Việt Nam English

Học tiếng Anh để tỏa sáng - Tại sao không?

04/02/2017 - 12441 lượt xem

0 stars / 0 rates

Từng lọt Top 3 cuộc thi MC NHí 2015, trở thành người mẫu nhí trong show diễn thời trang Canifa Fashion Show 2015 và xuất hiện trên nhiều chương trình dạy học tiếng Anh của VTV, Thu Minh đã từng bước khẳng định được tài năng của mình. Hãy cùng xem cách học tiếng Anh của Thu Minh để có thể tỏa sáng tài năng như ngày hôm nay nhé!

Xin chào tất cả các bạn! Mình là Thu Minh, năm nay mình 9 tuổi. Hiện mình đang theo học khóa học tiếng Anh đặc biệt tại Ocean Edu Việt Nam, đó là Học tiếng Anh qua bài hát. Nghe thật thú vị phải không nào? Tại đây, mình được thầy Alvir Anthony - giảng viên thanh nhạc nổi tiếng châu Á - chỉ dạy cho rất nhiều điều về tiếng Anh và cả về âm nhạc nữa đấy. Thật đặc biệt phải không nào?

 

Ngoài tài năng MC ra, mình còn rất yêu âm nhạc. Mình rất hay tìm những bài hát nổi tiếng trên Youtube và hát theo các ca sĩ. Tuy rất cố gắng nhưng mình không thể hiểu và nhớ được lời bài hát và cách phát âm cũng không được hay như ca sĩ nữa. Nhưng giờ đây, những thiếu sót đó của mình đã được khắc phục khi tham gia khóa học Học tiếng Anh qua bài hát tại Ocean Edu. Tại đây, mình được các thầy cô giáo dạy cho một cách học từ vựng tiếng Anh rất hiệu quả thông qua những bài hát theo chủ đề cụ thể, ý nghĩa và cách phát âm chuẩn của những từ vựng đó. Hơn thế nữa, mình lại vừa được thầy Alvir chỉ cho cách luyện thanh, cách lấy hơi để hát không bị mệt mà còn có sự luyến láy đúng nhịp điệu nữa. Chính âm nhạc đã giúp mình ghi nhớ tiếng Anh nhanh mà hiệu quả. Bây giờ, mình có thể hiểu và ghi nhớ được lời của nhiều bài hát tiếng Anh và điều đó cũng giúp mình có được một cách học tiếng Anh hiệu quả mà không phải học vẹt.

Mình được học hát rất nhiều bài hát tiếng Anh nổi tiếng như Roar - Ketty Perry, Better when I'm dancing - Meghan Trainor, Faded - Alan Walker,... Bây giờ mình đã có thể thể hiện các ca khúc Hit bằng tiếng Anh một cách rất chuẩn đấy nhé ^^. Hãy cùng đến với Học tiếng Anh qua bài hát để tìm ra cách học tiếng Anh hiệu quả để tỏa sáng nào!

 

Bài viết liên quan

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Xem tiếp

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Xem tiếp

NGUYỄN ĐOÀN HUYỀN THẢO - HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU NAM ĐỊNH ĐẠT IELTS 7.0

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

TẬP SAN NỘI BỘ SỐ 27 - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Tập san nội bộ số 27 với chủ đề “Không gì là không thể". Trong số này, chúng ta sẽ được hòa vào không khí sôi động của năm học mới năm 2023. Hãy cùng đón đọc Tập san nội bố số 27 phát hành quý III/2023 cùng Ocean Edu nhé!

Xem chi tiết

Học viên Nguyễn Hải Đăng và lần chinh phục Ielts 7.5

Nguyễn Hải Đăng, một học viên đầy sự năng động và quyết tâm, đã chinh phục thành công kỳ thi IELTS với điểm số ấn tượng là 7.5. Qua hành trình học tập tại Ocean Edu, chi nhánh Trúc Sơn, bạn đã trải qua một chặng đường đầy cống hiến và nỗ lực để đạt được mục tiêu cá nhân của mình.

Xem chi tiết

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết