Việt Nam English

VỠ ÒA CẢM XÚC TRONG SINH NHẬT 12 NĂM OCEAN EDU VIỆT NAM

31/01/2019 - 6259 lượt xem

0 stars / 0 rates

Ngày 30/1/2019 tại Trống Đồng Place 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội đã diễn ra chương trình Sinh nhật 12 năm của Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu. Chương trình có sự tham gia của hơn 1000 cán bộ nhân viên, giáo viên trên toàn hệ thống.

 

Chương trình bao gồm 2 phần: Lễ và Hội với chuỗi hoạt động xuyên suốt: Lễ báo công, Lễ vinh danh, Tiệc sinh nhật và cuộc thi Miss Ocean Edu Season 1.

 

 

Mở đầu chương trình là hành trình nhìn lại một năm 2018 với những dấu ấn quan trọng, ghi nhận sự phát triển vượt trội của Ocean Edu: mở rộng thêm 15 chi nhánh, ký hợp tác với tổ chức giáo dục Quốc tế ACCG, lễ ký thỏa thuận hợp tác cùng VPBank, chương trình công tác tại Vương Quốc Anh cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, các chương trình đào tạo và các cuộc thi tìm kiếm tài năng dành riêng cho các học viên…

 

Phần lễ bắt đầu với lễ báo công của tất cả các vùng và chi nhánh trên Toàn quốc. Mỗi vùng, mỗi chi nhánh đều mang đến những slogan và quyết tâm riêng khiến cả khán phòng bùng nổ. Chương trình cũng ghi nhận và vinh danh các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc qua từng tháng, quý, năm. Bên cạnh những phần thưởng ghi nhận sự nỗ lực của các cá nhân tập thể, sự xuất hiện bất ngờ của người thân kèm theo những lời nhắn gửi từ xa của gia đình – hậu phương vững chắc để các Oceanners yên tâm công tác đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc, lấy đi nhiều nước mắt của toàn thể cán bộ nhân viên và khách mời có mặt trong hội trường.

 

 

 

 

 

 

Chương trình sinh nhật còn có sự góp mặt của hai ca sĩ khách mời đặc biệt: Phạm Quỳnh Anh và Đinh Mạnh Ninh. Cả khán phòng như bùng nổ khi hòa mình vào những ca khúc sôi động mà hai ca sĩ mang lại. Đặc biệt với Liên khúc xuân, Phạm Quỳnh Anh đã nâng bước cho 50 người đẹp tham dự cuộc thi Miss Ocean Edu mùa đầu tiên xuất hiện trên sân khấu đầy ấn tượng.

 

 

 

Cuộc thi Miss Ocean Edu season 1 cũng đã tìm ra chủ nhân của ngôi vị cao nhất. Hoa hậu Miss Ocean Edu đã gọi tên thí sinh Đặng Thùy Linh đến từ Ocean Edu Trương Định. Giải á hậu 1 thuộc về thí sinh Trần Thị Dung – Ocean Edu Vinh. Thí sinh Hứa Thị Mai Phương - đến từ chi nhánh Hải Dương 1 đã giành danh hiệu Á hậu 2.

 

 

 

Đây là cuộc thi nhằm tôn vinh tài sắc của cán bộ nhân viên tại Ocean Edu, những người đã vượt qua giới hạn của bản thân để đi đến thành công.  Nét đẹp đó được thể hiện hài hòa trong công việc, trong gia đình và ngoài xã hội. Hy vọng sau chương trình các thí sinh sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình, cùng lan tỏa vẻ đẹp hình thức và tâm hồn của người phụ nữ Ocean Edu đến với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp.

 

 

 

Chương trình Sinh nhật 12 năm Ocean Edu đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Hy vọng trong năm 2019 với sự quyết tâm và đoàn kết của một tập thể vững mạnh, chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên những thành công mới và có một năm mới vượt mong đợi.

Bài viết liên quan

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Xem tiếp

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết