Việt Nam English

Quán quân TOEFL Primary & TOEFL Junior Achievers 2017 nhận chuyến du học Singapore

31/07/2018 - 3739 lượt xem

0 stars / 0 rates

Xuất sắc trở thành quán quân TOEFL Primary & TOEFL Junior Achievers 2017, Nguyễn Phương Khanh và Trịnh Quang Thắng đã vô cùng hào hứng khi nhận được học bổng du học Singapore từ Ocean Edu Việt Nam.

Tháng 7 vừa qua, Nguyễn Phương Khanh - quán quân TOEFL Primary Achievers 2017 và Trịnh Quang Thắng - quán quân TOEFL Junior Achievers 2017  được Ocean Edu Việt Nam trao tặng suất học bổng du học Singapore cho những nỗ lực và tài năng của các em. Chuyến đi đã để lại cho hai thí sinh nhiều kỷ niệm và những bài học quý giá.

5 ngày trải nghiệm môi trường học tập tại phương trời Singapore đã mang đến cho hai quán quân nhiều trải nghiệm về đất nước, con người và nền giáo dục hiện đại của đất nước Singapore. Không chỉ vậy, các em còn có cơ hội gắn kết với bạn bè trên khắp mọi miền và tổ quốc qua các hoạt động cùng học, cùng chơi, cùng khám phá những điều mới lạ ở môi trường giáo dục nước ngoài. 

 

Hai quán quân cùng bạn bè tại đất nước Singapore

 

Singapore là miền đất du học lý tưởng của em. Em luôn muốn có cơ hội được trải nghiệm môi trường học tập tại nơi đây. Cảm ơn Ocean Edu đã tặng em món quà tuyệt vời này” – Trịnh Phương Khanh chia sẻ. Trịnh Phương Khanh hiện là học viên tại Ocean Edu Bắc Ninh. Với dáng người nhỏ nhắn, ít ai ngờ rằng cô bé sinh năm 2006 này lại có khả năng tiếng Anh vượt trội, thường xuyên chiến thắng trong các cuộc thi tiếng Anh do trường, sở giáo dục hay Ocean Edu tổ chức. Để có được thành công đó, Phương Khanh chia sẻ chính là nhờ sự dìu dắt tận tình của các giáo viên nước ngoài tại Ocean Edu. Bởi tại nơi đây, em không chỉ được học, được rèn luyện khả năng Anh ngữ mà còn được chắp cánh ước mơ và tài năng cho những dự định lớn trong tương lai.

 

Nguyễn Phương Khanh trong chuyến đi Singapore

 

Nhận được giải thưởng cho người thắng cuộc bao gồm Học bổng 100% chuyến du học Singapore trị giá 30 triệu đồng, huy chương và cup từ Ban tổ chức, Trịnh Quang Thắng – Học viên Ocean Edu Royal City đã vui mừng. Đặc biệt, Thắng chia sẻ rất háo hức trông chờ vào chuyến đi Singapore. Và điều đó đã trở thành hiện thực khi em được sống và học tập với các bạn tại đất nước tươi đẹp này. “Những ngày học tập tại Singapore thật tuyệt vời và em sẽ không bao giờ quên kỷ niệm này. Cảm ơn Ocean Edu đã mang đến cho em trải nghiệm quý giá” – Quang Thắng chia sẻ.

 

Trịnh Quang Thắng trong chuyến đi Singapore

 

Ocean Edu chúc mừng hai quán quân đã có chuyến đi bổ ích, đồng thời chúc hai em luôn thành công trong con đường chinh phục tiếng Anh phía trước!

 

Khoảnh khắc trao giải trong Chung kết TOEFL Primary & TOEFL Junior Achievers 2017

 

Cuộc thi TOEFL Primary & TOEFL Junior Achievers là cuộc thi tiếng Anh dành cho độ tuổi từ 8 - 10 (TOEFL Primary Achievers) và 11 - 16 (TOEFL Junior Achievers). Trong đó, thí sinh được sử dụng bộ đề thi dựa theo chuẩn Quốc tế TOEFL.

Cuộc thi được Ban tổ chức (BTC) - Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tài trợ 100% chi phí làm bài, sử dụng bộ đề dựa theo chuẩn bài thi TOEFL Quốc tế, nhằm đánh giá toàn diện khả năng ngôn ngữ của các bạn thí sinh thông qua phần thi Đọc hiểu và Nghe hiểu (Đối với TOEFL Primary); Đọc hiểu, Nghe hiểu, Từ vựng và ngữ pháp (Đối với TOEFL Junior).

Tổng giải thưởng cuộc thi trị giá lên tới 2 tỷ đồng, trong đó 2 thí sinh đạt giải nhất khối Tiểu học và THCS - THPT sẽ giành được chuyến du học Singapore trị giá 30 triệu đồng cùng nhiều quà tặng từ ban tổ chức. Giải thưởng cuộc thi và truyền thông được tài trợ bởi hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, tập đoàn giáo dục Đại Trường Phát, Chicilon Media, Agribank Hà Nội, Vietskill và Học viện Công nghệ Bưu Chính Viễn Thông (PTIT).

 

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết