Việt Nam English

SÔI ĐỘNG NGÀY HỘI "KHÁM PHÁ TIỀM NĂNG CON TRẺ" TẠI OCEAN EDU KHOÁI CHÂU

01/07/2020 - 5286 lượt xem

0 stars / 0 rates

Vừa qua tại Trung tâm Anh ngữ quốc tế Ocean Edu Khoái Châu đã tổ chức thành công ngày hội “Khám phá tiềm năng con trẻ”. Hơn 100 phụ huynh – học sinh đã hòa vào ngày hội sôi động này để sinh trắc vân tay và test thử tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.

Trong những năm gần đây khoa học sinh trắc vân tay được khá nhiều phụ huynh quan tâm bởi thông qua vân tay chúng ta có thể khám phá được tính cách – khả năng – thế mạnh và đặc điểm hoạt động của não bộ. Kết quả phân tích vân tay có giá trị như một sơ đồ trí tuệ cá nhân và còn là cẩm nang định hướng thành công cho từng cá nhân.

Tháng 6/2020 Ocean Edu triển khai ngày hội “Khám phá tiềm năng con trẻ” tại hầu khắp các chi nhánh trên cả nước nhằm giới thiệu môn khoa học sinh trắc vân tay đến với phụ huynh, vai trò của nó đối với việc phát hiện tiềm năng cũng như khả năng ngôn ngữ từ có cách thức nuôi dạy, đào tạo và chọn cho con môi trường sống – học tập phù hợp. Đi đầu triển khai hoạt động này tại chi nhánh là Ocean Edu Khoái Châu. Mặc dù mới ra mắt những địa chỉ tiếng Anh này đã được đông đảo phụ huynh tại đây lựa chọn bởi bề dày về hoạt động, sự uy tín của một thương hiệu với gần 14 năm hình thành, phát triển, có nhiều thành tích trong giảng dạy, đặc biệt cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại và đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài.

Chị Hoàng Thị Hoa – GĐ Ocean Edu Khoái Châu cho biết “Với chương trình “Khám phá tiềm năng con trẻ” chúng tôi mong muốn giúp cha mẹ hiểu, nắm bắt tâm lý, tính cách, hành vi và cách suy nghĩ của trẻ. Cảm thông và thấu hiểu con hơn đồng thời có phương pháp nuôi dạy con phù hợp, thiết lập các chương trình học tập cần thiết, tập trung vào những điểm mạnh của con nhằm giảm thiểu các chi phí cho việc đầu tư không cần thiết”.

Chỉ trong 1 ngày Ocean Edu Khoái Châu đã tiếp đón hơn 100 lượt phụ huynh và học sinh đến tìm hiểu về sinh trắc vân tay và đăng ký test kiểm tra trình độ tiếng Anh cho các con. Lần đầu tiên được thăm quan, trải nghiệm học tập trong một môi trường Anh ngữ chuẩn quốc tế, được gặp gỡ với các thầy cô nước  ngoài thân thiện, nhiệt tình và hài hước các con đều vui vẻ, háo hức hòa vào không khí học tập thoải mái tại trung tâm.

Ngày hội “Khám phá tiềm năng con trẻ” đã khép lại thành công. Chương trình đã giúp các bậc phụ huynh hiểu hơn về những tiềm năng của con thông qua sinh trắc vân tay, biết được trình độ tiếng Anh của các bé từ đó có kế hoạch học tập phù hợp. “Chúng tôi cảm thấy rất vui khi góp phần giúp các bậc cha mẹ thay đổi nhận thức trong việc nuôi dạy con đồng thời tự hào mang đến môi trường giáo dục tiếng Anh tốt nhất cho các con. Sau chương trình này sẽ là một loạt những hoạt động hữu ích khác được dự kiến triển khai trong tháng 7 như hội thảo cha mẹ thông thái con thành tài, Steam English…  Với những nỗ lực không ngừng Ocean Edu Khoái Châu giữ vững là lá cờ đầu trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ, trở thành lựa chọn của phụ huynh và học sinh đang sinh sống – làm việc và học tập tại khu vực này” –  Chị Hoàng Thị Hoa cho biết thêm. 

Cùng điểm lại một số hình ảnh sôi động của ngày hội "Khám phá tiềm năng con trẻ" 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết