Việt Nam English

THÀNH CÔNG ĐẾN TỪ SỰ NỖ LỰC

24/12/2018 - 3948 lượt xem

0 stars / 0 rates

Vượt qua hơn 35.000 thí sinh trên toàn quốc em Nguyễn Phương Anh học sinh lớp 11 tại Hà Nội đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân cuộc thi tìm kiếm Tài năng tiếng Anh với điểm số chung cuộc 8.5 IELTS.

Phương Anh đã từng tham gia 3 cuộc thi lớn do Ocean Edu tổ chức. Tại cuộc thi Cambridge năm 2017 em chỉ dừng lại ở Top 4 nhưng không hề chán nản, không thất vọng em đã quyết tâm học tập và trau dồi thêm các kĩ năng tiếng Anh của mình. Thành công đã đến nhờ sự nỗ lực và chăm chỉ khi Phương Anh xuất sắc giành hai giải cao tại cuộc thi: Quán quân IELTS CIRCLE OF CHAMPIONS 2018 và Á quân OCEAN TALKS.

 

 

 

Để tạo nên thành công này, ngoài sự nỗ lực từ bản thân thì bố mẹ chính là hậu phương vững chắc đứng sau sự thành công của các con. Cô Võ Thị Thùy Nghĩa mẹ của em Phương Anh đã rất xúc động khi nghe thấy con gái mình được gọi tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Cô chia sẻ “Cô cảm thấy rất vui và tự hào vì con đã đạt được hai giải cao trong cuộc thi. Cô và chú luôn động viên em cố gắng học hành, ủng hộ em về tài chính cũng như tinh thần. Cô thấy rằng cuộc thi đã giúp em cọ sát và rèn rũa kĩ năng tiếng Anh, giúp em tự tin hơn và hoàn thiện bản thân hơn”. Cô Nghĩa dành những lời cảm ơn chân thành gửi tới Ban Tổ chức cuộc thi vì đã tạo ra một sân chơi bổ ích giúp các con nâng cao kỹ năng tiếng Anh.

 

Em Nguyễn Phương Anh cũng đã gửi những lời cảm ơn, lời tri ân tới các thầy cô giáo tại Ocean Edu Time City, tới bố mẹ những người đã luôn kề vai sát cánh giúp em có được thành công như ngày hôm nay. Phương Anh chia sẻ sau hai khóa học luyện thi IELTS tại Ocean Edu khả năng tiếng Anh của em đã thay đổi rõ rệt. Học tiếng Anh mang đến cho em nhiều cơ hội để lựa chọn các ngôi trường quốc tế khi đi du học, tự tin khi giao tiếp với bạn bè và sẵn sàng tham gia các sự kiện quốc tế tại Việt Nam. Em mong rằng trong những năm tiếp theo, Ban Tổ chức cũng như Hệ thống anh ngữ Quốc tế Ocean Edu sẽ tiếp tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa để em và các bạn có cơ hội rèn luyện và thử sức bản thân./.

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết