Việt Nam English

OCEAN EDU TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI TẠI MẠO KHÊ (ĐÔNG TRIỀU - QUẢNG NINH)

24/07/2020 - 10913 lượt xem

0 stars / 0 rates

Ngày 23-7, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu long trọng tổ chức khai trương chi nhánh mới - Ocean Edu Mạo Khê tại địa chỉ Cạnh trường tiểu học Quyết Thắng, tổ 4 Vĩnh Hòa, phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

Với vị trí là một trọng điểm kinh tế, một đầu tàu phát triển kinh tế của khu vực phía Bắc, Quảng Ninh hội tụ đầy đủ các điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế - văn hóa. Trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa ngày nay, con người Quảng Ninh năng động, nắm bắt tốt thời cơ, có tầm nhìn xa trên nhiều phương diện. Đặc biệt, trong mối quan tâm giáo dục, nhu cầu học tập tiếng Anh trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi tầng lớp.

Lễ cắt băng khai trương Ocean Edu Mạo Khê.

Hiểu rõ được tâm tư nguyện vọng của khách hàng, Ocean Edu tiếp tục khai trương thêm chi nhánh mới - Ocean Edu Mạo Khê (Cạnh trường tiểu học Quyết Thắng, tổ 4 Vĩnh Hòa, Phường Mạo Khê, Thị xã Đông Triều, Tỉnh Quảng Ninh) nhằm tạo điều kiện di chuyển dễ dàng, thuận lợi cho phụ huynh cũng như học viên. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển mới trong việc mở rộng chuỗi hệ thống, phục vụ nhu cầu người học của Ocean Edu Việt Nam tại Đông Triều nói chung và thị trấn Mạo Khê nói riêng, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, nâng cao trình độ Anh ngữ của học sinh, sinh viên tại thị trấn Mạo Khê và các vùng lân cận.

Học sinh hào hứng tham gia Gameshow vui nhộn cùng Giáo viên nước ngoài.

Theo đó, Ocean Edu Mạo Khê được thiết kế theo mô hình chuẩn của chuỗi hệ thống Ocean Edu trên toàn quốc với với phong cách hiện đại và ấn tượng. Đặc biệt hơn, Ocean Edu Mạo Khê sở hữu đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ giảng dạy, chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề cùng đội ngũ trợ giảng thân thiện tâm huyết luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc tận tình, cụ thể cho học viên. Bên cạnh đó, hàng trăm cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng đào tạo và dịch vụ ưu việt nhất...Chúng tôi luôn tự tin khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giảng dạy Anh Ngữ tại Việt Nam nói chung và tỉnh Quảng Ninh nói riêng.

Tham dự Ngày hội khai trương, khách hàng có cơ hôi nhận được nhiều phần quà hấp dẫn cùng Ocean Edu Mạo Khê.

Tham dự Ngày hội khai trương Ocean Edu Mạo Khê, Quý phụ huynh và học sinh được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm học tiếng Anh với các chuyên gia nước ngoài, đặc biệt hơn, còn có cơ hội nhận những ưu đãi học phí và quà. Theo đó, chương trình khai trương chi nhánh mới đã diễn ra thành công và để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng học viên, quý phụ huynh và khách mời tham dự. Đồng thời, với chương trình tặng 50% học phí và được cam kết đảm bảo đầu ra khi nhập học từ 5 cấp độ liên tiếp, áp dụng cho các chương trình Tiếng Anh từ 4-16 tuổi, các khóa tiếng Anh luyện thi IELTS và TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp quốc tế,....

Một vài hình ảnh từ "Ngày hội khai trương Ocean Edu Mạo Khê":

Không gian Ngày hội khai trương Ocean Edu Mạo Khê trước giờ G.

Ocean Edu Mạo Khê nhận được nhiều lãng hoa chúc mùng từ các đơn vị đối tác.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc từ các bạn học viên Ocean Edu.

Học sinh thích thú và hào hứng với những màn ảo thuật.

Ocean Edu Mạo Khê tặng học bổng tiếng Anh cho các bạn học viên xuất sắc.


Đội ngũ nhân sự nhiệt huyết của Ocean Edu Mạo Khê.

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết