Việt Nam English

OCEAN EDU VIỆT NAM TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CỦA TỔ CHỨC GIÁO DỤC CÁC NƯỚC ASIAN (ACCG)

26/11/2018 - 30436 lượt xem

2,96 stars / 23 rates

Với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển giáo dục tiếng Anh đa quốc gia và nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy trên toàn Hệ thống 45 chi nhánh đào tạo tại các tỉnh thành trên toàn quốc, OCEAN EDU và Tổ chức Giáo dục ASIAN CENTER FOR COMPARATIVE GOVERNANCE (ACCG) đã ký kết hợp tác phát triển, triển khai giải pháp giảng dạy tiếng Anh toàn diện và tiến hành nghi lễ trao thẻ thành viên ACCG chính thức cho OCEAN EDU.

Sáng ngày 24/11 tại Hà Nội, lễ ký kết hợp tác và trao thẻ thành viên giữa Hệ thống Anh ngữ quốc tế OCEAN EDU và Tổ chức giáo dục các nước ASIAN (ACCG) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Về phía OCEAN EDU có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Thưởng – Phó Chủ tịch HĐQT, Bà Vũ Thị Thanh Loan – TGĐ công ty, ông Nico James – GĐ Đào tạo và các cộng sự. Về phía Tổ chức giáo dục ACCG có ông Peter Tiu Lavina – Chủ tịch HĐQT, ông Robert Galindez – Giám đốc điều hành cùng các đại diện thành viên của ACCG đến từ Thailand, Philippines, Indonesia, Malaysia, Cambodia, Laos, Myanmar. Lễ kí kết là một dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của hai bên.

 

 

 

Hình ảnh lễ ký kết và trao thẻ thành viên ACCG cho OCEAN EDU

 

OCEAN EDU là một trong những thành viên quan trọng và nhận được sự tin tưởng từ phía ACCG trong việc hợp tác quốc tế về triển khai giải pháp giảng dạy tiếng Anh toàn diện. OCEAN EDU với vai trò là thành viên chính thức của ACCG tại Việt Nam sẽ liên kết với các trường Đại học và trung tâm đào tạo ở một số quốc gia thành viên trên khắp châu Á đồng thời cung cấp cho các em học sinh tại Việt Nam các chương trình đào tạo tiếng Anh từ ACCG. Đây thật sự là một dự án lớn sẽ mang lại nhiều cơ hội cho các bạn trẻ Việt Nam tham gia học tập và phát triển toàn diện về ngôn ngữ tiếng Anh tại OCEAN EDU trong thời gian tới.

Lễ ký kết và trao thẻ thành viên ACCG chính thức cho OCEAN EDU nêu rõ mục tiêu, định hướng trong tương lai của OCEAN EDU sẽ cùng với các nước ASIAN nghiên cứu, xây dựng chính sách, phát triển chương trình giảng dạy và đào tạo năng lực về tiếng Anh, đưa OCEAN EDU trở thành Hệ thống Anh ngữ đẳng cấp quốc tế được các quốc gia Châu Á và trên thế giới biết đến.

 

 

 

 

 

Đại diện các thành viên của ACCG cùng tham dự và trao quà kỷ niệm chúc mừng cho OCEAN EDU

 

Sau khi chính thức trở thành thành viên của ACCG, những học sinh, sinh viên đã và đang theo học tại OCEAN EDU sẽ có nhiều cơ hội học tập và phát triển các kỹ năng tiếng Anh theo chuẩn quốc tế.  

English Version: Click Here

Bài viết liên quan

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Xem tiếp

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Xem tiếp

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

Xem tiếp

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO & HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết

OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH

Vừa qua, tại Trường Đại học VinUniversity, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và Kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu.

Xem chi tiết

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Ngày 5/2/2024, tại Trường Đại học Vin University, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và kỷ niệm 17 năm thành lập Ocean Edu. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc trong chuỗi hành trình, sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh” của Ocean Edu.

Xem chi tiết

Ocean Edu 17 năm - hành trình giúp triệu người Việt giỏi tiếng Anh

(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

Xem chi tiết