Việt Nam English

OCEAN EDU NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA ANH NGỮ “ĐÊM TRƯỚC” GIÁNG SINH 2019

23/12/2019 - 4762 lượt xem

0 stars / 0 rates

Hòa trong không khí rộn ràng của thế giới, giáng sinh tại gần 100 chi nhánh Ocean Edu đến sớm và còn nhộn nhịp hơn trước không khí từ chuỗi hoạt động ngoại khóa thăm quan nhà thờ của các bạn nhỏ Ocean Edu. Thêm vào đó, chuỗi lễ hội “Merry Christmas & Happy New Years 2020” tiếp tục trở thành tâm điểm của sự kiện cuối năm ở khắp các chi nhánh Ocean Edu.

Vui hết cỡ cùng chuỗi sự kiện "Amazing Christmas Party" cùng Ocean Edu

Giáng sinh đang tràn ngập các nẻo đường nhưng không đâu hấp dẫn bằng không gian tại Ocean Edu bởi sức hấp dẫn của các trò chơi thú vị và những món quà độc quyền chỉ có tại Ocean Edu. Không chỉ là một trung tâm Anh ngữ với sứ mệnh giáo dục Anh ngữ chất lượng, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu còn chú trọng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa để học viên mở rộng kiến thức và hội nhập văn hóa thế giới. Phương pháp này mang ý nghĩa giáo dục quan trọng góp phần trang bị cho người học tiếng Anh những kiến thức nền tảng cũng như sự hiểu biết cao hơn để sẵn sàng hội nhập.

 "Amazing Christmas Party" là cơ hội để các bạn học viên thể hiện tài năng Anh ngữ và tài năng nghệ thuật của mình.

Hòa vào lễ hội màu sắc ấy, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu tổ chức lễ hội “Amazing Christmas Party” với không gian ấm áp, nhưng không kém phần sang trọng của các đêm tiệc Giáng Sinh. Những trò chơi trong đêm Noel, những khung cảnh ấn tượng trong bữa tiệc, tất cả cùng hòa quyện tạo nên một đêm Giáng sinh ấn tượng với các bạn nhỏ Ocean Edu. Xmas luôn là một sự kiện lớn cuối năm tại Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu với rất nhiều hoạt động “học đi đôi với hành”.

 

 

Đặc biệt hơn trong 2 ngày cuối tuần vừa qua, hàng trăm ngàn bạn nhỏ đã có dịp được hòa mình vào không gian lễ hội ngập tràn niềm vui với hàng loạt các hoạt động vui chơi: Mảng ghép Noel, Trò chơi Bí mật nằm trong chiếc tất, Hóa trang thành ông Già Noel… và rất nhiều hoạt động khác cùng các giáo viên nước ngoài tại Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu.

 

Không chỉ được vui chơi, được nhận những phần quà giáng sinh dễ thương, học viên còn được học tiếng Anh qua các trò chơi cùng với giáo viên, được vui đùa cùng bạn bè và ông già Noel.

Hào hứng và ý nghĩa với hoạt động ngoại khóa thăm quan nhà thờ dịp Giáng Sinh

Nhằm giúp học viên tìm hiểu và thỏa mãn nhu cầu khám phá về các hoạt động của ngày lễ Noel ở địa phương, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục phát triển toàn diện cho trẻ., Ocean Edu tổ chức chuỗi hoạt động ngoại khóa thăm quan nhà thờ dịp Giáng sinh. Buổi học thực tế không chỉ giúp cho các em vừa học Tiếng Anh, vừa tìm hiểu về văn hóa các nước phương Tây, vừa phát triển kỹ năng mềm như hoạt động nhóm, rèn luyện thêm về thể chất mà còn giúp cho các em phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thân.

 

Tìm hiểu văn hóa Giáng sinh, các hoạt động Giáng sinh tại nhà thờ là cơ hội để các bạn nhỏ Ocean Edu được trải nghiệm đầy đủ nhất không khí lễ hội Giáng sinh.

Chương trình học ngoại khóa thăm quan nhà thờ được tổ chức dành riêng cho học viên Ocean Edu với nhiều trò chơi tập thể hấp dẫn như Kết chùm hoa tuyết, Gà Tây đi lạc,... Từ hoạt động thăm quan trải nghiệm và làm việc nhóm, Ocean Edu mong muốn các bạn nhỏ đã hiểu được thêm ý nghĩa ngày Lễ Giáng Sinh và trau dồi thêm được rất nhiều các từ vựng tiếng Anh liên quan tới chủ đề Noel. Hơn thế nữa các bạn nhỏ còn được nghe cha xứ của nhà thờ hát cho nghe, đọc tặng những câu thơ để nhằm khuyên các bạn nhỏ phải biết sống yêu thương, chan hòa và phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội.

 

Chương trình ngoại khóa nhà thờ luôn thu hút được đông đảo các bạn học viên tham gia và nhận được sử hưởng ứng của các bậc phụ huynh.

 

Với vô vàn hoạt động Giáng sinh mà Ocean Edu mong muốn các bạn học viên thật sự được đón mùa lễ hội đặc sắc nhất với nhiều tiếng cười và niềm vui. Chính việc cùng trải nghiệm mọi hoạt động giáng sinh đã giúp các học viên cảm nhận được không khí giáng sinh một cách chân thật nhất và đáng nhớ nhất. Cùng nhau trải qua những mùa lễ hội của năm là lúc mọi người xích lại gần nhau hơn, góp phần mang lại những giờ học hiệu quả và thoải mái nhất đến các em học viên.

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết