Việt Nam English

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI KHAI TRƯƠNG OCEAN EDU ĐAN PHƯỢNG, OCEAN EDU BÌNH GIANG VÀ OCEAN EDU PHÚ THỌ

19/05/2020 - 5798 lượt xem

0 stars / 0 rates

Ngày 16/5/2020 Ocean Edu tưng bừng chào đón thêm 3 thành viên mới Ocean Edu Đan Phượng, Ocean Edu Bình Giang và Ocean Edu Phú Thọ.

Với mục tiêu “Giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh”, Ocean Edu liên tục mở rộng hệ thống tại khắp các tỉnh thành để nhân rộng mô hình giảng dạy, mở rộng chương trình giảng dạy Anh ngữ chuẩn quốc tế trên toàn Việt Nam. Theo đó, trong ngày 16/5/2020 vừa qua, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu tiếp tục đem đến cơ hội học tập tiếng Anh cho đông đảo người học tại khắp các tỉnh thành như: Thành Phố Hà Nội, tỉnh Hải Dương và tỉnh Phú Thọ.

Cắt băng khai trương Ocean Edu Phú Thọ.

Nắm bắt được nhu cầu thúc đẩy và tăng cường đầu tư giáo dục, đặc biệt là ngoại ngữ của người dân tại địa phương, Ocean Edu đã chính thức mở chi nhánh thứ 3 tại tỉnh, và cũng là trung tâm đầu tiên tại thị xã Phú Thọ trong ngày 16/5 vừa qua. Ocean Edu Phú Thọ tọa lạc tại Tầng 5, số 76 Đinh Tiên Hoàng, phường Hùng Vương, thị xã Phú Thọ, trên trục đường trung tâm thị xã, nằm giữa các tuyến trọng điểm là nút điểm giao của các khu dân cư, kinh tế, và nằm giữa các điểm trường lớn như THPT Hùng Vương, Đại học Hùng Vương,... Ocean Edu Phú Thọ hứa hẹn mang đến cho các học viên một môi trường học tập chuẩn quốc tế, với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài cùng hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, tiên tiến.

Cắt băng khai trương Ocean Edu Bình Giang

Với vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở vị trí trung tâm Đồng bằng sông Hồng, Ocean Edu đặt nền móng đầu tiên tại Hải Dương từ năm 2010 và phát triển mạnh mẽ từ đó đến nay. Là chi nhánh thứ 5 của Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu tại tỉnh Hải Dương, Ocean Edu Bình Giang (183 Lạc Long Quân), tọa lạc tại khu vực trọng điểm về kinh tế - văn hóa – giáo dục được coi là đô thị lõi của huyện Bình Giang - thị trấn Kẻ Sặt. Bên cạnh việc kế thừa truyền thống hiếu học nơi đây, Ocean Edu còn mang đến sứ mệnh đào tạo thế hệ tương lai năng động với khả năng tiếng Anh thành thạo cùng những kỹ năng vượt trội.

Học viên học trải nghiệm trong ngày hội khai trương

Tiếp đó, cũng trong ngày 16/5 vừa qua, Ocean Edu với thương hiệu uy tín và phát triển mạnh mẽ ở thành phố Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ khai trương và chính thức đi vào hoạt động thêm một chi nhánh mới tại huyện Đan Phượng - Ocean Edu Đan Phượng(số 34 đường vào KCN Phùng, Thị trấn Phùng, Huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội). Học viên đến với Ocean Edu không chỉ tìm được sự yêu thích học tiếng Anh, tự tin giao tiếp mà còn được phát triển toàn diện các kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21; khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác và kiến thức công nghệ. Từ đó, trang bị cho các em các kiến thức để trở thành công dân toàn cầu - những thế hệ làm chủ tương lai của đất nước.

Ocean Edu Đan Phượng rộn ràng trong Ngày hội khai trương.

Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đáp ứng đa dạng các khóa học cho học viên mọi lứa tuổi như Tiếng Anh trẻ em từ 4-16 tuổi giúp học viên bổ sung lượng kiến thức Anh ngữ tại trường, mục tiêu đạt chứng chỉ quan trọng. Ngoài ra, Ocean Edu có các lớp tiếng Anh cho sinh viên, người lớn đi làm tùy theo mục đích như Tiếng Anh giao tiếp quốc tế, hoặc luyện thi các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC,...Chuỗi các chi nhánh mới của Ocean Edu có vị trí gần các khu cư dân, tuyến đường chính, thuận tiện đi lại. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, “những ngôi nhà mới” của Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chương trình học tiếng Anh chất lượng và chuẩn quốc tế cho quý phụ huynh và học viên.

Ocean Edu dành tặng nhiều suất học bổng toàn phần trong Ngày hội khai trương.

Mời Quý vị Phụ huynh và các bạn học viên cùng xem lại những hình ảnh về các chi nhánh Ocean Edu Đan Phượng, Ocean Edu Phú Thọ và Ocean Edu Bình Giang trong ngày hội khai trương vừa qua nhé!

Quang cảnh ngày khai trương Ocean Edu Phú Thọ

Ocean Edu các chi nhánh luôn thu hút đông đảo Phụ huynh và học viên đến tham quan, trải nghiệm.

 

Đội ngũ nhân sự trẻ tận tâm, yêu nghề tại Ocean Edu Đan Phượng

Những dancer nhí tài năng của Ocean Edu trong Ngày hội khai trương.

Thích thú với các trò chơi tương tác vui nhộn

Lớp học tương tác với Giáo viên nước ngoài

Học viên tham gia check in và nhận những phần quà "độc quyền" từ Ocean Edu

Học sinh hào hứng với các hoạt động trải nghiệm tại Ocean Edu.

Bằng kinh nghiệm lâu năm trong đào tạo Ngoại ngữ tại Việt Nam cùng tâm huyết xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam năng động, sáng tạo với trình độ ngoại ngữ tốt làm tiền đề giúp các em có một hành trang vững chắc khi vào đời. Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu với hệ thống gần 100 chi nhánh trên toàn quốc đã khẳng định được thương hiệu của mình là hệ thống Anh ngữ hàng đầu Việt Nam…. đã và đang mang đến cho học sinh các lứa tuổi tại các nơi trên một chương trình giáo dục chuyên biệt với chất lượng đã được khẳng định trong suốt 13 năm qua.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết