Việt Nam English

Ocean Edu chú trọng nâng cao chất lượng giảng dạy IETLS.

15/12/2017 - 19942 lượt xem

2,63 stars / 19 rates

Ngày 11/12/2017, những giáo viên ưu tú của Ocean Edu Việt Nam tham gia Chương trình nâng cao chất lượng giảng dạy IELTS do tổ chức IDP thực hiện. Đây là chương trình ý nghĩa nhằm cung cấp các chiến lược giảng dạy IELTS tốt nhất hiện nay tới các giáo viên.

Buổi hội thảo được tổ chức nhằm giúp các giáo viên Anh ngữ nâng cao các kỹ năng phục vụ công tác giảng dạy IELTS. Với thiết kế đặc biệt, buổi hội thảo đã mang lại các kiến thức và phương pháp giảng dạy 4 phần thi quan trọng của IELTS. Chương trình nhấn mạnh những đặc thù của từng kỹ năng cụ thể, từ đó đề ra chiến lược giảng dạy phù hợp cho 4 phần Nghe, Nói, Đọc, Viết trong bài thi IELTS.

Các giáo viên Ocean tham gia chương trình nâng cao chất lượng giảng dạy IELTS

Các thầy cô giáo Ocean Edu vô cùng hào hứng trong buổi hội thảo. Những thông tin hữu ích và những bài tập thực tiễn trong việc dạy IELTS đều được các thầy cô Ocean Edu tiếp thu và áp dụng triệt để trong quá trình giảng dạy. Thầy cô sẽ sử dụng những chiến lược giảng dạy này để giúp học viên Ocean Edu phát triển các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết; đồng thời trang bị các nguồn tài liệu, cũng như những bí quyết, những điểm quan trọng cần nhấn mạnh giúp thí sinh đạt điểm số mong muốn.

Giảng viên Ocean Edu luôn chú trọng nâng cao chất lượng giảng dạy IELTS

Ocean Edu luôn đề cao việc thường xuyên cung cấp các kiến thức giảng dạy phục vụ các bạn học viên tham gia chinh phục kỳ thi IELTS. IELTS là một trong những mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Ocean Edu. Các giáo viên Ocean Edu luôn là những nhân tố góp phần nâng cao chất lượng dạy và học IELTS. Từ đó, giúp các thí sinh tại Việt Nam làm quen với phương pháp học tối ưu và nỗ lực phấn đấu đạt được mục tiêu IELTS cao.

Bài viết liên quan

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO & HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết