Việt Nam English

OCEAN EDU - NỐI DÀI CUNG ĐƯỜNG MANG TRI THỨC ĐẾN VỚI HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT

28/12/2020 - 1773 lượt xem

0 stars / 0 rates

Năm 2020 là một năm đầy biến động bởi sự ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, song với phong độ vững vàng, sẵn sàng ứng biến, Ocean Edu vẫn phát triển mạnh mẽ trong thời điểm khó khăn đồng thời bứt phá trong chặng đua cuối năm 2020 với sự gia nhập và khai trương thành công gần 40 chi nhánh mới trên toàn quốc.

Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã và đang là một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 100 chi nhánh. Lấy mục tiêu "giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh" làm kim chỉ nam, Ocean Edu khẳng định chất lượng đào tạo với đội ngũ hơn 400 giáo viên người nước ngoài tận tâm yêu nghề. 100% giáo viên tại Ocean Edu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng với có trình độ chuyên môn sư phạm cao, nhiều giảng viên tốt nghiệp xuất sắc tại các trường đại học nổi tiếng thế giới. 

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, yêu nghề tại Ocean Edu


Mang sắc xanh hiện diện tại khắp mọi miền tổ quốc, trong năm 2020, Ocean Edu mở rộng hệ thống với gần 40 chi nhánh mới được thành lập và đi vào hoạt động - đem môi trường học Anh ngữ chuẩn quốc tế đến với mọi người, mọi nhà. Hơn thế, sự kiện khai trương tại các chi nhánh Ocean Edu luôn thành công ngoài mong đợi với sự quan tâm, giúp đỡ từ chính quyền địa phương đồng thời nhận được sự ủng hộ, tham gia đông đảo từ người dân trong khu vực.
Trên địa bàn các tỉnh, mật độ trung tâm Anh ngữ Ocean Edu ngày càng dày đặc, học viên theo học cũng ngày một đông đảo hơn. Điều này đã thể hiện rõ ràng nhu cầu học ngoại ngữ với 100% giáo viên nước ngoài của học sinh, sinh viên và người đi làm muốn trau dồi khả năng tiếng Anh để phục vụ cho công việc hay cuộc sống. 

Ocean Edu nhân rộng chuỗi chi nhánh trên toàn quốc 


Trả lời phỏng vấn, Thầy Nguyễn Văn Thưởng - Phó Tổng Giám đốc Ocean Edu Việt Nam cho biết: "Với việc chào đón thêm các chi nhánh mới, chúng tôi mong muốn đem đến cho học viên cơ hội học tập chương trình quốc tế với 100% giáo viên nước ngoài theo chuẩn. Đồng thời, Ocean Edu sẽ đưa các chương trình thi khảo sát quốc tế tiếp cận gần hơn tới học sinh, sinh viên, tạo cơ hội cho các em được học hỏi và cọ xát, nâng cao các kỹ năng Anh ngữ. Chúng tôi tin tưởng rằng với môi trường tiếng Anh bản ngữ, các em có thể phát triển khả năng của mình, đặc biệt là trong giao tiếp và sử dụng tiếng Anh nói chung cũng như môn ngoại ngữ nói riêng". 

Ocean Edu đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt chinh phục tương lai


Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo Anh ngữ, với những định hướng cũng như dự án mới đã được áp dụng giảng dạy trong năm 2020, Ocean Edu hướng tới phát triển toàn diện kiến thức, kỹ năng cho mỗi học viên. Song hành cùng việc rèn luyện tri thức, nâng cao khả năng tiếng Anh, mỗi học sinh tham gia học tập đều có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm các hoạt động bổ trợ nâng cao, phát triển kỹ năng mềm đồng thời cọ xát trong các kỳ thi có quy mô lớn. Mang theo sứ mệnh đem chương trình cao cấp, chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất hiện đại đến với mỗi người dân Việt, Ocean Edu đã và đang khẳng định được chất lượng và vị thế trong việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam. Trong năm 2021, Ocean Edu sẽ tiếp tục bùng nổ và bứt phá, hứa hẹn mang tới nhiều chương trình hấp dẫn cũng dành cho quý khách hàng cũng như tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh trên toàn quốc - tạo thêm nhiều cơ hội cho mỗi học sinh Việt đều được phát triển toàn diện tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài. 

 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết