Việt Nam English

RUNG CHUÔNG VÀNG OLYMPIC TIẾNG ANH – CƠ HỘI TRỞ THÀNH TRẠNG NGUYÊN NHÍ CÙNG OCEAN EDU

09/11/2019 - 38692 lượt xem

3,43 stars / 7 rates

Được đánh giá là một trong những đấu trường hấp dẫn nhất về tiếng Anh cho học sinh, cuộc thi Rung chuông vàng Olympic tiếng Anh không chỉ là nơi tranh tài mà còn mang tới cơ hội thử sức vốn tiếng Anh toàn diện của thí sinh. Năm 2019, Ocean Edu kết hợp đoàn THCS Hồ Chí Minh các tỉnh thành, Sở GD&ĐT các địa phương, các trường học đối tác cùng Ocean Edu triển khai chương trình đến với hàng triệu học sinh có niềm yêu thích tiếng Anh và muốn được thử sức trở thành "trạng nguyên nhí" đều có thể tham dự.

Ocean Edu triển khai chương trình Rung chuông vàng - Một sân chơi sôi động, bổ ích và lý thú 

Mục đích của Cuộc thi “Rung chuông vàng Olympic Tiếng Anh” do Ocean Edu tổ chức nhằm đẩy mạnh hiệu quả phong trào thi đua học tập tốt, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh. Từ đó nâng cao các kỹ năng, giúp các em có thể học tốt hơn Bộ môn Anh văn. Đặc biệt, cuộc thi đã tạo cơ hội cho học sinh được thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo; rèn luyện tư duy logic và xử lý tình huống.

Tư liệu cuộc thi Rung chuông vàng Olympic Tiếng Anh do Ocean Edu Yên Bái tổ chức tháng 10/2019.

Đến với chương trình Rung chuông vàng Olympic Tiếng Anh, các thí sinh sẽ trải qua 2 vòng thi đấu: Vòng sơ loại: thí sinh trải qua vòng sơ tuyển tại trường học và chọn 100 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết tổ chức tại địa phương. Tại vòng chung kết, thí sinh sẽ trải qua 2 chặng, mỗi chặng gồm 10 câu hỏi. Lần lượt các câu hỏi theo cấp độ từ dễ đến khó được đưa ra với nội dung phong phú, đa dạng.

Đa phần các câu hỏi đều xoay quanh kiến thức Tiếng Anh mà các con đã được học trong chương trình, bên cạnh đó BTC cũng đưa ra một số câu hỏi thuộc lĩnh vực Toán và Khoa học, Kiến thức Xã hội bằng Tiếng Anh để thử thách khả năng của các thí sinh. Trong vòng 5 - 10 giây sau khi giáo viên/ người dẫn chương trình đọc xong câu hỏi, các thí sinh phải nhanh chóng đưa ra đáp án của mình bằng cách viết câu trả lời vào bảng và giơ cao. Thí sinh nào trả lời sai sẽ phải rời khỏi sàn thi đấu.

Rung chuông vàng Olympic tiếng Anh sân chơi bổ ích thu hút đông đảo các bạn học sinh trên mọi miền tham gia

Tham gia sân chơi này, điều quan trọng là các em học sinh không những thi đấu với các bạn mà còn thi đấu với chính bản thân mình. Mỗi câu trả lời đúng ghi vào bảng là sự hiểu biết và tích lũy kiến thức của các em. Vì vậy, đòi hỏi các em phải thường xuyên học tập tốt trên lớp và trau dồi thêm kiến thức ngoài xã hội.

Đối mặt với những câu hỏi 100% bằng Tiếng Anh và các bạn học sinh cũng phải trả lời hoàn toàn bằng tiếng Anh, vô hình chung là đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn nâng cao kiến thức tổng hợp trên mọi lĩnh vực của xã hội. Các câu hỏi mà Ban tổ chức đưa ra không quá khó, đồng thời rất phù hợp với lứa tuổi, sở thích và trình độ của các em học sinh. Từ đó, thúc đẩy niềm cảm hứng học tập và tạo môi trường rèn luyện tiếng Anh cho học sinh trên cả nước.

Ocean Edu cùng hàng triệu học sinh Việt Nam xây đắp thêm niềm đam mê tiếng Anh

Để các em học sinh được trải nghiệm sân chơi một cách cụ thể nhất, Ocean Edu đã phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các tỉnh thành, Sở SD&ĐT, các trường học đối tác cùng Ocean Edu phát động cuộc thi Rung chuông vàng Olympic Tiếng Anh trên khắp 31 tỉnh thành. Đến với cuộc thi Rung chuông vàng, hàng triệu em học sinh sẽ được trải nghiệm và đánh giá tính thiết thực và sự hấp dẫn của game tiếng Anh này khi được tự mình chinh phục kiến thức tiếng Anh và giành nhiều phần quà giá trị cùng Ocean Edu.

Dự kiến cuộc thi Rung chuông vàng sẽ tiếp tục được Ocean Edu triển khai, tạo môi trường học tập lành mạnh cho các bạn học sinh yêu thích và muốn tăng cường khả năng tiếng Anh.

Sân chơi Rung chuông vàng Olympic Tiếng Anh dự kiến thu hút hơn 1 triệu hoc sinh cấp Tiểu học và Trung học Cơ sở trên cả nước tham gia với bộ đề thi câu hỏi và câu trả lời do chính Phòng Đào tạo Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu biên soạn và cung cấp đáp án. Hiện tại, Rung chuông vàng Olympic Tiếng Anh đã bắt đầu khởi động và ngay trong tháng 11 này, các em học sinh tại Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Ninh Bình, Hà Nam …đã có thể tìm hiểu và tham dự cùng Ocean Edu bằng cách tham dự vòng loại tại các trường liên kết của Ocean Edu.

Chương trình Rung Chuông Vàng Olympic Tiếng Anh do Ocean Edu tổ chức hứa hẹn sẽ là một trong những hoạt động ngoại khóa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh. Đây là cơ hội giúp các em bộc lộ khả năng tư duy, phát triển kỹ năng tìm hiểu, chiếm lĩnh tri thức, khẳng định bản thân. Hãy cùng theo dõi và chờ đón các trạng nguyên nhí cùng Ocean Edu trên khắp mọi miền nhé!

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết