Việt Nam English

REVIEW TOP 4 TRUNG TÂM LUYỆN THI IELTS UY TÍN TẠI QUẢNG TRỊ

28/09/2021 - 1129 lượt xem

0 stars / 0 rates

Bạn cần IELTS để tìm kiếm những cơ hội tốt hơn cho bản thân? Bạn có mục tiêu du học hay đã tìm thấy một học bổng hấp dẫn và không muốn bỏ lỡ cơ hội này, hay bạn cần điểm số IELTS để chuẩn bị apply cho một công việc đáng mơ ước, để thăng tiến với công việc hiện tại, hay để giao tiếp với với khách hàng nước ngoài? Nếu bạn đang cần tìm một trung tâm luyện thi IELTS uy tín để đáp ứng những nhu cầu trên thì hãy tham khảo những trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Quảng Trị bên dưới nhé.

* Lưu ý: Thứ tự trên dưới không dùng phân biệt thứ hạng!

 

1. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 130 Trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên trong suốt hơn 14 năm. Hơn 90% học viên tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo; những giải thưởng - chứng nhận từ Đại học Cambridge, Bang Texas, các tổ chức trong nước... chính là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm.

Đặc biệt, Ocean Edu còn trở thành đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội đồng Anh British Council và Tổ chức Giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam). Điều này cho thấy Ocean Edu là điểm đến tin cậy, đánh giá chính xác năng lực tiếng Anh và đáp ứng nhu cầu học IELTS của mọi người.

 

Chương trình chuyên biệt, “đo ni đóng giày” cho từng học viên

Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì, Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa giấc mơ với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+). Với thời lượng học 72 giờ/cấp độ, chương trình IELTS tại đây bao gồm:

  • Cấp độ Preliminary (tương đương trình độ B1 khung Châu Âu): Có 3 khóa Pre-IELTS, mục tiêu 4.0 và mục tiêu 4.5

  • Cấp độ First (tương đương trình độ B2 khung Châu Âu): Có 3 khóa mục tiêu 5.0, 5.5 và 6.0

  • Cấp độ Advanced (tương đương trình độ C1 khung Châu Âu): Có 3 khóa mục tiêu 6.5, 7.0 và 7.5.

  • Cấp độ Proficiency (tương đương trình độ C2 khung Châu Âu): Có 2 khóa mục tiêu 8.0 và 8.5

 

Dựa vào năng lực đầu vào và nhu cầu học viên, trung tâm Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố:

  • Lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian: Có kiểm tra đầu vào để xác định chính xác trình độ học viên, từ đó vạch ra chiến lược ôn tập và xếp lớp cho phù hợp.

  • Chương trình học chuẩn quốc tế: Nội dung bám sát kiến thức và cập nhật liên tục theo mẫu đề thi mới nhất, giúp học viên phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

  • Môi trường học 100% sử dụng tiếng Anh với đội ngũ giáo viên nước ngoài.

Một điểm ưu việt nữa trong giảng dạy tại Ocean Edu là áp dụng công nghệ hiện đại vào luyện thi IELTS với hệ thống học kết hợp E-learning. Bạn có thể theo dõi và kiểm soát quá trình học của mình qua ứng dụng điện thoại thông minh, liên tục bám sát các tài liệu ôn luyện và cập nhật mẫu đề thi mới nhất. Bên cạnh đó là hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS giúp quản lý, kết nối giữa giáo viên và học viên, phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.

Ocean Edu cam kết trở thành một điểm tựa vững chắc để học viên chinh phục thành công chứng chỉ IELTS với band điểm mơ ước. Không phải là lời hứa hẹn suông, trung tâm cam kết đầu ra theo lộ trình từ đầu khóa học, dựa vào nhu cầu, khả năng và thời gian luyện thi của học viên.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ocean Edu Đông Hà

  • Địa chỉ: Số 53 Hùng Vương, Phường 1, TP. Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  • Điện thoại:  0233 3798666 - 0233 3876666

  • Email: ocean_dongha@ocean.edu.vn

 

 

2. Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế ESI

Đội ngũ giáo viên tại Anh Ngữ Quốc Tế ESI bao gồm cả giáo viên người Việt Nam và nước ngoài. Giáo viên người Việt gồm những thầy cô giáo tốt nghiệp xuất sắc tại những trường Đại học nước ngoài và tốt nghiệp loại giỏi từ các trường Đại học trong nước. Giáo viên bản ngữ là những người có nhiều năm kinh nghiệm và có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài (TESOL) đến từ Anh, Mỹ, New Zealand, Australia …

 

Với cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại; phương pháp giảng dạy phù hợp với các chương trình thi và môi trường học tập được mô phỏng theo các chương trình quốc tế, Trung tâm cam kết đầu ra theo từng khóa học cho học viên.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Dãy nhà B, Nhà thiếu nhi Quảng Trị số 26 Hùng Vương, Đông Hà, Quảng Trị

 

3. LALA English

LALA English xây dựng quy mô lớp học nhỏ (tối đa 12 học viên) đồng thời kết hợp giữa đào tạo lý thuyết và thực hành, các khóa học tại LALA luôn hướng đến việc phát triển toàn diện kĩ năng tiếng Anh cho học viên, LALA English luôn chú trọng xây dựng chương trình đào tạo để đáp ứng nhu cầu học tập của tất cả các đối tượng học viên.

Các khóa học của LALA English bao gồm:

  • Tiếng Anh mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên

  • Tiếng Anh giao tiếp

  • Lớp luyện thi TOEIC/TOEFL/IELTS

  • Lớp luyện thi A2, B1, B2, C1 theo khung tham chiếu châu Âu

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Hàm Nghi, Đông Hà, Quảng Trị

 

4. Trung Tâm Anh Ngữ Star

Trung Tâm Anh Ngữ Star nắm bắt được xu hướng và tầm quan trọng của IELTS nên đã chú trọng đào tạo về lĩnh vực này. Chỉ với số điểm IELTS bandscore 6.0 - 6.5, bạn hoàn toàn có thể được xét tuyển thẳng đại học tại hơn 20 trường đại học ở Việt Nam kể từ năm 2020. 

 

Trung Tâm Anh Ngữ Star luôn nỗ lực xây dựng uy tín và đem lại chất lượng đào tạo tốt nhất cho học viên. Đến với Star bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp học tập hiệu quả và môi trường học tập hiện đại để sớm đạt được thành tích IELTS như bạn mong muốn một cách đơn giản nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Lê Thế Hiếu, Đông Hà, Quảng Trị

 

Hiện nay học tiếng anh hay thi chứng chỉ tiếng anh ngày càng cần thiết, không chỉ giúp bạn thành công trong công việc mà còn giúp bạn tự tin hơn trong thời đại hội nhập. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được một trung tâm luyện thi IELTS chất lượng, giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết