Việt Nam English

UNIVERSITY OF HOUSTON-CLEAR LAKE NHẬN ĐỊNH TIỀM NĂNG VÀ CƠ HỘI DU HỌC, THỰC TẬP CHO HỌC SINH VIỆT NAM

28/06/2019 - 12283 lượt xem

5 stars / 2 rates

(Nguồn:UHCL) Ngày 19/6/2019, phái đoàn đại diện từ Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu Việt Nam đã có chuyến viếng thăm và thảo luận về việc thành lập cơ sở đào tạo hỗ trợ học tập và du học dành cho các học sinh tại Ocean Edu. Ocean Edu là tổ chức đào tạo Anh ngữ lớn nhất tại Việt Nam với hơn 60 chi nhánh tại trên 30 tỉnh thành phố trên toàn quốc.

 

Giám đốc tuyển sinh quốc tế và Chiến lược giáo dục toàn cầu trường đại học HOUSTON-CLEAR LAKE Dr. Gigi Do cho biết: “Ocean Edu đang mở rộng quy mô toàn cầu và mục tiêu chính của họ trong chuyến viếng thăm là tạo cơ hội học tập cho học sinh Việt Nam tại UHCLChúng tôi cũng mong muốn thiết lập các cơ hội học tập tại Việt Nam cho sinh viên của trường UHCL, đồng thời đem đến các cơ hội thực tập tại Việt Nam phù hợp với ngành học của học sinh, cũng như các chương trình hợp tác lâu dài". 

 

Tiếp nối cho nhận định này, Dr. Gigi Do cũng khẳng định “Việc thiết lập các chương trình hợp tác toàn cầu là điều mà UHCL ưu tiên hàng đầu. Mối quan hệ hợp tác toàn cầu với Ocean Edu đem lại cho UHCL cơ hội để chuẩn bị cho học sinh của mình những điều kiện tốt nhất để trở thành công dân toàn cầu và những sự trao đổi văn hoá cần thiết để trở thành nhà lãnh đạo trong tương lai

 

Từ trái sang Dr Gigi Do, Hiệu trưởng UHCL Steven Berberich, Phó CT HĐQT Ocean Edu Vietnam Nguyễn Văn Thưởng, CT HĐQT UHCL Ira K. Blake và Tổng giám đốc Ocean Edu Vũ Thị Thanh Loan

 

Dưới đây là nguyên văn bài chia sẻ trên website chính thức của Đại học UHCL:

 

Delegates from Ocean Edu Language Training Institute in Vietnam visited University of Houston-Clear Lake on June 19, 2019 to discuss the opening of a new U.S. branch to facilitate incoming college students from their institution. Ocean Edu is the largest English language institution in Vietnam, with over 60 branches in 30 cities across the country.

“Ocean Edu is expanding globally and the focus of their visit is to bring Vietnamese students to study at UHCL," said Assistant Vice President of Global Learning and Strategy Gigi Do. “We’d also like to work out study abroad opportunities in Vietnam for UHCL students and create internship opportunities there for education majors, as well as other program partnerships.”

Do said that creating new global partnerships at UHCL is among her highest priorities. “A global partnership with Ocean Edu will provide us the opportunity to prepare our students to be thoughtful, engaged and world-ready citizens and provide them with the intercultural knowledge they need to succeed as future leaders.”

From left, Do, Senior Vice President for Academic Affairs and Provost Steven Berberich, Ocean Edu CEO Nguyen Van Thuong, UHCL President Ira K. Blake, and General Director of Ocean Edu Vu Thi Thanh Loan.”

 

Xem bài viết gốc tại:

https://blog.uhcl.edu/news/uhcl-envisions-study-abroad-internship-opportunities-for-students-in-vietnam

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết