Việt Nam English

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG OCEAN EDU CHÍ LINH - VĂN PHÒNG THỨ 5 RA MẮT TRONG THÁNG 11

01/12/2019 - 5415 lượt xem

0 stars / 0 rates

Trong tháng 11, Ocean Edu Việt Nam tiếp tục chào đón thành viên thứ 5 gia nhập đại gia đình Ocean Edu đó là Ocean Edu Chí Linh (Hải Dương).Dự kiến trong năm 2019, Ocean Edu sẽ trở thành Hệ thống Anh ngữ sở hữu số trung tâm tiếng Anh nhiều nhất cả nước.

Ngày một khẳng định vị thế là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu Việt Nam, Ocean Edu không ngừng phát triển và làm tốt sứ mệnh của mình “Mang tri thức đến với hàng triệu người học”. Bằng chứng là số lượng các chi nhánh mới liên tục được mở rộng, quy mô và chất lượng, trở thành địa chỉ tin cậy của người học.

Ocean Edu về đến từng địa phương để đáp ứng nhu cầu học tập tiếng Anh cho học viên trên mọi miền Tổ quốc

Mở màn là tiết mục múa lân đầy sôi động, sự xuất hiện của "bạn Lân nhí" vô cùng đáng yêu làm khán giả hào hứng hơn bao giờ hết

Lễ khai trương Ocean Edu các chi nhánh mới đã diễn ra trong không khí tưng bừng, hào hứng với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và hấp dẫn đến từ các học viên tài năng của Ocean Edu.

Các tiết mục biểu diễn đầy chuyên nghiệp của các học viên đến từ Ocean Edu

Tiết mục biểu diễn của các bạn lớp TEENS "hâm nóng" cả Ocean Edu Chí Linh

Màn giao lưu Ảo thuật gia luôn là phần thu hút nhất trong chương trình

Với những màn biến hóa tài ba và đầy bất ngờ

Cũng trong dịp khai trương, Ocean Edu các chi nhánh mới tổ chức chương trình ưu đãi lên đến 50% học phí và bộ quà tặng lên đến 4.000.000đ. Chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng và mang đến cho các bạn học viên cơ hội trải nghiệm môi trường đào tạo đẳng cấp quốc tế với 100% giáo viên nước ngoài cùng các khóa đào tạo tiếng Anh chuẩn Quốc tế ngay tại quê hương mình.

Những phần quà may mắn đã được trao tận tay cho các bạn nhỏ tại Chí Linh

Gương mặt "thật bất ngờ" của các nhỏ khi được xướng tên lên nhận giải

Phần quà giá trị nhất của buổi lễ khai trương đã tìm được chủ nhân

Trong ngày khai trương, Ocean Edu đã chào đón các vị khách quý cùng hàng trăm bậc phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên đến tham quan, trải nghiệm mô hình giáo dục hiện đại ưu việt. Tại đây, học viên được tư vấn lộ trình học và kiểm tra trình độ miễn phí cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài.

Các bạn học sinh được tham gia kiểm tra trình độ tiếng anh với giáo viên bản ngữ

Trong lớp học, các em được tham gia trải nghiệm các trò chơi, bài học thú vị dưới sự hướng dẫn của thầy cô giáo

Buổi trải nghiệm thành công vượt mong đợi bằng sự tham gia nhiệt tình từ các bạn học sinh

Khu vực quầy tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc và yêu cầu của Quý phụ huynh, các em học sinh

Với một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều ưu việt về chương trình và phương pháp giảng dạy, Ocean Edu đã và đang khẳng định được chất lượng và vị thế trong việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.

Học viên đến với Ocean Edu không chỉ tìm được sự yêu thích học tiếng Anh, thích nói tiếng Anh, tự tin giao tiếp mà còn được phát triển toàn diện các kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21; khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, khả năng tự hoàn thiện bản thân, kỹ năng hợp tác và kiến thức công nghệ. Từ đó, trang bị cho các em các kiến thức để trở thành công dân toàn cầu - những thế hệ lãnh đạo tương lai của đất nước.

Trân trọng kính mời quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đến trải nghiệm tại môi trường học tập mang tầm đẳng cấp quốc tế tại Ocean Edu Chí Linh!

 

Với hơn 1500 cán bộ, chuyên viên, đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tính đến nay Ocean Edu đã đào tạo thành công hơn 1 triệu học viên theo học các chương trình tiếng Anh, với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo. Với những thành tích trên, Ocean Edu Việt Nam xứng đáng là thương hiệu uy tín với những danh hiệu, giải thưởng cao quý trong nền giáo dục Việt Nam.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết