Việt Nam English

OCEAN EDU “TRAO NIỀM ƯỚC VỌNG – GỬI NGÀN TRI ÂN” MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

21/11/2019 - 2956 lượt xem

1 stars / 1 rates

Mừng ngày lễ lớn của ngành Giáo dục - ngày 20/11, hệ thống trung tâm Anh ngữ quốc tế Ocean Edu hân hoan tổ chức chương trình “Trao niềm ước vọng – Gửi ngàn tri ân” dành tặng đến tất cả quý thầy cô một món quà tinh thần quý giá là những clip ghi dấu ấn các hoạt động, các phong trào đầy ý nghĩa, gắn kết tình cảm thầy và trò Ocean Edu.

Biết ơn người vun trồng những măng non của Tổ quốc

Có lẽ trong mỗi chúng ta ai cũng có những phút bồi hồi xúc động khi nhớ về kỉ niệm xưa, nhớ về một thời cắp sách đến trường cùng thầy cô, bạn bè thân thương. Bao kí ức còn đọng lại về những năm tháng ấy chính là những hồi ức đẹp nhất trong tim mỗi thế hệ học trò để chúng ta luôn nhớ ơn người dạy dỗ, vun đắp tri thức cho chúng ta tự tin trưởng thành, nắm bắt tương lai.

20/11 là ngày mà toàn thể xã hội dành những tình cảm yêu quý và trân trọng nhất tới các Nhà giáo Việt Nam. Người người tìm về bên thầy cô yêu dấu, dành những lời chúc tốt đẹp nhất và bày tỏ lòng biết ơn sâu nặng của mình với thầy cô. Với các bạn học viên Ocean Edu, tham gia cuộc thi “Trao niềm ước vọng – Gửi ngàn tri ân” cũng là một cách rất ý nghĩa để các bạn cùng thầy cô lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ hay xúc động, những hoạt động gắn kết tình thầy trò, từ đó nâng cao tinh thần và hiệu quả trong học tập.

Happy Vietnam Teacher’s Day – “Trao niềm ước vọng – Gửi ngàn tri ân”

Chương trình “Trao niềm ước vọng – Gửi ngàn tri ân” được Ocean Edu tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các giảng viên và học viên thể hiện óc sáng tạo, sự hóm hỉnh và tình cảm gắn kết thông qua các clip nhảy, múa, hoạt cảnh độc đáo. Mỗi clip của chi nhánh sẽ được đăng tải trên kênh Youtube của Ocean Edu Việt Nam và các bạn học viên cũng như quý khách hàng sẽ tham gia bình chọn cho những clip trên, clip nào có nhiều lượt like, share, view nhất sẽ đạt giải. Bình chọn cho các clip tham gia cuộc thi chính là cách gửi những món quà tinh thần vô giá đến thầy cô.

Giải thưởng:

- Clip có lượt bình chọn cao nhất: 3 triệu đồng

- Clip có lượt bình chọn thứ hai: 2 triệu đồng

- Clip có lượt bình chọn thứ ba: 1 triệu đồng

- Clip quay ấn tượng nhất: 1 triệu đồng

- Clip phong cách nhất: 1 triệu đồng

- Clip độc đáo nhất: 1 triệu đồng.

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu hy vọng sẽ nhận được sự tham gia nhiệt tình của các bạn học viên và quý khách hàng dành cho hoạt động tri ân đầy ý nghĩa và lý thú này.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết