Việt Nam English

OCEAN EDU TIẾP TỤC MỞ RỘNG CHI NHÁNH THỨ 3 TẠI TỈNH PHÚ THỌ

12/03/2020 - 17424 lượt xem

3,5 stars / 2 rates

Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo các bậc phụ huynh, học sinh về chương trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu tiếp tục mở rộng chi nhánh mới tại phường Hùng Vương, thị xã Phú Thọ - Ocean Edu Phú Thọ, dự kiến khai trương vào cuối tháng 3 tới đây.

Phú Thọ - Trung tâm tiểu Vùng Tây - Đông - Bắc

Nằm trong khu vực giao lưu giữa vùng Đông Bắc, đồng bằng sông Hồng và vùng Tây Bắc, tỉnh Phú Thọ có vị trí địa lý mang ý nghĩa là trung tâm tiểu vùng Tây – Đông – Bắc.  Với vị trí “ngã ba sông” – điểm giao nhau của sông Hồng, sông Đà và sông Lô, là cửa ngõ phía Tây của Thủ đô Hà Nội, Phú Thọ là đầu mối trung chuyển, giao lưu kinh tế giữa các tỉnh vùng đồng bằng Bắc Bộ với các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam và hai tỉnh Quảng Tây, Vân Nam, Trung Quốc.

Song hành cùng tiềm lực kinh tế tại địa phương, sự phát triển mạnh mẽ của du lịch làm cho nhu cầu ngoại ngữ có xu hướng gia tăng với mọi ngành nghề và độ tuổi khác nhau. Ocean Edu là một trong những trung tâm tiếng Anh lâu đời nhất tại tỉnh, và tỉnh Phú Thọ cũng là một trong những địa phương đầu tiên cho sự ra đời của trung tâm - Ocean Edu Việt Trì.

Ocean Edu là một trong những trung tâm tiếng Anh lâu đời nhất của tỉnh Phú Thọ với việc đào tạo hàng nghìn học viên.

Qua 13 năm có mặt kể từ năm 2007, cho đến năm 2019 là 2 trung tâm Việt Trì 1, Việt Trì 2, Ocean Edu tự hào là điểm đến của hàng nghìn học viên đam mê tiếng Anh, với nhiều gương mặt ưu tú đã giành những giải thưởng tiếng Anh uy tín như tiếng Anh cấp tỉnh, cấp quốc gia, giành nhiều học bổng toàn phần du học tới các quốc gia hàng đầu thế giới như Anh, Mỹ, Canada…

Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu phát triển mạnh mẽ trên “Đất Tổ Hùng Vương”

Nằm ở phía Tây của tỉnh, thị xã Phú Thọ được biết đến là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hoá của tỉnh trong gần 6 thập kỷ kể từ giữa thế kỷ XX và hiện nay đang là trung tâm văn hoá giáo dục, trung tâm kinh tế vùng phía Tây, Tây Bắc. Nắm bắt được nhu cầu thúc đẩy và tăng cường đầu tư giáo dục, đặc biệt là ngoại ngữ của người dân tại địa phương, Ocean Edu đã chính thức mở chi nhánh thứ 3 tại tỉnh, và cũng là trung tâm đầu tiên tại thị xã Phú Thọ ngay những tháng đầu tiên của năm 2020.

 

Với môi trường học tiếng Anh chuẩn quốc tế, Ocean Edu giúp các bạn học viên “thắp sáng tiềm năng” thông qua nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị và bổ ích.

Ocean Edu Phú Thọ tọa lạc tại Tầng 5, số 76 Đinh Tiên Hoàng, phường Hùng Vương, thị xã Phú Thọ, trên trục đường trung tâm thị xã, nằm giữa các tuyến trọng điểm là nút điểm giao của các khu dân cư, kinh tế, và nằm giữa các điểm trường lớn như THPT Hùng Vương, Đại học Hùng Vương,... Ocean Edu Phú Thọ hứa hẹn mang đến cho các học viên một môi trường học tập chuẩn quốc tế, với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài cùng hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, tiên tiến. Theo đó, Ocean Edu Phú Thọ cam kết đáp ứng được mọi yêu cầu đa dạng xoay quanh nhu cầu học ngoại ngữ tiếng Anh như các khóa học tiếng Anh chuẩn quốc tế Tiếng Anh từ 4-16 tuổi; Luyện thi IELTS, TOEIC; Luyện thi Cambridge,...

Với sự đầu tư quy mô, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng để con em mình được học tiếng Anh trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp với điều kiện tối ưu. Chương trình học của Ocean Edu sử dụng giáo trình tiên tiến chuẩn quốc tế, đáp ứng theo chương trình đào tạo của Bộ Giáo dục & đào tạo

Kính mời Quý phụ huynh và Học viên tham quan và trải nghiệm "Ngày hội khai trương Ocean Edu Phú Thọ" tại:

  • Thời gian: 18h30 ngày 21 tháng 3 năm 2020
  • Địa chỉ: Tầng 5, số 76 Đinh Tiên Hoàng, phường Hùng Vương, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.
  • Hotline: 0210.382.0333 - 0210.382.1555

Nhân dịp khai trương Ocean Edu Phú Thọ dành tặng ưu đãi lớn cho các bạn học viên đến tham quan và trải nghiệm.

Tại sự kiện khai trương Ocean Edu Phú Thọ, phụ huynh và các em học sinh có cơ hội nhận được học bổng lên đến 50% học phí cùng bộ quà tặng hấp dẫn khi trở thành học viên. Ngoài ra, khi tham gia trải nghiệm ngày hội khai trương, các bạn học viên sẽ được tham gia lớp học thử miễn phí, hòa mình vào các hoạt động vui chơi sáng tạo, vui học tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài. 

Với phương châm “Lấy học sinh làm trung tâm”, Ocean Edu luôn mang đến sự hứng khởi cho các em học sinh qua các tiết học đi kèm các hoạt động ngoại khóa thú vị bổ ích giúp các em cảm thấy “Học mà chơi – Chơi mà học”. Với tâm thế sẵn sàng cùng học viên chinh phục đỉnh cao Anh ngữ, Ocean Edu Phú Thọ tin tưởng sẽ càng nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học tiếng Anh cho các học viên thị xã nói riêng và tỉnh Phú Thọ nói chung.

Với kinh nghiệm lâu năm trong đào tạo Ngoại ngữ tại Việt Nam cùng tâm huyết xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam năng động, sáng tạo với trình độ ngoại ngữ tốt làm tiền đề giúp các em có một hành trang vững chắc khi vào đời. Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu với hệ thống gần 100 chi nhánh trên toàn quốc đã khẳng định được thương hiệu của mình là hệ thống Anh ngữ hàng đầu Việt Nam…. đã và đang mang đến cho học sinh các lứa tuổi tại các nơi trên một chương trình giáo dục chuyên biệt với chất lượng đã được khẳng định trong suốt 13 năm qua.

 

 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết