU HOÀI ĐỨC, OCEAN EDU SƠN TÂY!

Để được tư vấn lộ trình học tập toàn diện và sở hữu những ưu đãi giá trị từ OCEAN EDU, quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng đăng ký tại đây hoặc gọi tới Hotline 1900 6494.

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết