Việt Nam English

OCEAN EDU TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN CHI NHÁNH THỨ 2 TẠI THỊ XÃ ĐÔNG TRIỀU, QUẢNG NINH - OCEAN EDU ĐÔNG TRIỀU

25/07/2020 - 6245 lượt xem

3 stars / 1 rates

Tiếp nối những thành công trong quá trình mở rộng chuỗi hệ thống, Ocean Edu liên tiếp khai trương chi nhánh mới tại Thị xã Đông Triều - Quảng Ninh. Theo đó, vào ngày 24-7, Ocean Edu chính thức khai trương và đi vào hoạt động chi nhánh Ocean Edu Đông Triều (Số 33-35 Sư Tuệ, Phường Đông Triều) với mong muốn mang đến một môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp và đẳng cấp Quốc tế cho đông đảo người học tại địa phương.

Thị xã Đông Triều nằm ở phía Tây của tỉnh Quảng Ninh, là cửa ngõ nối tỉnh Quảng Ninh với thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Đông Triều còn là một vùng đất địa linh nhân kiệt, là nơi có bề dày truyền thống yêu nước đấu tranh cách mạng đã và đang không ngừng nỗ lực phấn đấu, vươn lên về mọi mặt, tạo thêm nhiều điều kiện để thu hút các nguồn lực cho đầu tư phát triển kinh tế - xã hội, tiếp tục khẳng định là vùng động lực phát triển kinh tế của tỉnh, có sức lan tỏa đến các vùng lân cận, thúc đẩy phát triển kinh tế các huyện phía Tây của tỉnh.

Lễ cắt băng khai trương Ocean Edu Đông Triều

Đồng thời, những năm gần đây, Đông Triều đã tiến thêm những bước dài trên hành trình đô thị hóa, tiếp tục là hạt nhân vùng cửa ngõ phía Tây, thúc đẩy quá trình đô thị hoá của tỉnh Quảng Ninh. Song song với quá trình phát triển kinh tế, các yếu tố về văn hóa - giáo dục, nâng cao trình độ dân trí tại địa phương cũng được đẩy mạnh.

Tiếp nối những thành công trong quá trình đào tạo tiếng Anh chuẩn Quốc tế với việc đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của người dân tại địa phương, Ocean Edu chính thức “đặt nền móng" tại thị xã Đông Triều. Theo đó, liên tiếp trong 2 ngày vừa qua, Ocean Edu đã khai trương 2 chi nhánh mới tại Đông Triều - Quảng Ninh tại 2 địa chỉ: Ocean Edu Mạo Khê (Cạnh trường tiểu học Quyết Thắng, tổ 4 Vĩnh Hòa, phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều) và Ocean Edu Đông Triều (Số 33-35 Sư Tuệ, Phường Đông Triều, thị xã Đông Triều).

Sự kiện khai trương Ocean Edu Đông Triều thu hút đông đảo người dân và học sinh tham gia.

Phát biểu trong buổi lễ khai trương Ocean Edu Đông Triều ngày 24-7 vừa qua, Ông Nguyễn Văn Thưởng - Chủ tịch HĐQT Ocean Edu kiêm Phó TGĐ Phụ trách Kinh doanh khẳng định: “Lễ khai trương Ocean Edu Đông Triều và Ocean Edu Mạo Khê là một trong những hoạt động nổi bật trong định hướng phát triển năm 2020 của Ocean Edu. Việc liên tiếp khai trương chi nhánh mới tại tỉnh Quảng Ninh được coi là một quyết định quan trọng trong chiến lược tăng nhận diện thương hiệu và khẳng định chất lượng đào tạo với mục tiêu phát triển hệ thống Anh ngữ chuẩn quốc tế tại tỉnh Quảng Ninh. Bên cạnh đó, Ocean Edu mong muốn chuỗi chi nhánh với cơ sở vật chất tiện nghi cũng đồng thời khẳng định quyết tâm đem đến nhiều tiện ích hơn cho người học tại Quảng Ninh, đem đến cho Phụ huynh và các bạn học sinh những trải nghiệm tốt đẹp, sự thuận tiện, thoải mái hơn khi tới, tham quan, tìm hiểu và đăng ký các khóa học tại trung tâm”.

Với tiêu chí lấy học viên làm trung tâm cùng sự đảm bảo về 5 yếu tố quan trọng tạo nên môi trường giáo dục như: chương trình học đạt tiêu chuẩn quốc tế; đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có nghiệp vụ sư phạm chuyên sâu; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm; hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và học viên được áp dụng quy trình học tập bài bản, chặt chẽ, Ocean Edu Đông Triều tin tưởng có thể đồng hành cùng học viên trên con đường chinh phục kiến thức, trau dồi tiếng Anh và phát triển toàn diện.

Các bạn nhỏ hào hứng tham gia Gameshow với Giáo viên nước ngoài.

Trong ngày hội khai trương, Ocean Edu Đông Triều đón tiếp hàng nghìn Phụ huynh và học viên đến tham quan và trải nghiệm, kiểm tra trình độ tiếng Anh và tư vấn lộ trình học miễn phí. Theo đó, quý phụ huynh, học sinh được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm học tiếng Anh với các chuyên gia nước ngoài. Đặc biệt hơn, còn có cơ hội nhận những ưu đãi học phí và quà. Tặng 50% học phí và được cam kết đảm bảo đầu ra khi nhập học từ 5 cấp độ liên tiếp, áp dụng cho các chương trình tiếng Anh từ 4 -16 tuổi, các khóa tiếng Anh luyện thi IELTS và TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp quốc tế,...

Hình ảnh từ "Ngày hội khai trương Ocean Edu Đông Triều":

Quang cảnh trước giờ G sự kiện khai trương Ocean Edu Đông Triều.

Múa lân rồng chào đón sự kiện khai trương.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ Giáo viên và Học viên Ocean Edu.

Ocean Edu Đông Triều dành tặng học bổng tiếng Anh và nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng và các bạn học sinh tham dự chương trình.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết