Việt Nam English

Cô học trò với ước mơ trở thành Nhà thiết kế thời trang

04/02/2017 - 13222 lượt xem

0 stars / 0 rates

Thầy cô ở Anh Ngữ Ocean Edu Nguyễn Lương Bằng và đặc biệt là thầy trợ giảng của lớp con rất ấn tượng về một cô gái chịu khó và ngoan ngoãn trong lớp.

Con là Trần Tâm Anh (Sofia), học viên đang theo học khóa Tiếng Anh Thiếu Nhi KIDS2B-2 tại Anh Ngữ Ocean Edu Nguyễn Lương Bằng. Trong lớp con là cô học trò thân thiện, hòa đồng và tích cực trong các bài học của thầy giáo.

Con chia sẻ, ước mơ của con là lớn lên trở thành Nhà thiết kế thời trang. Con theo học tiếng Anh cũng là để chuẩn bị thêm hành trang cho ước mơ đó. Bởi lẻ, khi con có những đối tác nước ngoài, con cần thêm những kiến thức thì tiếng Anh là công cụ quan trọng đối với con. Hay như con nói: "Để lớn lên mà con hợp tác với người Tây thì con biết nói".

Ở nhà, mẹ là người ảnh hưởng đến việc học tiếng Anh của con nhất. Mẹ thường dành thời gian để hướng dẫn thêm và đồng hành cùng con trong việc xem lại bài, học thêm từ vựng và luyện nói. 

Đúng vậy, gia đình luôn là điểm tựa, là nền tảng tinh thần để hỗ trợ, chắp cánh cho ước mơ của con. Mẹ của con, đã dành một đến hai giờ mỗi tối để cùng con học tiếng Anh, đó thực sự là điều quý giá để cô bé là Nhà thiết kế thời trang tương lai thêm tự tin, thêm bản lĩnh không chỉ trong tiếng Anh mà còn những kỹ năng khác nữa.

Con thích học ở Ocean, con thích thầy Mike vì không chỉ học tiếng Anh, mà con còn thấy thầy vui tính, con được vui chơi, nhảy múa, thực hành,..

Khóa học mới, có thêm những người bạn mới, điều đó cũng nhân thêm những niềm vui con được chia sẻ cùng bạn bè. 

Sắp tới là ngày giáng sinh, con cũng mong thầy mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc là lời chúc mà cô học trò nhỏ gửi tới thầy Mike nhân dịp lễ Giáng sinh sắp tới.

Thầy cô ở Ocean Edu Nguyễn Lương Bằng, chúc cho cô học trò nhỏ - Sofia, đạt kết quả thật tốt trong khóa học mới, ngày càng tự tin với kỹ năng tiếng Anh của mình. Để mai kia, mọi người thấy ở con hình ảnh một Nhà thiết kế thời trang tự tin, chững chạc giao thiệp với các đối tác quốc tế.

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

NGUYỄN ĐOÀN HUYỀN THẢO - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết