Việt Nam English

OCEAN EDU TRIỂN KHAI ĐỢT 2 - CHUNG TAY HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG THƯƠNG YÊU

06/11/2020 - 2166 lượt xem

0 stars / 0 rates

Tiếp tục chiến dịch “Chung tay hướng về miền Trung thương yêu” do Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu phát động, dự kiến Ocean Edu sẽ triển khai chiến dịch đợt 2 (từ ngày 8-9/11/2020), trao tặng quà ủng hộ đến những điểm trường bị lũ tàn phá nặng nề nhất tại huyện Thạch Hà và Thị xã Kỳ Anh - tỉnh Hà Tĩnh.

Hướng về miền Trung yêu thương, nơi đồng bào đang gánh chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ liên tiếp, Ocean Edu phát động chiến dịch Hướng về miền Trung thương yêu, chung tay ủng hộ người dân gặp khó khăn, khắc phục hậu quả do lũ lụt. Sau gần 20 ngày phát động, Ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể Phụ huynh, học sinh, giáo viên, nhân viên những tấm lòng thơm thảo của sự sẻ chia, của tình tương thân tương ái hướng về đồng bào miền Trung tại hơn 100 chi nhánh Ocean Edu.

Đặc biệt hơn, chiến dịch “Chung tay Hướng về miền Trung thương yêu” do Ocean Edu phát động không chỉ mang lại ý nghĩa thiết thực, tức thì cho người dân miền Trung đang gặp khó khăn mà còn lan tỏa những giá trị đạo đức nhân văn cao đẹp cho toàn thể CBNV và các em học viên thân yêu. Bên cạnh việc rèn luyện tri thức, trí tuệ, Ocean Edu hướng tới việc nuôi dưỡng và rèn luyện nhân cách cho các bạn học viên “làm những điều nhỏ nhặt nhất bằng tình yêu thương” với một trái tim ấm, một tấm lòng rộng lớn, biết san sẻ và yêu thương.

Theo đó, ngay tại thời điểm tâm lũ, Ocean Edu đã thực hiện ủng hộ cho đồng bào miền Trung cho hàng trăm hộ dân tại xã Hải Định, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị và tại xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình. Ngoài quà hỗ trợ gồm nước uống, lương thực, thực phẩm và các nhu yếu phẩm, thì Ocean Edu cũng trao đến tỉnh đoàn địa phương Dung dịch diệt khuẩn nguồn nước và hóa chất diệt côn trùng giúp tránh lây nhiễm bệnh sau thời gian nước ngập kéo dài.

Đoàn thiện nguyện Ocean Edu trao tặng quà ủng hộ tại xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình

ngày 20/10/2020 vừa qua.

Đằng sau nỗi đau thương, mất mát trong cơn lũ dữ mà người dân gánh chịu là những hoàn cảnh, phận đời khó khăn, nghèo khổ. Họ đã phải chịu đựng 2 đợt dịch COVID-19, cơn bão số 5 và giờ đây là những trận lũ lịch sử. Với người dân miền Trung, lũ lụt là chuyện thường của hàng trăm năm nay nhưng việc hứng 4 cơn lũ lớn dồn dập, lũ chồng lũ như năm nay thì thật sự kiệt quệ. 

Ông Nguyễn Văn Thưởng - Phó Chủ tịch HĐQT Ocean Edu Việt Nam chia sẻ: “Đi đến những nơi chịu thiệt hại từ lũ lụt tại miền Trung, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn, thiếu thốn của người dân nơi đây. Chính vì thế chúng tôi tâm niệm phải trao tận tay những phần quà ý nghĩa, thiết thực nhất tới người dân.  Mưa lũ có thể chia cắt về địa danh, nhưng không thể cách chia tấm lòng của đồng bào ta, Ocean Edu sẽ tiếp tục thực hiện các hành trình sẻ chia để lan tỏa tấm lòng nhân ái tới không chỉ bà con đồng bào miền Trung mà còn tới người dân trên mọi miền Tổ quốc”.

Đến với đợt 2 (dự kiến tổ chức ngày 8-9/11/2020), Ocean Edu sẽ tiếp tục trao tặng quà ủng hộ đến những điểm trường bị lũ tàn phá nặng nề nhất của khúc ruột miền Trung, để con đường đến trường của những thế hệ tương lai đất nước ấy bớt đi những gập ghềnh, gian khó‼️ Theo dự kiến, đoàn thiện nguyện của Ocean Edu sẽ trao tặng sách, bút, đồ dùng học tập, quần áo…cho 5.700 học sinh tại 10 điểm trường thuộc huyện Thạch Hà và thị xã Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh).

Hãy tiếp tục theo dõi hành trình “Hướng về miền Trung thương yêu” cùng Ocean Edu “làm những điều nhỏ nhặt nhất bằng tình yêu thương” với hy vọng hậu quả của bão lũ sẽ sớm qua đi, để cuộc sống sớm ổn định trở lại và trẻ em lại được vui tươi đến trường!

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết