Việt Nam English

Ocean Edu Ninh Bình Giao lưu "Vui tết Trung thu - Sum vầy hạnh phúc" với các học sinh khối tiểu học

24/09/2018 - 5746 lượt xem

0 stars / 0 rates

Với thông điệp “Vui tết Trung thu - Sum vầy hạnh phúc”, Ocean Edu hy vọng sẽ mang đến cho các bạn nhỏ trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, tiểu học Ninh Khánh, tiểu học Nam Thành một mùa trung thu đầy ý nghĩa bằng chương trình giao lưu với nhiều hoạt động - trò chơi vui nhộn từ các thầy cô Ocean Edu Ninh Bình và nhiều phần quà có giá trị.

"Trung thu là tết thiếu nhi"

Vâng! Hàng năm, cứ đến rằm tháng tám, phố phường lại rộn ràng với hình ảnh đèn ông sao, đèn cá chép, trẻ em khắp nơi lại háo hức đón cái tết vô cùng đặc biệt, với mặt nạ, đèn kéo quân, tò he, bánh nướng, bánh dẻo, với lễ rước đèn, trông trăng…Đã từ lâu, tết Trung thu trở thành một phong tục cổ truyền không thể thiếu trong văn hóa Việt.

Với thông điệp “Vui tết Trung thu - Sum vầy hạnh phúc”, Ocean Edu Ninh Bình hy vọng sẽ mang đến cho các bạn nhỏ trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, tiểu học Ninh Khánh, tiểu học Nam Thành một mùa trung thu đầy ý nghĩa bằng chương trình giao lưu với nhiều hoạt động - trò chơi vui nhộn từ các thầy cô Ocean Edu Ninh Bình và nhiều phần quà có giá trị.

Cùng theo chân nhiếp ảnh gia đáng yêu của Ocean Edu ngắm nhìn lại những hình ảnh giao lưu tại các trường ngày bây giờ nhé:

 

Múa lân đặc sắc tại Tiểu học Đinh Tiên Hoàng

 

Múa lân của học sinh khối lớp 5 Tiểu học Ninh Khánh

 

Múa "Rước đèn ông sao" tiểu học Nam Thành

Đến với chương trình giao lưu các thầy cô của Ocean Edu Ninh Bình còn mang theo rất nhiều phần quà dễ thương dành cho các bạn tham gia bốc thăm trúng thưởng, đố vui trả lời câu hỏi và các em gia đình chính sách:

 

Tặng quà giao lưu tại tiểu học Ninh Khánh

Trao học bổng khuyến học tại Tiểu học Đinh Tiên Hoàng

Quà tặng giao lưu tiểu học Đinh Tiên Hoàng

Học bổng "bốc thăm trúng thưởng" tại Tiểu học Ninh Khánh

Tặng quà giao lưu Tiểu học Nam Thành

Dù thời lượng giao lưu không dài những các hoạt động đều được diễn ra theo đúng kế hoạch. Phần được hào hứng nhất chính là phần thi tài năng, được thể hiện qua các phần thi: Trang trí mầm ngũ quả và trang trí đèn ông sao

 

Trang trí đèn ông sao tiểu học Nam Thành

Thi trang trí mâm ngũ quả tiểu học Nam Thành

 

Trang trí mâm ngũ quả của học sinh tiểu học Đinh Tiên Hoàng

Mâm ngũ quả của học sinh tiểu học Ninh Khánh

Tết Trung thu không chỉ là ngày hội cho trẻ em mà còn là “Tết đoàn viên”, là dịp để mọi người trong gia đình có thể sum họp, cùng bên nhau đón trăng rằm. Vì vậy, qua chuỗi sự kiện “Đêm trăng cổ tích”  tại các trường học, Ocean Edu mong muốn lan tỏa niềm hạnh phúc sum vầy cho hàng ngàn trẻ em trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Yêu thương!

 

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết