Việt Nam English

TRẢI NGHIỆM MÙA HÈ CÓ 1-0-2 CÙNG CHƯƠNG TRÌNH HÈ GIÁO DỤC OCEAN EDU SUMMER EDVENTURES

20/04/2019 - 20178 lượt xem

5 stars / 3 rates

Việc giáo dục thế hệ trẻ ngày nay không chỉ chú trọng vào kiến thức sách vở mà thay vào đó hướng đến việc phát triển toàn diện về cả trí tuệ, thể chất và nhân cách. Phải chăng bố mẹ mong muốn tạo những điều kiện tốt nhất cho con để con có một mùa hè “vừa chơi vừa học”? Vậy thì “Ocean Edu Summer Edventures 2019” là một chương trình không nên bỏ qua trong mùa hè này.

Khác hẳn những chương trình Anh văn hè thông thường, “Ocean Edu Summer Edventures 2019” mang cả thế giới mùa hè vào lớp học với tràn ngập những trải nghiệm lý thú, lắp đầy những tháng hè của trẻ bằng những kỷ niệm khó quên.

 

1. Khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh qua khóa học mùa hè tại Ocean Edu

 

Bằng uy tín cũng như bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mong muốn đồng hành cùng phụ huynh giúp con phát triển khả năng Anh ngữ qua các chương trình học tại Ocean Edu. Các chương trình học ứng dụng mô hình giáo dục toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế với 5 khóa học dành cho 3 độ tuổi Discovery English (4-6 tuổi), Challenge English (6-11 tuổi). Focus English (11-16 tuổi) và 2 khóa Luyện thi Ielts - Toeic giúp các bạn học viên phát triển vượt bậc về Tiếng Anh trong mùa hè này.

 

Tăng khả năng sáng tạo qua các giờ học ngoại khóa 

 

Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và Hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lúc, mọi nơi.

Đặc biệt với nhiều chương trình ưu đãi trong mùa hè này, đây sẽ là thời điểm thích hợp để bạn tăng tốc tiếng Anh ngay hôm nay.


Rèn luyện kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh với giáo viên nước ngoài 

2. Hello Summer - Chào hè cùng Ocean Edu

Nằm trong chuỗi hoạt động chào hè của Ocean Edu, “Hello Summer” với mục tiêu mang tới một mùa hè thật rực rỡ và đáng nhớ cho các em học sinh. Chương trình được tổ chức với nhiều tiết mục đặc sắc của học sinh Ocean Edu, gameshow vui nhộn từ các giáo viên nước ngoài, nhiều suất học bổng giá trị từ Ocean Edu. Các tiết mục dự kiến sẽ khuấy động bầu không khí đầu hè cũng như “truyền lửa” cho các bạn học sinh yêu thích học tiếng Anh.

 

Học viên Ocean Edu tỏa sáng cùng Hello Summer 

 

Học viên Ocean Edu thể hiện tài năng qua các hoạt động "Hello Summer"

3. Trại hè giáo dục Ocean Edu - Cùng các em “Vượt đại dương - Vươn tri thức”

Trải nghiệm mùa hè có 1-0-2 tại Ocean EduCuộc phiêu lưu mùa hè đầy lý thú giúp các bạn nhỏ có được môi trường sinh hoạt hè đầy bổ ích và có ý nghĩa. Trại hè giáo dục “Ocean Edu Summer Edventures 2019” không dừng lại ở một khóa học tiếng Anh đơn thuần, mà được thiết kế tỉ mỉ nhằm giúp trẻ phát triển tối đa cả về ngôn ngữ và các kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21: khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, khả năng tự hoàn thiện bản thân, kỹ năng hợp tác và kiến thức công nghệ. Việc tạo lập một môi trường tiếng Anh 100% với nhiều hoạt động lý thú, bổ ích giúp học viên quên đi những lo sợ về ngôn ngữ ban đầu, tự do tư duy bằng tiếng Anh đồng thời ứng dụng các kỹ năng như một công dân toàn cầu thực thụ.

Phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm với sự chăm sóc chu đáo và chế độ học tập – hoạt động do chính các giảng viên đào tạo của Ocean Edu thiết kế cho học viên.

 


Trại hè Tiếng Anh 2019 với đa dạng các hoạt động tăng cường thể chất 

 

Mỗi ngày tại Trại hè, các em được rèn giũa kỹ năng, phát huy năng khiếu và nâng cao sức khỏe, đồng thời tận hưởng một mùa hè trẻ thơ đúng nghĩa thông qua chuỗi hoạt động “chơi để học” đa dạng và thú vị. Ocean Edu Summer EdVentures 2019 được chia thành 2 hành trình khác nhau để phụ huynh có thể lựa chọn phù hợp với các bạn học viên

 


Học Tiếng Anh qua trò chơi “Săn lùng kho báu”

Ngày nay trẻ không chỉ có nhu cầu được học hỏi và khám phá thế giới xung quanh mà còn muốn được khẳng định bản thân, thể hiện suy nghĩ và cá tính của mình. Thấu hiểu tâm lý đó, chương trình Ocean Edu Summer Edventures 2019 được phát triển để tối ưu những kỹ năng cần thiết cho các bạn học viên đồng thời là mảnh đất để mỗi học viên ghi dấu của riêng mình.

OCEAN EDU SUMMER EDVENTURES 2019 đã chính thức khởi động, đăng ký ngay từ hôm nay để nhận học bổng và tặng cho con một tấm vé mùa hè “siêu đặc biệt” này nhé !!!

Bài viết liên quan

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết