Việt Nam English

Học sinh Tiểu học và THCS được tài trợ 100% phí dự thi Tiếng Anh quốc tế

30/09/2017 - 6742 lượt xem

0 stars / 0 rates

Được khởi động cùng với mỗi niên học, Cambridge Achievers là một trong những cuộc thi tiếng Anh có quy mô lớn nhất cả nước, thu hút hàng trăm nghìn thí sinh tham dự. Ngoài việc được tài trợ 100% phí dự thi, cuộc thi Vô địch tiếng Anh Cambridge năm học 2017-2018 còn đặc biệt cuốn hút bởi Quy mô và giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay.

Cambridge Primary & Junior Achievers (Cuộc thi Vô địch Tiếng Anh dành cho tiểu học và THCS) là cuộc thi đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học khối lớp 4, 5 và THCS, khối lớp 6, 7 & 8, được phát động trên 22 tỉnh thành trên cả nước. Đây là cuộc thi sử dụng bài thi quốc tế Cambridge, được biên soạn riêng cho lứa tuổi Tiểu học và THCS, kết quả được đánh giá bởi đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và phản ánh khả năng sử dụng tiếng Anh của học sinh một cách toàn diện.

 

Cuối tháng 9/2017, đơn vị tổ chức là Ocean Edu Việt Nam phát động cuộc thi Vô địch tiếng Anh Cambridge năm học 2017 -2018 và tài trợ 100% chi phí làm bài dành cho toàn bộ thí sinh tham dự. Trải qua nhiều mùa giải sôi động, Cambridge Achievers đã khẳng định được sức lan tỏa của mình và thu hút sự quan tâm của các cấp quản lý, các quý nhà trường, các thầy cô giáo cùng đông đảo phụ huynh và học sinh. Cambirdge năm nay dự kiến sẽ thu hút gần 300 nghìn em học sinh tham gia - con số kỷ lục so với các mùa trước.

Với sự đầu tư lớn từ Ban tổ chức và các nhà tài trợ, cuộc thi năm nay dự kiến còn tạo sự bùng nổ khi đưa ra cơ cấu giải thưởng lớn kỷ lục so với các mùa giải trước. Các quán quân của chương trình, theo hai nhóm tuổi là tiểu học và THCS, có cơ hội nhận được phần thưởng là Học bổng, Tiền mặt và Quà tặng lên tới 100 triệu đồng. Đối với những thí sinh có điểm số xuất sắc qua mỗi vòng thi, Ocean Edu cũng dành tặng hàng ngàn phần quà và tiền mặt với tổng giải thưởng lên đến hơn 50 tỷ đồng.

Mùa giải 2016 - 2017, thí sinh Trần Việt Hoàng, học sinh lớp 5E, Trường Tiểu học Võ Thị Sáu - Bắc Giang đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Vô địch tiếng Anh Cambridge dành cho học sinh tiểu học. Phụ huynh thí sinh Việt Hoàng chia sẻ: “Chúng tôi thấy đây là một cuộc thi có thể đánh giá đúng khả năng sử dụng tiếng Anh của con theo chuẩn quốc tế, kết quả được đánh giá bởi 100% giáo viên nước ngoài và có thể phản ánh được khả năng sử dụng tiếng Anh của con một cách toàn diện qua cả 4 kĩ năng: Nghe, nói, đọc, viết với nhiều hình thức khác nhau như làm bài thi trên giấy, phỏng vấn, thi biểu diễn văn nghệ bằng tiếng Anh… Đây là cuộc thi vô cùng ý nghĩa với các con và chúng tôi rất cảm ơn Ocean Edu Việt Nam đã tạo ra một sân chơi thiết thực cho con trẻ được thể hiện và trau dồi niềm đam mê ngôn ngữ của mình.”

 

Việt Hoàng và các thí sinh đạt thứ hạng cao trong cuộc thi năm học 2016 - 2017.
Việt Hoàng và các thí sinh đạt thứ hạng cao trong cuộc thi năm học 2016 - 2017.

 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, OCEAN EDU thường xuyên hợp tác hiệu quả cùng nhiều đơn vị ban, ngành, sở, trường học, doanh nghiệp trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và tổ chức các cuộc thi tiếng Anh cho mọi lứa tuổi như: TOEFL Primary Achievers, TOEFL Junior Achievers, IELTS & TOEIC Champions… OCEAN EDU triển khai hoàn toàn miễn phí với mong muốn mang đến cơ hội tiếp cận và trải nghiệm sân chơi bổ ích này tới tất cả các em học sinh ở mọi hoàn cảnh trong xã hội.

Ocean Edu Việt Nam là đại diện tổ chức rất nhiều cuộc thi tiếng Anh uy tín.
Ocean Edu Việt Nam là đại diện tổ chức rất nhiều cuộc thi tiếng Anh uy tín.

 

Với ý nghĩa xã hội và những giá trị thiết thực như trên, cuộc thi Cambridge 2017-2018 hứa hẹn sẽ tiếp tục là sân chơi Tiếng Anh sôi động nhất cả nước và góp phần tích cực vào phong trào học tập, rèn luyện kỹ năng quan trọng này cho các em học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây.

 

(Theo Dân trí)

Bài viết liên quan

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CHUNG KẾT CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV”

Xem tiếp

OCEAN EDU TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV” KHU VỰC PHÍA NAM

Xem tiếp

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG BỘ GD&ĐT TỔ CHỨC CUỘC THI “TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XV” KHU VỰC PHÍA BẮC

Xem tiếp

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU VINH DỰ NHẬN "TOP 10 THƯƠNG HIỆU - NHÃN HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG"

Xem tiếp

OCEAN EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG HƠN 3500 TRƯỜNG HỌC TRÊN TOÀN QUỐC CHÀO ĐÓN LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024.

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết