Việt Nam English

Ocean Edu Ninh Bình tổ chức chương trình "Vui tết thiếu nhi 1/6"

31/05/2018 - 4661 lượt xem

1 stars / 1 rates

Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em. Tối ngày 30/5/2018 Ocean Edu Ninh Bình tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi 1/6” cho tất cả học viên đang theo học tại trung tâm.

Thấm thoát 1 năm hè lại về. Không khí của mùa hè tràn về với bao ngỡ ngàng. Cái nắng hè đã bắt đầu lan tỏa khắp xóm, luồn vào cả những ngõ ngách, với những tiếng ve râm ran những buổi trưa hè oi ả.
Những bông phượng đã bắt đầu nhú những nụ hoa đầu tiên, bằng lăng tím đã kịp trổ bông như chỉ đợi đến thời khoe sắc. Các em thiếu nhi, nhi đồng sau một năm học gặt hái nhiều thành công, mong muốn một mùa hè để nghỉ ngơi và vui chơi, đặc biệt được đón chào ngày Tết thiếu nhi 1/6 hằng năm.
Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của cả nước chào đón ngày quốc tế thiếu nhi 1/6. Ocean Edu Ninh Bình kết hợp với trung tâm thương mại Big C Ninh Bình tổ chức sự kiện "Vui tết Thiếu nhi 1/6" - Chương trình có nhiều các tiết mục văn nghệ đặc sắc, ảo thuật và các trò chơi vô cùng cuốn hút

Khán giả hãy cùng Biên tập viên Ocean Edu Ninh Bình nhìn lại những hình ảnh, những tiết mục vô cùng đặc sắc của sự kiện nhé ^_*

Mở đầu sự kiện với tiết muc Flashmob "Việt Nam ơi!"

Nhảy "Chocolate Choco Choco" sôi động từ học viên khối KIDS

Học viên Anh Thư với tiết mục thổi sáo "Despcito"

Và được mong chờ nhất, tiết mục dành tiếng nhiều sự vỗ tay cổ vũ nhất là các tiết mục của các teacher đến từ Ocean Edu Ninh Bình. Vâng! các teacher của hệ thống Anh ngữ Ocean Edu không những có chuyên môn sư phạm đạt chuẩn Quốc tế mà còn vô cùng tài năng, nhiệt tình trong các hoạt động nghệ thuật. 

" It's a beautiful life" - bài nhảy sôi động kiến các em học viên đứng lên nhảy cùng

Bài tình ca " Destiny" được teacher Rey và teacher Shiela song ca ngọt ngào

Tham gia sự kiện các em nhỏ được chơi các trò chơi vui nhộn

Quà tặng dành cho người thắng cuộc

Góp mặt trong các sự kiện sân khấu lớn được Ocean Edu tổ chức ngoài trời không thể thiếu các tiết mục ảo thuật và Dance sport. Hồi hộp chờ đợi để rồi bất ngờ ập đến đó là "Ảo thuật" -  Nhảy như không nhảy, nhẹ nhàng, khéo léo và dẻo dai đó chính là "Dance sport"

Tiết mục ảo thuật huyền bí

Nằm trong khuôn khổ của sự kiện "Vui tết thiếu nhi 1/6" Ocean Edu Ninh Bình dành tặng một điều vô cùng bất ngờ cho 48 bạn học viên. Đó là gì nhỉ??? Các bạn khán giả có biết không ???

Vâng, đó là.... đó là gì nhỉ? Vâng, tại chính sân khấu của sự kiện 48 bạn học viên sinh nhật vào tháng 5 được Ocean Edu tổ chức sinh nhật. Bữa tiệc sinh nhật với 500 lời chúc tốt đẹp từ các khán giả dành cho các em. Với những món quà từ Big C và Ocean Edu là điều vô cùng ý nghĩa và bất ngờ

Happy brithday 

Kết thúc chương trình hơn 400 bạn nhỏ có mặt tại sự kiện háo hứng nhận những phần quà từ trung tâm thương mại Big C và hệ thống Anh ngữ Ocean Edu

                      "Trẻ em như búp trên cành,

           Biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan"

Câu nói của Bác Hồ vẫn còn mãi đến hôm nay. Chúc các em thiếu nhi tên khắp thế giới đón một ngày Tết thiếu nhi vui vẻ, đầm ấp, hạnh phúc. 

 

 

 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết