Việt Nam English

OCEAN EDU THÔNG BÁO TIẾP TỤC ĐIỀU CHỈNH LỊCH HỌC VÀ GIẢNG DẠY DO DIỄN BIẾN PHỨC TẠP CỦA ĐẠI DỊCH COVID-19

10/03/2020 - 4725 lượt xem

0 stars / 0 rates

Việt Nam đã chính thức bước vào giai đoạn 2 của cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19 khi ca bệnh thứ 17 xuất hiện. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, căn cứ công văn của UBND, Sở GD&ĐT tại các địa phương, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu tiếp tục điều chỉnh lịch học và giảng dạy tại Trung tâm.

 

Đại dịch Covid-19 lan rộng trên 100 quốc gia, Việt Nam bước vào giai đoạn 2 của cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19

Theo cập nhật mới nhất vào 7h00 ngày 9/3, Việt Nam hiện có 100 ca nghi ngờ mắc Covid-19 (có dấu hiệu sốt, ho, đến từ vùng dịch) đang được cách ly, tiếp tục theo dõi và giám sát chặt chẽ để không lây nhiễm ra cộng đồng. Số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang phải theo dõi y tế là 18.497 ca. Số ca được xét nghiệm âm tính với Covid-19 là 2.138 trường hợp.

 

Cập nhật thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam và trên thế giới,tính đến 7h00 ngày 9/3/2020.(Nguồn: Bộ Y tế)

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Sở GD&ĐT tại một số địa phương như: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương, Lào Cai, Yên Bái, Nghệ An, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Kon Tum...đã có công văn hỏa tốc điều chỉnh lịch học tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/3/2020; một số địa phương khác cũng điều chỉnh cấp độ đi học trở lại của học sinh để tránh sự xâm nhập và lây lan của dịch bệnh tại các trường học cấp mầm non, tiểu học.

Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu thông báo điều chỉnh lịch học tập và khuyến cáo phòng dịch đến Quý phụ huynh và Học viên

Căn cứ quyết định của UBND, Sở GD&ĐT các địa phương, với hệ thống gần 100 chi nhánh tại hơn 32 tỉnh thành trên toàn quốc, Ocean Edu thông báo điều chỉnh lịch học và giảng dạy trên toàn hệ thống và khuyến cáo phòng dịch đến Quý Phụ huynh và Học viên.

Đối với học viên sinh sau năm 2004 tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/03/2020, dự kiến đi học trở lại ngày 16/03/2020. Học viên được Ocean Edu hỗ trợ học online hoàn toàn miễn phí tại nhà qua hệ thống LMS. Đối với học viên từ và trước năm 2004, học viên đi học trở lại tùy theo quyết định của Sở GD&ĐT tại các địa phương.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 tại Việt Nam, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu thông báo điều chỉnh kế hoạch học tập và giảng dạy.

Để đảm bảo việc phòng chống dịch cho Học viên một cách tốt nhất, tại các cơ sở Ocean Edu đã thực hiện: Khử khuẩn, vệ sinh toàn bộ trung tâm; trang bị dụng cụ đo thân nhiệt, nước rửa tay cho học viên trước khi vào lớp. Đồng thời, Ocean Edu cũng trang bị khẩu trang y tế để cấp phát nếu học viên, giáo viên quên mang theo. 

Theo đó, Học viên khi đến Ocean Edu phải thực hiện đầy đủ khuyến cáo của Bộ Y tế trong phòng chống dịch bệnh, khuyến khích học viên đeo khẩu trang khi ở trung tâm và trong lớp học. Đối với các trường hợp có dấu hiệu ốm, sốt, ho, Ocean Edu khuyến nghị học viên tới ngay các cơ sở y tế để kiểm tra sức khỏe và nghỉ học tại Ocean Edu. Các buổi học nghỉ phép sẽ không bị tính phí và sẽ được học bổ trợ ngay khi Học viên quay trở lại học để đảm bảo theo kịp tiến độ học tập tại Ocean Edu.

Bên cạnh đó, Ocean Edu khuyến cáo Học viên thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế và chính quyền sở tại, hạn chế đi lại, đồng thời thường xuyên cập nhật các thông báo của cơ quan chức năng, Bộ Y tế và các thông tin học tập từ Ocean Edu.

Mọi thông tin thắc mắc, Quý phụ huynh và học viên vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Ocean Edu Việt Nam theo tổng đài 1900.6494 hoặc liên hệ trung tâm Ocean Edu khu vực gần nhất.  Ocean Edu Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và kính mong nhận được sự phối hợp chặt chẽ từ phía Quý phụ huynh, học viên.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết