Việt Nam English

OCEAN EDU VÀ HÀNG NGÀN MÓN QUÀ TRI ÂN Ý NGHĨA NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

21/11/2019 - 7567 lượt xem

0 stars / 0 rates

Những ngày vừa qua, chuỗi hoạt động chào mừng 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019) do Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu tổ chức đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và tràn ngập nhiều điều ý nghĩa của tập thể cán bộ- giảng viên- học viên trên toàn hệ thống. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho học viên - giảng viên - khách hàng có cơ hội giao lưu, thể hiện tinh thần hiếu học, “tôn sư trọng đạo” của trò đối với thầy cô Ocean Edu.

Lan tỏa niềm vui trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại khắp các chi nhánh Ocean Edu

Dân tộc ta có câu “Tôn sư trọng đạo”, nét đẹp ấy đã được bao thế hệ người Việt Nam kế thừa và phát huy. Thể hiện truyền thống đó, hằng năm, khi cái lạnh của đầu đông ùa về, trong lòng mỗi người chúng ta lại dâng lên những cảm xúc bồi hồi, khó tả, hướng tới một ngày lễ lớn trọng đại trong năm - ngày tôn vinh các nhà giáo Việt Nam 20/11.

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Ocean Edu rộn ràng các hoạt động tri ân

Những kỉ niệm của một thời học sinh cắp sách đến trường, hay những hình ảnh người thầy, người cô âm thầm, lặng lẽ dìu dắt chúng ta, chắp cánh ước mơ cho chúng ta lại hiện về cùng những ký ức đpẹ đẽ thời học sinh. Riêng với bản thân “người lái đó thầm lặng” thì cảm xúc đó khó có thể nói nên lời khi trong những ngày này, họ nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ những sự tri ân của biết bao thế hệ học trò.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, các hoạt động tri ân thầy cô tại Ocean Edu đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Cũng có lẽ vì thế mà cứ đến đầu tháng 11, khắp các hệ thống Ocean Edu lại rộn ràng không khí chuẩn bị cho các hoạt động chào mừng ngày 20/11. Khác với những năm học trước, năm nay gần 100 chi nhánh Ocean Edu đã lên kế hoạch vụ thể từ rất sớm và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để chào mừng ngày lễ lớn này. 

"Trao niềm ước vọng - Gửi ngàn tri ân" nhận được sự hưởng ứng và thu hút đông đảo sự tham gia của toàn thể giảng viên - học viên - khách hàng Ocean Edu.

Gần 100 chi nhánh Ocean Edu đã có rất nhiều hoạt động thi đua ý nghĩa để gắn kết thêm tình thầy trò và tạo ra dấu ấn đặc biệt trong ngày kỷ niệm như cuộc thi bình chọn "Thầy cô tớ Cool thế đấy, Trao niềm ước vọng - Gửi ngàn tri ân, Thiết kế thiệp Online cùng Ocean Edu ngày 20/11,.... và đa dạng các hoạt động ngoại khóa như: Fun with English, Weekend Edutainment, Rung chuông vàng Olympic Tiếng Anh,... như những bông hoa tươi thắm nhất thay lời tri ân đến các thầy cô Ocean Edu.

“Trao niềm ước vọng- Gửi ngàn tri ân” là hàng ngàn món quà ý nghĩa được trao- nhận trong ngày lễ 20/11.

Những ngày này trên toàn hệ thống của Ocean Edu rộn ràng những bó hoa tươi thắm, những món quà từ trái tim gửi đến trái tim, những lời chúc mừng mang theo thông điệp của yêu thương, những tấm thiệp handmade được làm bằng đôi bàn tay khéo léo, những nét bút nắn nót chứa chan bao lời tri ân mà các học viên và phụ huynh học sinh gửi đến các thầy cô.

Những bó hoa tươi thắm, những tấm thiệp nhỏ xinh,..đã được các bạn học viên Ocean Edu gửi đến "người thầy Ocean Edu" một cách trang trọng và yêu thương nhất.

Thêm vào đó, để kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, ngoài tổ chức các hoạt động bổ ích cho học viên và giáo viên Ocean Edu, địa diện các đơn vị Ocean Edu còn tham gia hiện diện, đồng hành tại các đơn vị trường học, đối tác của Ocean Edu. Đây là dịp gặp gỡ, giao lưu, gắn kết tình cảm giữa những người đồng nghiệp, tạo sự gần gũi, thân thiện, tăng tình đoàn kết giữa nhà trường và trung tâm Ocean Edu.

 

Trong sáng ngày 20/11, gần 100 chi nhánh Ocean Edu đã đến tặng hoa chúc mừng các đơn vị trường học - là đối tác của Ocean Edu.


Cũng trong dịp lễ trọng đại này, Bà Vũ Thị Thanh Loan - Tổng giám đốc Ocean Edu đã gửi lời bày tỏ sâu sắc: “Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt BLĐ Ocean Edu xin gửi lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc tới tập thể - đội ngũ giáo viên - cán bộ nhân viên và các cấp quản lý đã ngày đêm cống hiến cho sự nghiệp giáo dục nước nhà. Chúc cho chúng ta mỗi ngày một niềm vui, năng lượng để vun đắp thêm trong cuộc sống này đầy hoa trái, chắp cánh ước mơ cho các em học viên trên khắp cả nước trở thành những công dân toàn cầu”.

Đặc biệt, đúng trong ngày 20/11, khắp các chi nhánh Ocean Edu được đón nhận bó hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng của lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo, các cơ quan chức năng, đơn vị đối tác kinh doanh , điều này góp phần cho không khí ngày lễ thêm tươi vui, rộn ràng.

 

Ngoài tình cảm yêu thương của phụ huynh, học viên, thầy cô Ocean Edu còn nhận được hoa tri ân của các đơn vị đối tác kinh doanh.

Hơn 12 năm Ocean Edu phụng sự và đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục Việt Nam, với đội ngũ gần 1500 cán bộ giảng viên là người Việt Nam và người nước ngoài, Ocean Edu ĐÃ, ĐANG và SẼ làm tốt hơn nữa vì sự nghiệp trồng người, vì tương lai của những mầm non nước Việt. Nhân kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam- ngày để toàn xã hội tri ân những người làm giáo dục, Ocean Edu xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các đơn vị trường học, các đơn vị đối tác đã đồng hành, lời chúc mừng, lời tri ân vẹn tròn nhất!

Trong dịp đặc biệt này, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bậc phụ huynh đã tin tưởng giao một phần tương lai của gia đình mình cho Ocean Edu. Cảm ơn biết bao thế hệ măng non đã chọn Ocean Edu là nơi có bước khởi đầu tốt đẹp nhất trong hành trang tri thức Anh ngữ của mình. Và xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến lớp lớp các thầy cô, các cộng sự đã cùng Ocean Edu vượt bao khó khăn vất vả để trưởng thành và bước tiếp.

Dẫu biết rằng, hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn, lời tri ân viết cho thầy cô sẽ chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy cô Ocean Edu, đội ngũ nhân sự Ocean Edu và hàng triệu thầy cô trên đấy nước Việt Nam luôn khỏe, luôn nhiệt huyết để vẫn luôn đồng hành cùng Ocean Edu, cùng giáo dục Việt Nam vươn tầm thế giới!

Quý vị độc giả có thể xem thêm một vài hình ảnh tri ân của Ocean Edu TẠI ĐÂY

Phóng viên Ocean Edu tổng hợp.

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết