Việt Nam English

OCEAN EDU HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI HAI NHÀ XUẤT BẢN MACMILLAN EDUCATION VÀ PEARSON

13/09/2019 - 38021 lượt xem

2,78 stars / 27 rates

Lựa chọn giáo trình học tiếng Anh chất lượng là điều vô cùng quan trong giảng dạy ngoại ngữ - bởi giáo trình tốt sẽ là trợ thủ đắc lực cho học viên trên con đường chinh phục tiếng Anh. Thấu hiểu điều đó, hệ thống anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn cố gắng tìm kiếm nguồn tài liệu giảng dạy ưu việt, xây dựng phương pháp dạy và học tối ưu nhất cho học viên, giúp người học phát triển ngôn ngữ anh một cách tự nhiên và đồng bộ nhất.

 

Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 850.000 học viên theo học các chương trình tiếng Anh. Với quá trình phát triển và hệ thống chương trình chuẩn quốc tế, Ocean Edu Việt Nam là một trong những thương hiệu uy tín bậc nhất trong đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam. 
 

Bằng uy tín và kinh nghiệm trong đào tạo Anh ngữ, Ocean Edu trở thành đối tác chiến lược của nhiều NXB uy tín và lừng danh trên thế giới như (NXB) Macmillan Education và NXB Pearson là một trong số đó. Ocean Edu sử dụng giáo trình có bản quyền và 100% sách được nhập nguyên bản từ nước ngoài, thường xuyên cập nhật phiên bản mới và ưu việt nhất. Hợp tác với NXB Macmillan và NXB Pearson nằm trong nỗ lực của Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu giúp người học Việt Nam tiếp cận với giáo trình chuẩn quốc tế một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

 


 

Trong biên soạn, giáo trình Anh ngữ của Macmillan Education sử dụng rất nhiều các phương pháp tiếp cận, với mục tiêu củng cố toàn diện các kĩ năng cho người học. Trên cơ sở nghiên cứu đặc biệt về tính cách, tâm lý, khả năng tiếp cận ngôn ngữ của trẻ em Việt Nam, Ocean Edu là trung tâm anh ngữ đầu tiên sử dụng “Little Learning Stars” - một bộ sách uy tín của NXB Macmillian (mới xuất bản năm 2017) giảng dạy ở lứa tuổi mầm non. “Little Learning Stars” được các nhà chuyên môn đánh giá là giáo trình cao cấp dành cho trẻ lần đầu tiên học tiếng Anh, với chương trình phát âm đặc biệt, có hệ thống với việc đọc và viết, giáo trình “Little Learning Stars” giúp tăng khả năng tiếp thu, đảm bảo trẻ em có các kỹ năng và khả năng để bắt đầu đi học toàn thời gian.
 

Lứa tuổi 6 - 11 tuổi, Ocean Edu là đơn vị  đầu tiên lựa chọn bộ giáo trình “Academy Stars, xuất bản năm 2017- NXB Macmillan Education vào giảng dạy anh ngữ tại Việt Nam. Giáo trình “Academy Stars” được thiết kế nhằm phát huy sự nỗ lực, khơi dậy cảm hứng, niềm đam mê của học viên, bằng cách thu hút trẻ vào các hoạt động ngôn ngữ đầy thách thức và có ý nghĩa. Hơn nữa, “Academy Stars” có đồ họa sáng tạo, hình ảnh sinh động đẹp mắt để cung cấp trải nghiệm học tập đáng nhớ cho người học. Thông qua các bài học về ngôn ngữ, học viên còn hình thành nên chuỗi kĩ năng học tập độc đáo như phát triển tư duy phê phán, tự chủ của người học và kĩ năng xã hội, giúp trẻ có những khởi đầu mạnh mẽ trên con đường học tập suốt đời.
 

Giai đoạn 11-16 tuổi, Ocean Edu ý thức rằng, việc giáo dục không chỉ đơn thuần là truyền đạt cho các em kiến thức mà còn cần một phương pháp giáo dục phù hợp, khéo léo để chỉ dẫn cho các em trên hành trình trưởng thành. Trong giai đoạn quan trọng này, Ocean Edu tin tưởng sử dụng tích hợp 2 bộ giáo trình “Gateway 2nd Edition” - NXB Macmillan và “IELTS Expect” - NXB Pearson cho học viên. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực nhất, giúp người học xây dựng nền tảng tiếng anh vững chắc với nhiều gợi ý học thuật, nguồn tài nguyên đa dạng cho người học phát triển và rèn luyện các kĩ năng để chuẩn bi cho các kì thi IELTs trong tương lai.
 

Thêm vào đó, để giúp học viên “săn tấm vé vàng” với thành tích IELTS “khủng”, Ocean Edu  xây dựng chương trình học thuật IELTS đáp ứng kì vọng học chuyên sâu người học. Bộ giáo trình dùng trong khóa học IELTS tại Ocean Edu được biên soạn dựa trên những bộ giáo trình luyện thi tân tiến nhất của các nhà xuất bản hàng đầu thế giới như National Geographic, Oxford, cốt lõi vẫn là bộ giáo trình “Macmillan for IELTS”. 

Luôn chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, Ocean Edu luôn đặt ưu tiên hàng đầu cho việc nâng cao chất lượng cũng như các dịch vụ hỗ trợ tối ưu nhằm mang đến kết quả học tập tốt nhất cho học viên. Đồng thời, với vị thế là đối tác chiến lược của NXB Macmillan và NXB Pearson, cùng nhiều nhà xuất bản uy tín trên thế giới, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu cam kết mang lại cho người học những trải nghiệm tuyệt vời nhất, tiếp cận được xu thế giáo dục của thế giới, đáp ứng định hướng giáo dục phát triển năng lực và phẩm chất người học một cách hiệu quả nhất. 

  • NHÀ XUẤT BẢN MACMILLAN EDUCATION

Macmillan Publisher- thành lập năm 1943, là một công ty xuất bản sách thương mại toàn cầu với những dấu ấn nổi bật trên khắp thế giới. MACMILLAN là 1 nhà xuất bản các bộ sách chuyên ngành Tiếng Anh và Từ điển ở mức độ Advanced, những cuốn sách do MACMILLAN xuất bản đều được mọi người đánh giá cao cả về nội dung lẫn phương pháp.

  • NXB PEARSON EDUCATION
NXB Pearson Education là một trong những tập đoàn xuất bản giáo dục lớn nhất thế giới, có văn phòng và hệ thống chi nhánh khổng lồ lan rộng ở hầu hết các nước trên toàn cầu. Pearson Education được sự tín nhiệm của hơn 100 triệu bạn đọc trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, Pearson Education cũng đã xây dựng được hơn 2000 website phục vụ cho việc giáo dục từ xa qua mạng online và đã được công nhận về khả năng chuyên nghiệp cung cấp thông tin các loại về khoa học kỹ thuật, kiến thức phục vụ việc dạy và học cho nhiều đối tượng độc giả.

 

Bài viết liên quan

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết