Việt Nam English

Hội thảo Phương pháp nâng cao năng lực Giao tiếp Tiếng Anh

17/11/2017 - 4733 lượt xem

0 stars / 0 rates

Chiều ngày 12/11/2017, Ocean Edu Nam Định đã tổ chức thành công Hội thảo Giúp con em cải thiện và nâng cao năng lực giao tiếp Tiếng Anh với những thí sinh tham dự kỳ thi Cambridge. Thông qua chương trình, Ocean Edu đã giải đáp các thắc mắc của quý phụ huynh trong việc dạy và học tiếng anh cho con em của mình.

Đúng 14h, ngày 12/11/2017 tại chi nhánh Ocean Edu Nam Định, buổi hội thảo " Giúp con em cải thiện và nâng cao năng lực giao tiếp Tiếng Anh đã bắt đầu với sự tham gia của hơn 30 phụ huynh, học viên của các trường dự thi  kỳ thi Cambridge

Phụ huynh và học sinh đến tham gia hội thảo

Sau khi khai mạc hội thảo, Ms.Bích - GĐCN, Ms.MeLiza và Mr.Chung  đã chỉ ra những thế mạnh của Ocean Edu, những lí do mà các quý phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn hệ thống anh ngữ Ocean là nơi thắp sắp tiềm năng của con trẻ.

Ms. Bích - GĐCN, Ms.Chung, Ms.Meliza chia sẻ về kỳ thi cambridge

Thông qua hội thảo, Ocean Edu cũng giới thiệu đến quý phụ huynh mục tiêu, sứ mệnh và phương pháp giảng dạy của mình. Đến với Ocean Edu, học viên sẽ học với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, trong môi trường năng động, đầy đủ cơ sở vật chất, các con cũng sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, giao lưu với các bạn học viên của hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc.

 

Phụ huynh chăm chú lắng nghe chia sẻ về phương pháp học tiếng anh cho con em mình

Một số quý phụ huynh cũng đã chia sẻ những khó khăn khi dạy cho con tại nhà, những lo lắng, băn khoăn về chương trình học của con. Ocean Edu Nam Đinh đã giải đáp các thắc mắc, đưa ra những lời khuyên và kinh nghiệm giúp con tiến bộ và học tập hiệu quả hơn.

                                               

                                                     Các bạn học sinh tham gia vào trò chơi của Ocean Nam Định

Ocean Edu cũng mang đến cho các bạn nhỏ những món quà từ chương trình hội thảo đó là Khóa học tiếng anh thuyết trình 1.500.000đ với giáo viên nước ngoài. Những gương mặt háo hức xen lẫn tự hào của các con khi được nhận quà của Ocean, chúc các con có một năm học mới nhiều niềm vui. 

Các bạn nhỏ rạng rỡ  lên nhận phần qùa Ocean Nam Định

Đến 16h, buổi hội thảo "Hội thảo Giúp con em cải thiện và nâng cao năng lực giao tiếp Tiếng Anh " đã khép lại. Ocean Edu Nam Định  xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý phụ huynh và học viên đã đến tham dự. Chúc các con có một năm học đạt kết quả cao và sẵn sàng bước vào vòng 2 của kỳ thi Cambridge sắp tới nhé!  

Bài viết liên quan

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Xem tiếp

OCEAN EDU PHÁT ĐỘNG CUỘC THI CAMBRIDGE PRIMARY & JUNIOR ACHIEVERS 2024

Xem tiếp

OCEAN EDU PHÁT ĐỘNG CUỘC THI “VẼ LÊN KHÁT VỌNG”

Xem tiếp

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI "SẺ CHIA KHOẢNH KHẮC - GỬI NGÀN LỜI YÊU" NHÂN NGÀY 20/10

Xem tiếp

OCEAN EDU TỔ CHỨC KHẢO THÍ VÀ CẤP CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ CAMBRIDGE CHO HÀNG NGÀN HỌC VIÊN

Xem tiếp
Đăng ký học tiếng Anh miễn phí

Đạt Ielts 8.0 từ nỗ lực cá nhân và môi trường học tập

Đạt điểm Ielts 8.0, học viên Nguyễn Trung Đức, Ocean Edu Phủ Lý đã cho thấy có niềm đam, có nỗ lực và một môi trường học tập tốt sẽ không có đỉnh cao nào là không thể vươn tới.

Xem chi tiết

Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh tại Hà Nội

Ngày 8/3/2024, chi nhánh Ocean Edu Trung Liệt chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi chi nhánh Ocean Edu tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Cuộc thi Cambridge Primary & Junior Achievers 2024: Lan tỏa tình yêu ngoại ngữ

Tiếp nối các mùa thi trước, Cuộc “Cambridge Primary & Junior Achievers 2024” do Ocean Edu tổ chức đã trở lại và trở thành sân chơi sôi động, cơ hội để học sinh đánh giá kiến thức ngoại ngữ của bản thân và lan tỏa tích cực phong trào học tập ngoại ngữ.

Xem chi tiết

NHỘN NHỊP KHÔNG KHÍ KHAI BÚT ĐẦU NĂM KHẮP CÁC CHI NHÁNH CỦA OCEAN EDU

Kết hợp với nét truyền thống của phong tục khai bút cổ truyền, Ocean Edu mang đến Ngày hội khai bút đầu năm với cuộc thi "Khai bút đầu năm - hái lộc tri thức" cùng với những nét bút khai xuân nhằm mang đến sân chơi trí tuệ, bổ ích, ý nghĩa cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh.

Xem chi tiết

CÁC ĐẦU BÁO ĐƯA TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP OCEAN EDU

Chương trình “Lễ tổng kết năm 2023 và mừng sinh nhật Ocean Edu” đã để lại rất nhiều dấu ấn trong mỗi cán bộ nhân viên, thầy cô trên toàn hệ thống, mỗi con người Ocean Edu đều mang trên mình một màu xanh, màu xanh của sự tươi mới, của tuổi trẻ và của niềm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Xem chi tiết