Việt Nam English

OCEAN EDU PHỦ LÝ- “NGỌN CỜ ĐẦU” VỀ CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH TẠI HÀ NAM

22/08/2019 - 15536 lượt xem

0 stars / 0 rates

Có mặt tại Hà Nam đã hơn 7 năm, Ocean Edu Phủ Lý ghi dấu bằng sự vững vàng và uy tín là một trong những trung tâm đào tạo anh ngữ hàng đầu tại Hà Nam. Với vị thế là trung tâm có uy tín, chất lượng tại tỉnh Hà Nam, Ocean Edu Phủ Lý được cơ quan chức năng và PHHS tín nhiệm cao về chất lượng đào tạo - “ngọn cờ đầu” về chất lượng giảng dạy tiếng Anh tại Hà Nam. Hãy cùng theo chân camera Đài TH Hà Nam để tìm hiểu về Ocean Edu Phủ Lý nhé!

Thống kê của Sở GD - ĐT Hà Nam, trên địa bàn tỉnh hiện tại có 14 trung tâm ngoại ngữ ngoài công lập được cấp phép hoat động, đa phần các trung tâm có người nước ngoài tham gia giảng dạy. Các trung tâm ngoại ngữ này đều nằm trong doanh nghiệp, do vậy còn phải hoạt động theo Luật doanh nghiệp. Sau khi được sở kế hoạch và đầu tư cấp phép thành lập, các trung tâm phải lập hồ sơ trình Sở GD & ĐT cấp phép và tổ chức đào tạo ngoại ngữ. Đây là một quy trình quản lý tương đối chặt chẽ.

 

Theo ông Đinh Thanh Khương - Trưởng phòng GDTX, Sở GD - ĐT Hà Nam cho biết:  “Hiện nay đa số các trung tâm ngoại ngữ có hợp đồng với người nước ngoài làm giáo viên giảng dạy tại các trung tâm ngoại ngữ thì việc cấp phép cho người nước ngoài được Ngành Lao động -thương binh xã hội cấp phép và Sở GD - ĐT thẩm định hồ sơ năng lực của giáo viên  trên cơ sở các quy định của Bộ GD - ĐT theo 21/2008 TT - BGDĐT. Đối với người nước ngoài hiện nay làm việc với trung tâm ngoại ngữ thì đảm bảo đầy đủ các hồ sơ và Sở Giáo dục quản lý danh sách và hồ sơ của Giáo viên nước ngoài”.

 

Hoạt động trên địa bàn TP Phủ Lý đã được 7 năm đủ để những người quản lý trung tâm ngoại ngữ Ocean Edu hiểu rõ về xu hướng, nhu cầu học ngoại ngữ của học sinh trên địa bàn. Hiện tại Ocean Edu dạy tiếng Anh cho 5 bậc học là Mần non, Tiểu học, THCS, THPT và người đi làm. Xác định chất lượng giáo viên có vai trò quan trọng quyết định đến hiệu quả  học cũng như mục tiêu duy trì và phát triển cơ sở.

 

 

 

Ocean Edu có sự quan tâm đặc biệt đến công tác tuyển chọn, kiểm soát chất lượng giáo viên. Hiện tại, trung tâm có 3 giáo viên người Philippin và 5 giáo viên trong nước trực tiếp đứng lớp. Những giáo viên người Philippin được tuyển chọn khắt khe và có trình độ tiếng anh chuyên sâu, được làm quen và thích nghi với văn hóa Việt Nam. Các giờ học do Giáo viên nước ngoài đứng lớp đều có sự hỗ trợ của Giáo viên trợ giảng đảm bảo cho HS nắm bắt được kiến thức đầy đủ nhất.

 

Bà Nguyễn Thị Kiều Hoa - Giám đốc Trung tâm Ocean Edu Phủ Lý bày tỏ: “Đối với giáo viên nước ngoài bên Trung tâm cũng gặp phải một vài khó khăn nhất định như đầu tiên khi tuyển dụng Giáo viên nước ngoài, ngoài việc test trình độ chuyên môn của giáo viên, chúng tôi còn phải hỗ trợ Giáo viên nước ngoài trainning về tâm lý của học sinh Việt Nam, cũng như làm thế nào để có thể giao tiếp với PH và trong quá trình làm việc thì các thầy cô có thể giúp đỡ các con được nhiều hơn”.

 

Không còn những băn khoăn lo lắng của những ngày đầu tiên cho con theo lớp học tiếng Anh tại Ocean Edu Phủ Lý, sau hơn một năm chị Hoàng Thị Trang - (Phụ huynh học viên Phạm Thu Huyền- lớp Kindy 19) tâm sự “Tôi ấn tượng với sự nhiệt tình, tận tâm của giáo viên và đội ngũ nhân viên Ocean Edu tại Phủ Lý. Sau một thời gian học tập tại đây, bé Huyền có sự tiến bộ và tự tin hơn rất nhiều, con dạn dĩ hơn và lúc nào cũng hào hứng khi đến lớp”.

 

Sau một thời gian cho con theo học tại Ocean Edu Phủ Lý, Chị Nguyễn Thị Xuân-  Phụ huynh học viên Trần Minh Đức - 7 tuổi càng thêm tin tưởng và đã quyết định cho bé thứ 2 theo học lớp Kindy tại trung tâm. Chị Nguyễn Thị Xuân chia sẻ: “Được sự động viên, giúp đỡ của các thầy cô tại Ocean Edu Phủ Lý, cả hai con đều rất thích học tại trung tâm vì có nhiều hoạt động giúp con tiếp thu bài vở tốt hơn và con có sự tiến bộ rõ rệt, với cha mẹ không có niềm vui nào bằng sự tiến bộ và học tập có hiệu quả của con”.

 

Đội ngũ nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp tại OCean Edu Phủ Lý

Những năm qua, Ocean Edu đã dần khẳng định được uy tín, là tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 60 chi nhánh trong cả nước. Cùng với sự tin yêu của phụ huynh và học sinh trên địa bàn tỉnh, Ocean Edu mở thêm trung tâm anh ngữ Ocean Edu Đồng Văn (TT Đồng Văn - Duy Tiên- Hà Nam) để đáp ứng nhu cầu người học tốt hơn. Bằng khát vọng tiên phong cùng với chiến lược đầu tư phát triển bền vững, kết hợp với nền giáo dục hiện đại, Ocean Edu Phủ Lý nói riêng và Ocean Edu Việt Nam nói chung “đã, đang và sẽ” tiếp tục góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam.

 
Theo Đài TH Hà Nam

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết